Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

sua loi mhotspot has stopped working tren windows 7 8 81, Lỗi mhotspot has stopped working là một lỗi phổ biến thường gặp trên Windows 7, 8 và 8.1.

Lỗi mHotspot has stopped working là một lỗi phổ biến thường gặp trên Windows 7 qua web , 8 cập nhật và 8.1 phải làm sao . Để sửa lỗi mHotspothas stopped working bản quyền , bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân mới tài khoản có thể đưa ra tải về được tăng tốc những giải pháp phù hợp nhất cho từng nguyên nhân.

Phần mềm mHotspot cho phép người dùng biến chiếc máy tính xách tay công cụ của mình trở thành trạm phát Wifi kích hoạt và chia sẻ tới trên điện thoại các thiết bị lân cận tính năng . mHotspot cho phép người dùng tải về có thể thiết lập tối đa số lượng qua app các thiết bị quản lý có thể lấy liền được kết nối mạng wifi phải làm sao và xem chi tiết an toàn các thiết bị kết nối.

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

Lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7 nhanh nhất , 8 mới nhất , 8.1 khiến bạn không sử dụng phần mềm này thanh toán để phát wifi qua mạng được

Có hai nguyên nhân chính cho lỗi mhotspot has stopped working bản quyền , đó là dịch vụ Firewall (tường lửa) bị ngừng hoạt động chia sẻ và công cụ .NET framework không hoạt động tăng tốc . Hai lỗi này là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng không thể phát wifi bằng mHotspot trên máy tính.

Hướng dẫn Sửa lỗi mhotspot has stopped working trên Windows 7 danh sách , 8 tốt nhất , 8.1

Các bước thực hiện giữa ba hệ điều hành đều không có nhiều khác biệt nên Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu tới bạn trên phiên bản Windows 8.1.

* Lỗi do tường lửa không hoạt động

Bước 1: Mở hộp lệnh Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R.

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

Bước 2: Gõ Services.msc giá rẻ và nhấn Enter ở đâu nhanh . Kéo xuống chọn phần dịch vụ Windows Firewall giảm giá và nhấn chuột phải chọn Start/Resume ứng dụng để kích hoạt trở lại dịch vụ lừa đảo . Chuyển từ Disable sang Running.

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

* Lỗi do .NET framework không hoạt động

Đa số qua mạng các máy tính chạy Windows 7 link down trở lên như Windows 8,8.1 hay Windows 10 đều cài đặt sẵn .NET framework  3.5 tính năng . Tuy nhiên vì lý do nào đó nơi nào , máy tính cập nhật của bạn địa chỉ có thể không cài sẵn giá rẻ hoặc công cụ này bị ngắt tạm thời quản lý , bạn cần cài đặt phải làm sao hoặc kích hoạt trở lại công cụ download , bạn địa chỉ có thể tải giá rẻ và cài đặt .NET framework  3.5 tại đây

Bước 1: Mở Control Panel bằng cách gõ Windows + R > nhập Control Panel ở đâu nhanh . Hoặc bạn tổng hợp cũng tốc độ có thể mở trực tiếp thông qua icon trên màn hình.

Bước 2: Chọn mục Program.

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

Bước 3: Click chọn Turn windows feature on  or off

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

Bước 4: Chọn hộp Microsoft .Net Framework 3.5.1 tất toán và nhấn OK.

Sửa lỗi mHotspot Has Stopped Working trên Windows 7, 8, 8.1

Bước 5: Đóng phần mềm tính năng và khởi động lại mHotspot.

cài đặt Trên đây là hai cách giúp bạn hướng dẫn có thể sửa nhanh lỗi mhotspot has stopped working thường thấy khi sử dụng phần mềm phát wifi mhotspot.

Ngoài phần mềm hỗ trợ phát wifi mhotspot qua app , người dùng như thế nào cũng kỹ thuật có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm khác quản lý cũng có tính năng tương tự như MyPublicWifi nguyên nhân và Connectify vô hiệu hóa . Trong đó an toàn thì cả mHotspot công cụ và MyPublicWifi là ở đâu nhanh những phần mềm phát wifi miễn phí kiểm tra , còn Connectify tối ưu thì lại là phần mềm có phí tốt nhất nhưng không hẳn là bạn phải mua phần mềm tốc độ thì mới sử dụng hay nhất được giảm giá mà bạn chỉ bị giới hạn thời gian sử dụng cho mỗi lần phát wifi tính năng mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-mhotspot-has-stopped-working-tren-windows-7-8-81-7736n.aspx
Để quản lý wifi tốt hơn quản lý , tránh có hay nhất những người dùng trộm wifi nhà bạn download thì bạn nên sử dụng thêm phần mềm Wireless Network Watcher danh sách . Wireless Network Watcher cung cấp tính năng tìm kiếm kinh nghiệm và hiển thị cập nhật tất cả bản quyền các kết nối mạng hiện có link down , có khả năng phát hiện giá rẻ các máy tính bên ngoài đang sử dụng chung mạng không dây quản lý của bạn khi không xóa tài khoản được sự cho phép nguyên nhân , làm chậm tốc độ truy cập mạng hướng dẫn của bạn.  hướng dẫn Nếu như chưa tìm qua app được cho mình một phần mềm hỗ trợ phát wifi ưng ý full crack , bạn hay nhất cũng xóa tài khoản có thể tìm tới nhiều phần mềm phát wifi miễn phí cho laptop ở đâu tốt , pc mới nhất đã xóa tài khoản được chúng tôi giới thiệu thanh toán . tính năng Những phần mềm này quảng cáo đã số đều là miễn phí ở đâu tốt và dễ dàng thiết lập địa chỉ để phát qua web và chia sẻ wifi.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online