Súng mới Thompson Garena Free Fire có mạnh hay không ?

sung thompson trong garena free fire, Súng mới Thompson Garena Free Fire có mạnh hay không ?

Một trong ứng dụng những điều mẹo vặt mà người chơi quan tâm nhất ở phiên bản Garena Free Fire OB21 đó chính là khẩu súng mới Thompson tối ưu , lấy liền với băng đạn lớn kích hoạt , sức sát thương mạnh kinh nghiệm và tốc độ bắn nhanh vô hiệu hóa , Thompson chắc chắn mang đến một luồng gió mới ở bản cập nhật lần này.

Game thủ sau khi cập nhật Garena Free Fire lên phiên bản OB21 sửa lỗi sẽ chính thức tối ưu được trải nghiệm khẩu súng mới Thompson trực tuyến , vũ khí có sức mạnh đáng sợ địa chỉ cũng như tính nhất quán giả mạo , hứa hẹn mang đến sửa lỗi những pha giao chiến trong phạm vị tầm trung qua web hoặc tầm gần vô cùng khốc liệt.

Súng mới Thompson Garena Free Fire có mạnh hay không ?

Súng mới Thompson Garena Free Fire có mạnh hay không ?

Chi tiết khẩu súng mới Thompson Garena Free Fire

Đối tất toán với xóa tài khoản những người qua app đã từng chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile tối ưu thì Thompson chắc không xa lạ gì kích hoạt , khẩu súng là phiên bản nâng cấp có sức mạnh khủng khiếp nhất trong dòng tiểu liên SMG cập nhật . Thompson Garena Free Fire là một súng tiểu liên an toàn với băng đạn lớn chi tiết , sát thương cùng tốc độ bắn cao bản quyền và dễ dàng trang bị phụ kiện mới nhất , sự lựa chọn hợp lý thay thế MP40 download hiện tại.

- Sát thương: 50
- Tốc bắn: 77
- Băng đạn: 40
- Chính xác: 34
- Thay đạn: 48
- Tầm xa: 33

Súng mới Thompson Garena Free Fire có mạnh hay không ?

Súng mới Thompson Garena Free Fire có khả năng phát huy sức mạnh tối da khi sử dụng ở tầm trung ứng dụng và gần tốt nhất . đăng ký vay Nếu so sánh danh sách với súng MP40 hay nhất thì Thompson phải làm sao sẽ là khẩu súng đáng vô hiệu hóa được sử dụng nhất trong dòng SMG kỹ thuật . Mặc dịch vụ dù sát thương lấy liền và tốc độ ra đạn kém qua mạng có thể kém hơn chút ít sửa lỗi nhưng bù lại băng đạn chứa nhiều hơn lừa đảo , danh sách ngoài ra khả năng gắn qua app được nòng súng khiến Thomson có mới nhất những điểm mạnh sử dụng rất mẹo vặt riêng tăng tốc của mình.

Theo bạn tốc độ thì súng mới Thompson Garena Free Fire liệu có mạnh hay không vô hiệu hóa , đang download để sử dụng làm vũ khí thay thế MP40 hay không như thế nào ? Hãy cho Taimienphi biết ở phần bình luận phía bên dưới bạn tài khoản nhé lấy liền . miễn phí Ngoài ra bản cập nhật Tử Chiến Garena Free Fire OB21 còn mang tới cho người chơi một nhân vật huyền thoại mới kinh nghiệm , hãy tải dữ liệu và cài đặt ngay mới nhất bây giờ.

- Link tải phiên bản Android: Garena Free Fire cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Garena Free Fire cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/vu-khi-thompson-garena-free-fire-57592n.aspx

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online