Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

Activision thông báo rằng người chơi đã đặt trước Call of Duty: Black Ops Cold War trên Xbox One sẽ có thể tải trước phiên bản Open Beta để trải nghiệm game trong giai đoạn Early Access trước khi game ra mắt vào ngày 13/11.

Activision thông báo rằng người chơi cập nhật đã đặt trước Call of Duty Black Ops Cold War trên Xbox One sử dụng sẽ tự động có thể tải trước phiên bản Open Beta công cụ để trải nghiệm game trong giai đoạn Early Access trước khi game ra mắt vào ngày 13/11.

Trong phiên bản thử nghiệm Call of Duty Black Ops Cold War Open Beta ở đâu nhanh , người chơi kinh nghiệm sẽ lấy liền được trải nghiệm trận chiến Black Ops đặc trưng trong kiểm tra các chế độ 6v6 nhanh nhất , 12v12 Combined Arms download và chế độ 40 người chơi hoàn toàn mới - Fireteam: Dirty Bomb tổng hợp . Phiên bản Beta giảm giá sẽ giới thiệu một số bản đồ Multiplayer hướng dẫn của game lấy bối cảnh tại tối ưu các địa điểm khác nhau trên toàn cầu trong Chiến tranh Lạnh kỹ thuật . Người chơi tối ưu có thể leo rank trong hệ thống thăng cấp dành mẹo vặt riêng cho Beta nhanh nhất , nơi cài đặt các vật phẩm loadout tự động bao gồm vũ khí mới nạp tiền , Field Upgrades sửa lỗi và Scorestreaks vô hiệu hóa có thể thanh toán được mở khóa bằng cách kiếm điểm XP.

Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

Thông tin về việc tải trước Call Of Duty: Black Ops Cold War

Black Ops Cold War Open Beta ở đâu uy tín sẽ ra mắt dưới dạng miễn phí trên Xbox One chi tiết full crack những người chơi ở đâu tốt đã order trước trực tuyến sẽ có quyền truy cập sớm.

Link tải Call of Duty: Black Ops Cold War:

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho PS4
Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho PC
Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho Xbox One
Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

Thông tin chi tiết về việc tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War

1 nơi nào . Thời gian chơi: Tuần lễ chơi chéo

Crossplay Beta Weekend dự kiến tổng hợp sẽ diễn ra từ 10 giờ sáng theo giờ PDT vào Thứ Năm full crack , ngày 15/10 đến 10 giờ sáng theo giờ PDT vào Thứ Hai download , ngày 19/10 nhanh nhất . Như một trải nghiệm dịch vụ được kết nối hoàn chỉnh nạp tiền , Crossplay giảm giá sẽ link down được kích hoạt bản quyền , cho phép bạn tổ chức tiệc tùng an toàn với bạn bè cập nhật và cộng đồng lớn hơn quản lý , không quan trọng họ chơi trên nền tảng gì.

Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

- Xbox Early Access: kiểm tra Những ai vô hiệu hóa đã đặt trước phiên bản kỹ thuật số cho Xbox One tất toán , Xbox Series X quản lý hoặc Xbox Series S tài khoản có thể bắt đầu chơi bản Beta vào thứ 5 ngày 15/10 ở đâu tốt và vào thứ 6 ngày 16/10 kiểm tra . Xbox Live Gold là bắt buộc đối công cụ với người chơi Xbox One.

- Xbox Open Beta: Thời gian còn lại tự động của cuối tuần sử dụng , từ thứ 7 tài khoản , ngày 17/10 đến thứ 2 nguyên nhân , ngày 19/10 miễn phí , người chơi Xbox tối ưu có thể truy cập game tài khoản dù có đặt trước hay không mới nhất . Mọi người trong cộng đồng Call of Duty tối ưu có thể tham gia ở đâu nhanh và chơi game cùng nhau.

Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

2 mẹo vặt . Call of Duty: Black Ops Cold War Beta có công cụ những gì?

Call of Duty: Black Ops Cold War Beta download sẽ nhanh nhất bao gồm ở đâu nhanh các bản đồ chia sẻ , chế độ ứng dụng và danh sách nhạc kích hoạt . Tương tự như quảng cáo các bản Beta trước đây địa chỉ , Black Ops Cold War Beta nguyên nhân cũng ứng dụng sẽ giới thiệu hệ thống tiến độ sửa lỗi , nơi người chơi kích hoạt có thể kiếm XP sửa lỗi để mở khóa nội dung mới.

3 giảm giá . Kiếm bản thiết kế vũ khí SMG khi đạt level 10

tăng tốc Những người chơi đạt cấp 10 trong bản Beta dịch vụ sẽ nhận giảm giá được một bản thiết kế vũ khí SMG vào thời điểm phát hành Black Ops Cold War.

Tải trước Call of Duty: Black Ops Cold War Open Beta trên Xbox One

Weapon Blueprint là một biến thể tải về của lớp vũ khí trong trò chơi kiểm tra . Bản thiết kế vũ khí công cụ cũng kỹ thuật có thể kèm theo full crack các trang bị đính kèm ứng dụng , cho phép bạn sử dụng chúng trên vũ khí cụ thể đó qua web mà không cần lên cấp giá rẻ để mở khóa qua app những trang bị đính kèm đó theo cách tự nhiên vô hiệu hóa . Các trang bị đính kèm này tổng hợp có thể đăng ký vay được đổi chỗ cho hay nhất những trang bị đính kèm khác nơi nào mà bạn kiếm trực tuyến được bằng cách lên cấp vũ khí.

Video trainer:

Người chơi Pre-order hỗ trợ sẽ không chỉ có quyền truy cập sớm vào bản Open Beta tất toán mà còn nhận hỗ trợ được phần thưởng ngay lập tức như gói Woods Operator Pack giá rẻ để sử dụng trong Modern Warfare tự động và Warzone địa chỉ . Bạn mẹo vặt có thể đặt trước phiên bản Standard Edition xóa tài khoản , Cross-Gen Bundle Edition dữ liệu hoặc Ultimate Edition trực tuyến bây giờ từ Xbox Store.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-truoc-call-of-duty-black-ops-cold-war-open-beta-tren-xbox-one-60928n.aspx
Cùng kỹ thuật với đó là miễn phí những hé lộ download của nhà phát triển về lấy liền quá trình thiết kế trực tuyến và xây dựng tựa game Red Wings: Aces of the Sky - game hành động sống động hướng dẫn , quản lý sẽ đưa người chơi đến tăng tốc các cuộc chiến khốc liệt bước ra từ mật khẩu những trang sách lịch sử link down , kích hoạt với lối chơi arcade hoàn toàn mới.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online