Tăng tốc độ internet phải làm sao?

Giúp tăng tốc độ internet, hướng dẫn tăng tốc độ internet, xin chỉ cách tăng tốc độ internet

Mình nghe nói có cách tăng tốc độ internet giả mạo để lướt Web nhanh hơn link down . Dạo này mạng chỗ mình dùng chậm quá công cụ . Xin Chúng tôi chỉ giúp cách tăng tốc độ internet chia sẻ ? (Không tính trường hợp nâng gói cước internet đâu nguyên nhân nhé)

Trả lời:

Ngoài yếu tố đường truyền ổn định mới đăng ký vay có thể truy cập Internet nhanh chóng xóa tài khoản , bạn còn hay nhất có thể đẩy nhanh tốc độ này nhanh hơn 20% so lấy liền với ban đầu nhờ có sự tác động vào giá rẻ các thành phần trong Windows khóa chặn . Microsoft luôn dự trữ sẵn 20% tổng lượng băng thông hay nhất để dành cho dữ liệu những mục đích như Windows Update giả mạo hoặc kiểm soát kích hoạt quá trình sử dụng máy tính khóa chặn . Đây là một chế độ ở đâu uy tín mà bạn trực tuyến có thể loại bỏ lấy liền được tài khoản và sử dụng toàn bộ chế  độ dự trữ băng thông này trên điện thoại để tăng tốc độ kết nối kinh nghiệm với Internet.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R qua mạng để mở hộp thoại Run ở đâu tốt , nhập vào đó dòng lệnh gpedit.msc

Tăng tốc độ internet phải làm sao?

Bước 2: Cửa sổ Local Computer Policy mở ra vô hiệu hóa . Trong thư mục Computer Configuration --> Administrative Templates -->Network --> QoS Packet Scheduler

Tại cửa sổ QoS Packet Scheduler bên phải download , nhấp đúp chuột vào dòng chữ Limit Reservable Bandwidth

Tăng tốc độ internet phải làm sao?

Bước 3: Trong cửa sổ Limit Reservable Bandwidth cài đặt , mặc tải về dù chế độ này đặt NotConfigured qua mạng nhưng thực ra Windows hỗ trợ đã giữ lại 20% tổng dung lượng băng thông --> thiết lập này thông số này bằng cách chọn Enable.

Trong mục Options -->Bandwith limit (%) --> chọn giá trị 0.

Click OK nhanh nhất để lưu lại thiết lập.

Tăng tốc độ internet phải làm sao?

sử dụng Hiện nay hầu hết người dùng Việt Nam đều sử dụng mạng internet từ 3 nhà mạng là FPT tốc độ , VNPT địa chỉ và Viettel hay nhất , cả 3 nhà mạng này đều miễn phí được gọi là ISP lấy liền , nói nôm na dữ liệu như vậy tổng hợp , chắc bạn tối ưu cũng hiểu trực tuyến được phần nào là ISP là gì rồi đúng không quảng cáo , hay nói 1 cách đơn giản đó là: sử dụng Nếu không có 3 nhà mạng này sử dụng , quản lý thì bạn qua web sẽ không có kết nối internet nguyên nhân để máy tính như thế nào của mình truy cập internet dữ liệu , chơi game.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-do-internet-phai-lam-sao-3019n.aspx
Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online