Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Sửa lỗi lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes, Lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes xảy ra khá phổ biến đối với người sử dụng iTunes phiên bản mới, trong khi đó bạn không thể sử dụng được iTunes

Lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes xảy ra giả mạo khá phổ biến đối kinh nghiệm với người sử dụng iTunes phiên bản mới như thế nào , trong quảng cáo khi đó bạn không thể sử dụng trên điện thoại được iTunes sử dụng các phiên bản trước đó nữa trừ khi bạn tự động vẫn còn giữa bản cũ công cụ . Hướng dẫn mới nhất sau đây dữ liệu sẽ giúp bạn sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes phổ biến thường gặp

Ở phiên bản mới nhất địa chỉ của iTunes giả mạo cũng như tốc độ các phiên bản gần đây có thay đổi một chút về giao diện khóa chặn , tốc độ với download những người vô hiệu hóa đã lâu không tải iTunes giảm giá để cập nhật phiên bản mới kỹ thuật thì vô hiệu hóa sẽ cảm thấy có đôi chút bỡ ngỡ download với giao diện này đăng ký vay . Hoặc tự động với tốc độ những người lần đầu tiên sử dụng iTunes mới nhất thì thực sự là thảm họa tất toán với họ khi không biết phải làm thế nào kỹ thuật để tìm thấy mục nhạc chuống Tones trên iTunes nữa.

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Vậy làm thế nào hướng dẫn để ở đâu nhanh có thể thấy qua web được mục iTunes khi bạn không thể cài đặt iTunes phiên bản cũ nữa mới nhất , tức là bạn phải có cho mình phiên bản iTunes nhỏ hơn 12.4 dữ liệu , phiên bản bắt đầu sử dụng giao diện mới giả mạo . Tất nhiên không nhất thiết phải làm vậy tài khoản mà thay vào đó chúng ta nên tập làm quen phải làm sao với phiên bản mới full crack của iTunes đi mới nhất thì hơn trên điện thoại . Ngay hỗ trợ bây giờ Chúng tôi qua mạng sẽ chỉ cho bạn thấy cách sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi bạn làm nhạc chuông iPhone download , muốn copy nhạc chuông vào trong iPhone.

Hướng dẫn lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi đang cài nhạc chuông iPhone .

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở phần mềm iTunes ra đăng ký vay , tại giao diện iTunes bạn cài đặt để ý có một mục gọi là Music .

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Bước 2: Click vào đó bạn xóa tài khoản sẽ thấy mặc định hiển thị 3 mục là Music mới nhất , Movies giảm giá TV Shows danh sách , bạn chọn dòng thứ 4 là Edit Menu .. cập nhật . quản lý để tùy chỉnh hiển thị.

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Bước 3: Lúc này ở đâu uy tín sẽ có một danh sách đầy đủ hiện ra công cụ , bạn có quyền tích bỏ ở đâu nhanh hoặc thêm vào túy ý hướng dẫn , tất nhiên chúng ta phải tích vào Tones rồi ấn Done kỹ thuật nhé.

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Bước 4: Sau đó bạn mở lại danh sách chia sẻ sẽ thấy mục Tones ở đâu tốt được hiện ra kích hoạt , nhanh nhất như vậy lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes hướng dẫn đã hoàn toàn xóa tài khoản được khắc phục rồi phải không nào.

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Click vào miễn phí sẽ giúp chúng ta tổng quát ở đâu uy tín được toàn bộ nhạc chuông chúng ta có quản lý hoặc chúng ta qua web đã tạo trên iTunes.

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

tối ưu Trên đây Chúng tôi sử dụng đã hướng dẫn chia sẻ các bạn cách sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes nhanh nhất , tự động với như thế nào các trên hy vọng bạn hay nhất sẽ làm quen thêm 1 phần bản quyền với iTunes phiên bản mới nhất kích hoạt được rồi đăng ký vay . Ngoài ra lấy liền , có nhiều bạn khi kết nối iPhone như thế nào với máy tính ở đâu tốt thì iTunes lại không nhận chi tiết , bạn hãy tiến hành sửa lỗi iTunes không nhận iPhone bằng nhiều cách khác nhau miễn phí mà Taimienphi quản lý đã hướng dẫn chia sẻ để iTunes nhận iPhone lừa đảo , iPad trên laptop phải làm sao của mình.

kỹ thuật Trên iPhone tự động rất hạn chế việc tạo nhạc chuông lừa đảo cũng như nhiều người sử dụng không hề biết cách sử dụng iTunes dữ liệu để tạo nhạc chuông trên iPhone mới nhất , tăng tốc nếu bạn là người mới sử dụng tự động hoặc chưa từng tạo nhạc chuống cho iPhone tại sao không thử tạo nhạc chuông cho sửa lỗi riêng mình thông qua hướng dẫn cách tạo nhạc chuông cho iPhone nguyên nhân của Chúng tôi mật khẩu . Chỉ vài bước cơ bản thôi là bạn bản quyền đã hoàn toàn nắm bắt tất toán được cách tạo nhạc chuống từ phần mềm iTunes tài khoản và sync vào iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-thay-muc-nhac-chuong-tones-tren-itunes-khi-lam-nhac-chuong-iphone-22647n.aspx
Không chỉ có cách tạo nhạc chuông trên iPhone là phức tạp phải làm sao với người mới quản lý , ngay cả giả mạo với cách copy nhạc trên điện thoại , video hay hình ảnh đôi khi tổng hợp cũng làm bạn bối rồi trên iPhone qua mạng , thay vì chỉ cắm vào máy vô hiệu hóa và copy như một chiếc USB như trên Android qua app , tuy vậy hệ thống bảo mật cập nhật của iPhone là lừa đảo khá tốt giảm giá và khi bạn làm quen cập nhật được dữ liệu với nó tốt nhất cũng như làm quen miễn phí với iTunes bạn danh sách sẽ cảm thấy tối ưu mọi hoạt động tất toán của iPhone hay cạch sử dụng iTunes là ở đâu nhanh rất đơn giản nạp tiền . Sau khi tạo nhạc chuống cho iPhone ở trên sử dụng , bạn nên tham khảo thêm cách cài nhạc chuông cho iPhone cập nhật nhé lấy liền , giá rẻ với hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone kỹ thuật của Chúng tôi quảng cáo sẽ giúp bạn cách công cụ để đưa nhạc chuông vừa tạo vào trong một chiếc iPhone là như thế nào.

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext