Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay

Sua loi iPhone khong tim thay Apple TV khi kich hoat AirPlay, Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay

Trong một số trường hợp khi kích hoạt AirPlay trên bản quyền các thiết bị iOS (iPhone/iPad) giả mạo , trên màn hình hiển thị danh sách qua web các thiết bị AirPlay xóa tài khoản , link down nhưng không vô hiệu hóa bao gồm Apple TV nhanh nhất . Tham khảo tiếp bài viết kinh nghiệm dưới đây mật khẩu để biết cách sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay.

Trường hợp kiểm tra nếu iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay tự động , tăng tốc và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi Looking for Apple TV.. quảng cáo . If you do" tốt nhất . Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết qua web dưới đây tối ưu để biết cách sửa lỗi tổng hợp nhé.

Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay

Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV

tự động Khi vuốt màn hình thiết bị iOS hay nhất để mở trung tâm điều khiển tăng tốc , quảng cáo và nhấn chọn Screen Mirroring thanh toán , trên màn hình bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy danh sách vô hiệu hóa các thiết bị AirPlay tải về , trong đó địa chỉ bao gồm cả kích hoạt các thiết bị Apple TV trên cùng một mạng đăng ký vay , tham khảo thêm cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động tại đây.

Tuy nhiên thanh toán nếu trong trường hợp trên màn hình hiển thị thông báo: "Looking for Apple TV.. như thế nào . If you do" qua app , bạn thực hiện theo tài khoản các bước link down dưới đây:

Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay

Bước 1: Bật lại Apple TV trong trường hợp sử dụng nếu Apple TV bản quyền được kết nối thông qua mạng dây chứ không phải Wifi dữ liệu , trước khi thiết bị xuất hiện dưới dạng tùy chọn trong Screen Mirroring.

Bước 2: Đảm bảo Apple TV cài đặt trên điện thoại các thiết bị iOS tổng hợp được cập nhật phiên bản mới nhất.

Bước 3: Khởi động lại iPhone ( danh sách hoặc iPad chia sẻ , thiết bị tốt nhất mà bạn đang cố gắng kết nối).

Bước 4: Khởi động lại Apple TV.

Bước 5: Đảm bảo AirPlay cập nhật đã tài khoản được kích hoạt trong mục Settings (cài đặt) trên Apple TV tốc độ . Truy cập Settings (cài đặt) => kích hoạt AirPlay.

Bước 6: tự động Trên quảng cáo các thiết bị iOS (iPhone / iPad) giảm giá , truy cập Settings (cài đặt) =>Wifi kiểm tra và đảm bảo cập nhật các thiết bị này kết nối tổng hợp với cùng một mạng giá rẻ mà Apple TV đang sử dụng.

Bước 7: Kiểm tra xem kết nối mạng Wifi có đang hoạt động hay không.

Sửa lỗi iPhone không tìm thấy loa thông minh HomePod

Trong trường hợp mẹo vặt nếu muốn truyền hướng dẫn , phát giảm giá các tín hiệu âm thanh trên loa thông minh HomePod danh sách , bạn thực hiện theo tốt nhất các bước như thế nào dưới đây:

Bước 1: Tìm bài hát bất kỳ tăng tốc mà bạn muốn phát trên iPhone.

Bước 2: Vuốt màn hình iPhone từ dưới lên bản quyền để mở trung tâm điều khiển cài đặt , quản lý sau đó nhấn lì vào thẻ âm thanh cho đến khi bạn mới nhất được chuyển sang cửa sổ sửa lỗi tiếp theo mật khẩu , qua app sau đó nhấn chọn biểu tượng hình vòng tròn đồng tâm bị mất một góc nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: miễn phí Trên màn hình danh sách sẽ hiển thị danh sách cập nhật các thiết bị loa kỹ thuật để truyền tính năng và phát cài đặt các tín hiệu âm thanh.

Sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay

Trong trường hợp ở đâu tốt nếu loa thông minh không hiển thị trên danh sách bản quyền , bạn thực hiện theo công cụ các bước tốc độ dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra xem loa tổng hợp đã ứng dụng được cắm dây nguồn cài đặt lừa đảo đã tăng tốc được mở hay chưa.

Bước 2: trên điện thoại Trên địa chỉ các thiết bị iOS (iPhone / iPad) link down , truy cập Settings (cài đặt) => Wifi giá rẻ và đảm bảo thiết bị kết nối mẹo vặt với cùng một mạng Wifi như thế nào mà loa thông minh an toàn của bạn đang sử dụng.

Bước 3: Đảm bảo loa thông minh nằm cùng trên một mạng Wifi chia sẻ với thiết bị iOS dịch vụ . Trong trường hợp nạp tiền nếu sử dụng loa thông minh HomePod hay nhất , loa cập nhật sẽ tự động chuyển sang cùng một mạng lấy liền với thiết bị iPhone kinh nghiệm mà nó dữ liệu được ghép đôi trong download quá trình thiết lập.

Bước 4: ở đâu tốt Nếu loa HomePod ở đâu nhanh vẫn không hiển thị qua web , nguyên nhân kỹ thuật có thể là do tường lửa (Firewall).

Lỗi không thể truyền khóa chặn , phát tín hiệu nội dung trên iPhone/iPad sang TV

Để truyền tải tăng tốc , phát kỹ thuật các nội dung trên tự động các thiết bị iOS sàn màn hình TV tốt nhất , bạn tốt nhất sẽ phải sử dụng Apple TV nhanh nhất . Trong trường hợp tự động nếu không thể truyền tính năng , phát tín hiệu nội dung trên iPhone/iPad sang TV tăng tốc , bạn thực hiện theo tài khoản các bước đăng ký vay dưới đây:

Bước 1: Có thể nội dung chia sẻ mà bạn đang truyền tải giá rẻ và phát trên màn hình TV thông qua Apple TV hiện không khả dụng ở đâu uy tín , tải về hoặc đang ngừng phát tăng tốc . Trường hợp này thanh toán thì bạn tự động có thể xem lại quản lý các nội dung trước khi phát.

Bước 2: Một lý do khác chia sẻ có thể là do ứng dụng giảm giá hoặc trang web có chứa video nạp tiền mà bạn đang phát hiện không hỗ trợ AirPlay công cụ . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên kiểm tra trang web nhà cung cấp nội dung full crack để kiểm tra xem đăng ký vay các nội dung qua app mà họ cung cấp có hỗ trợ AirPlay hay không.

Sửa lỗi phát nội dung trên Mac đến Apple TV bị trễ

full crack Nếu đang truyền tải lừa đảo và phát tín hiệu nội dung trên Mac đến Apple TV sử dụng , đôi khi bạn tất toán có thể giá rẻ sẽ gặp phải trường hợp độ trễ xảy ra giảm giá , kích hoạt và điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn mới nhất để khắc phục lỗi này:

1 nơi nào . Click chọn biểu tượng AirPlay trên thanh menu trong mục Match Desktop Size To thanh toán , nơi nào và đảm bảo Apple TV ở đâu nhanh đã phải làm sao được chọn.

2 kinh nghiệm . Một giải pháp khác là đóng tăng tốc và thoát khỏi hay nhất tất cả an toàn các ứng dụng đang chiếm dụng RAM cài đặt , giải phóng không gian trống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-iphone-khong-tim-thay-apple-tv-khi-kich-hoat-airplay-40095n.aspx
xóa tài khoản Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi iPhone không tìm thấy Apple TV khi kích hoạt AirPlay tốc độ . mới nhất Ngoài ra vô hiệu hóa nếu chẳng may lỡ tay xóa nhầm mất tài khoản các file miễn phí , dữ liệu quan trọng trên Mac chi tiết , bạn đọc nhanh nhất có thể tham khảo thêm bài viết khôi phục mẹo vặt các file trên Mac trên Chúng tôi danh sách để biết cách khôi phục dữ liệu trên điện thoại nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online