Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Hướng dẫn cách Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng phần mềm Red Eye Removal chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

an toàn Hiện tượng mắt đỏ trong ảnh xuất hiện khi bạn dùng đèn Flash an toàn để chụp ảnh vào ban đêm tốc độ . Lúc này màu mắt mới nhất của nhân vật trong bức ảnh ở đâu nhanh sẽ chuyển sang màu đỏ làm bức ảnh lấy liền rất xấu mẹo vặt . Để loại bỏ lỗi mắt đỏ trong ảnh bạn hãy sử dụng phần mềm Red Eye Removal.

Lỗi mắt đỏ trong qua web các bức ảnh là lỗi link down khá phổ biến full crack và thường gặp ở đâu tốt , mật khẩu và ở danh sách các bài viết trước Chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn chi tiết các bạn cách Sửa lỗi mắt đỏ bằng PhotoScape hay Cách sửa lỗi mắt đỏ trong ảnh bằng Ashampoo Red tính năng , hỗ trợ thì ở bài viết này nạp tiền các bạn trực tuyến sẽ biết cách khắc phục lỗi mắt đỏ bằng phần mềm Red Eye Removal.

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Hướng dẫn Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Bước 1: Tải khóa chặn và cài đặt phiên bản mới nhất công cụ của Red Eye Removal trên máy tính.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công full crack , khởi động phần mềm lên khóa chặn , trên giao diện chính ở đâu uy tín của Red Eye Removal nhấp vào Add Files giả mạo để mở ảnh cần sửa lên.

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Bước 3: Sau khi tải về đã mở bức ảnh lên click vào Red Eye Correction

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Bước 4: Chỉ cần click vào mắt trên điện thoại , hỗ trợ và chương trình tối ưu sẽ tự động phát hiện kinh nghiệm và hiệu chỉnh xóa tài khoản . Tuy nhiên kinh nghiệm các bạn trên điện thoại cũng download có thể chỉnh theo ý thích tại mục:

- Color Fuzziness: điều chỉnh vùng màu cho mắt.
- Border Fuzziness: điều chỉnh độ loang
- Correction strength: điều chỉnh cường độ

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Ở tấm ảnh này Chúng tôi điều chỉnh Color Fuzziness cho mắt phải full crack của nhân vật là: 35 phải làm sao và mắt trái là 42 trên điện thoại . Còn lại 2 mục Border Fuzziness lấy liền Correction Strength kích hoạt để mặc định.

Và đây là kết quả sau khi ở đâu uy tín đã sửa lỗi mắt đỏ.

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-mat-do-bang-red-eye-removal-2580n.aspx
Trong giới hạn bài viết qua mạng , chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách sửa lỗi mắt đỏ trong ảnh xóa tài khoản với phần mềm Red Eye Removal sử dụng , nhờ đó bạn tốc độ có thể loại bỏ lỗi mắt đỏ dễ dàng cho tài khoản các bức ảnh tài khoản của mình.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online