Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome, Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý lỗi Shockware Flash trên trình duyệt Google Chrome chỉ với các thao tác đơn giản sau

Lỗi Shockware Flash cài đặt của Adobe Flash Player trên Google Chrome là do sự xung đột giữa 2 bản Flash mật khẩu được cài đặt trong máy tính nhanh nhất và trên trình duyệt Google Chrome trên điện thoại . Cùng tham khảo bài viết như thế nào dưới đây tải về để biết cách khắc phục sự cố này quảng cáo nhé

an toàn Khi duyệt Web bằng Google Chrome link down , bạn luôn nhận trên điện thoại được thông báo lỗi "Shockware Flash has crashed" qua web , nguyên nhân là do cách xử lý file Flash thanh toán của trình duyệt Web này có vấn đề xóa tài khoản . Việc sửa lỗi sửa lỗi Shockware Flash vô cùng đơn giản thanh toán , Tuy nhiên đăng ký vay , ở đâu tốt để tránh gặp nguyên nhân những lỗi tương tự kích hoạt như vậy tổng hợp , sửa lỗi các bạn nên cập nhật cài đặt và cài Flash Player phiên bản mới nhất nạp tiền và thường xuyên hơn

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

Không giống như chia sẻ các trình duyệt Web khác thường sử dụng phần mềm Flash cài đặt sẵn trong hệ thống máy tính còn Chrome an toàn thì không.Trình duyệt này tích hợp sẵn bộ cài Flash quản lý riêng biệt giá rẻ , vì vậy đăng ký vay , kinh nghiệm nếu không có chuyện gì xảy ra mật khẩu thì bộ cài Flash này trên điện thoại sẽ địa chỉ được cập nhật đồng thời danh sách với bản cập nhật mới qua mạng của Google Chrome.

Khác cài đặt với lỗi khi Google Chrome không thể kết nối Internet kiểm tra , tốt nhất thì khi trình duyệt Web thông báo lỗi " Shockware Flash has crashed" hiện ra là do Google Chrome bị nhầm lẫn giữa bộ cài Flash kỹ thuật được cài đặt sẵn trong hệ thống máy tính giá rẻ và bộ cài Flash bên trong trình duyệt sử dụng . Nói ngắn gọn tất toán thì lỗi này là do xung đột giữa 2 bản Flash cài đặt trong máy tính tài khoản và trong trình duyệt Google Chrome.

Sửa lỗi Shockware Flash chi tiết , Adobe Flash Player trên Google Chrome

Tải hướng dẫn và cài đặt phiên bản mới nhất bản quyền của Adobe Flash Player

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome

Gõ about:plugins vào thanh địa chỉ URL

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

Bước 2: Sau khi gõ about:plugins khóa chặn , download các tiện ích bản quyền được cài đặt trong Google Chrome kinh nghiệm sẽ tốt nhất được hiện ra dưới dạng danh sách.

Tìm kiếm quản lý và di chuyển chuột tới mục Flash lấy liền , tính năng nếu tại mục Flash này có 2 file cài an toàn thì đó chính là nguyên nhân gây ra lỗi "Shockware Flash has crashed" là do xung đột giữa 2 bản cài Flash.

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

Bước 3: Phía góc bên phải màn hình cập nhật , tại ô [+] Details quản lý , mở ô đó ra giả mạo để xem chi tiết mục Flash khóa chặn . Tại đây kích hoạt , danh sách nếu là bản cài Flash trực tuyến của Google Chrome tối ưu được đánh dấu khung màu xanh sử dụng , còn lại là bản cài Flash hay nhất của hệ điều hành máy tính.

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

Click Disable trên bộ cài Flash nơi nào của trình duyệt Chrome quản lý , thay đổi từ Disable ---> Enable.

Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Google Chrome

công cụ Như vậy sử dụng , Chúng tôi link down đã hướng dẫn khóa chặn các bạn cách sửa lỗi Shockware Flash như thế nào , Adobe Flash Player trên Google Chrome tăng tốc . nơi nào Nếu như qua web những lần sau bạn lại phải gặp lỗi tương tự sửa lỗi , hãy làm theo nạp tiền mà Chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn.

Lỗi Plug In không hồi đáp xuất hiện khi đang xem video thanh toán , nghe nhạc trên công cụ các trình duyệt bản quyền hiện nay gây khó chịu cho người dùng bản quyền , có nhiều cách khắc phục tình trạng này nạp tiền , tham khảo cách sửa lỗi plug in không hồi đáp liên quan tới Adobe Flash Player trực tuyến mà chúng tôi kiểm tra đã giới thiệu giúp bạn thưởng thức video tốc độ , nghe nhạc một cách trọn vẹn hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gogle-chrome-cach-khac-phuc-loi-shockware-flash-189n.aspx
Nhiều trường hợp người dùng không bật Flash trên Chrome dẫn tới việc không xem full crack , chơi game Flash tính năng được lừa đảo , lúc này mật khẩu , bạn cần bật Flash trên Chrome tải về để trải nghiệm nhiều video tốc độ , game thú vị trên trang web kinh nghiệm mà bạn truy cập mẹo vặt nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online