Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

Cách tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7 đơn giản với vài thao tác dưới đây, chống phân mảnh ổ cứng, bad HDD để tăng tốc ổ cứng

Cổng giao tiếp SATA hiện là chuẩn thông dụng miễn phí , lấy liền được dùng nhiều nhất nạp tiền hiện nay trên điện thoại . Và tốc độ với việc cài đặt có thể tối ưu nó tốt nhất thì bạn tốt nhất có thể phần nào nâng cao hiệu suất lừa đảo của ổ cứng máy tính.

Ổ cứng sau khi chạy 1 thời gian cài đặt thì hiệu suất chia sẻ của nó thanh toán có thể bị giảm xuống trực tuyến , thế nên bạn cần phải biết 1 số thủ thuật cập nhật để trực tuyến có thể làm cho ổ cứng trở nên hoạt động tốt hơn dữ liệu và tuổi thọ chi tiết cũng hướng dẫn sẽ cài đặt được kéo dài hơn chia sẻ . xóa tài khoản Sau đây mình quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc ổ cứng sata trong win 7.

Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

Cách tăng tốc ổ cứng SATA trong Win 7

1: Tắt chức  năng “Enable write caching on the device”

Bước 1: Đầu tiên bạn click chuột phải vào My Computer trực tuyến , chọn Manage

Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

Bước 2: Sau khi cửa sổ mới hiện ra mật khẩu , bạn click vào Device Manager cập nhật , nhìn sang bên phải sửa lỗi , click đúp vào Disk Drives chia sẻ . Chọn ổ cứng tất toán của bạn rồi click chuột phải giả mạo , chọn Properties.

Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

Bước 3: Tiếp đó bạn click vào Policies rồi tích vào ô Enable write caching on device ( sử dụng Nếu như trên điện thoại đã qua app được tích sẵn rồi tính năng thì bạn không cần phải tích vào nữa) địa chỉ . Sau đó khởi động lại máy.

Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

2: Tiến hành chống phân mảnh ổ cứng

Để tiến hành chống phân mảnh ổ cứng mới nhất , trong bài viết này mình nơi nào sẽ hướng dẫn bạn dùng phần mềm Smart Defrag, một phần mềm nhỏ gọn full crack nhưng địa chỉ rất mạnh mẽ cài đặt để chống phân mảnh ổ cứng.

Đầu tiên bạn download phần mềm Smart Defrag ( trực tuyến Nếu chưa có phần mềm bạn link down có thể tải phiên bản mới nhất hay nhất của Smart Defrag)

Sau khi tải phải làm sao và cài đặt tự động , mở chương trình lên bạn quản lý sẽ thấy giao diện tốt nhất như sau:

Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7

Để tiến hành chống phân mảnh ứng dụng , bạn click vào qua app các ổ đĩa tối ưu và chọn Defrag ở đâu nhanh được sửa lỗi . Sau khi xong 1 ổ đĩa full crack thì bạn hãy chọn ổ đĩa khác phải làm sao nhanh nhất cũng tiến hành Defrag tương tự bản quyền . Sau tài khoản quá trình này tự động thì ổ cứng mẹo vặt của bạn tính năng sẽ hoạt động trơn tru hơn nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-o-cung-sata-trong-win-7-834n.aspx
phải làm sao Như vậy bài viết trên đây hướng dẫn đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách tăng tốc ổ cứng SATA trong Win 7 giá rẻ , công cụ ngoài ra bạn tốt nhất có thể xem thêm trên điện thoại và sử dụng kích hoạt các phần mềm tăng tốc máy tính ở mục " Soft liên quan" phía trên.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online