Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

Màn hình bị co vuông, chỉnh độ phân giải màn hình, đổi độ phân giải màn hình, sửa lỗi màn hình PC như thế nào ? mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Đa phần như thế nào các màn hình tính năng hiện nay sử dụng Windows 7 hay Windows 10 đều hỗ trợ đô phân giải HD 16:9 qua mạng trở lên hay còn gọi là màn hình ngang thay vì màn hình vuông 4:3 như trước sửa lỗi và lỗi màn hình bị co vuông thường xảy ra chi tiết với download các thiết bị màn hình ngang ở đâu tốt , điều này gây sự khó chịu cho người dung khi có 2 viền đen ngay cạnh kiểm tra . Bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị co vuông này.

nhanh nhất rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình bị co vuông khi sử dụng Windows 10 xóa tài khoản , đa phần người sử dụng không khắc phục nhanh nhất được lỗi này do không biết kinh nghiệm được chính xác độ phân giải tổng hợp mà màn hình Windows 10 mình hỗ trợ là bao nhiêu tổng hợp . Hoặc đôi khi do driver VGA qua web của chúng ta bị hỏng danh sách , độ phân giải màn hình phải làm sao sẽ mặc định lừa đảo và 1024x768 gây chữ tối ưu rất mờ ở đâu tốt hoặc xấu.

Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị co vuông trên windows 10

Trong trường hợp driver VGA bị hỏng tự động , bạn nên sử dụng phần mềm tự động tìm driver trong trường hợp bạn nhanh nhất cũng không biết loại VGA mình đang sử dụng là Nvidia  hay AMD tự động hoặc đơn thuẩn chỉ là Intel qua app , còn đăng ký vay nếu nhẹ hơn như thế nào thì hãy làm theo lừa đảo các link down bước sau Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn qua web sau đây.

Bước 1: Click chuột phải ra màn hình chọn Display Setting.

Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

Bước 2: Click chọn Advanced display settings.

Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

Bước 3: Click vào Resolution ở đâu nhanh và chọn độ phân giải.

Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

Bước 5: Để fix lỗi màn hình bị co vuông bạn cần chọn độ phân giải phù hợp khóa chặn với màn hình công cụ của mình kỹ thuật , bạn nên chọn độ phân giải hỗ trợ được hệ thống đề nghị qua app . Như trong hình là 1920 x 1080 (recommended) kỹ thuật sau đó bấm apply là hoàn thành.

Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10

ở đâu nhanh Như vậy là Chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn bạn đọc sửa lỗi màn hình bị co vuông ở đâu uy tín . Từ nay quảng cáo , tất toán nếu bạn vô tình bị dính lỗi này khi khởi động máy tính năng , hãy làm theo cách trên lấy liền để sửa lỗi tải về nhé kỹ thuật . chi tiết Ngoài ra trên windows 10 có 1 số game cũ thanh toán cũng bị lỗi co vuông tự động và bạn ở đâu tốt có thể tham khảo bài viết chỉnh full màn hình khi chơi game thanh toán . Chúc quảng cáo các bạn fix lỗi thành công !


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online