Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

tang toc raspberry pi, Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

hay nhất Nếu đang phải đối mặt quảng cáo với tình trạng chiếc máy Raspberry Pi hoạt động không như mong đợi mẹo vặt . Trong bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt kiểm tra và nhanh hơn.

Mặc tài khoản Raspberry Pi kích hoạt rất mạnh download nhưng không phải người dùng nào như thế nào cũng biết cách tinh chỉnh thiết bị bản quyền để có tất toán được trải nghiệm tốt nhất ở đâu tốt . Tham khảo tiếp bài viết lấy liền dưới đây ở đâu uy tín của Chúng tôi vô hiệu hóa để tìm hiểu cách tinh chỉnh phải làm sao , tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt giảm giá và nhanh hơn.

Tăng tc Raspberry Pi chy mưt ứng dụng và nhanh hơn

1 giá rẻ . Kết ni vi ngun đin n đnh

Để kéo dài tuổi thọ trực tuyến cũng như tăng tốc Raspberry Pi qua web , giải pháp đầu tiên là kết nối thiết bị kiểm tra với nguồn điện ổn định qua web . Raspberry Pi 3 cần kết nối điện qua cổng micro USB tài khoản , giải pháp lý tưởng nhất là kết nối tất toán với bộ chuyển đổi 5V 2.5A.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Mặc nhanh nhất dù kết nối Pi trực tiếp qua cổng USB hay dùng sạc điện thoại chia sẻ sẽ tiện lợi hơn tối ưu nhưng nguồn điện không ổn định.

2 kỹ thuật . S dng h điu hành nh

Cài đặt giá rẻ các bản phân phối chiếm dụng càng ít tài nguyên càng tốt sử dụng . Để tăng tốc hiệu suất Raspberry Pi phải làm sao , tức là giữ giả mạo mọi thứ chỉ ở mức tối thiểu mới nhất và một số bản phân phối Linux ra đời ứng dụng với mục đích đó.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Ngay cả Raspbian trên điện thoại cũng có sẵn tốt nhất các phiên bản Lite tính năng , kích thước nhẹ ở đâu uy tín . Tuy nhiên bạn kiểm tra có thể cân nhắc DietPi hay RISC OS (không phải Linux) kiểm tra để có trải nghiệm hệ điều hành nhẹ.

3 dịch vụ . Xóa Bloatware

quảng cáo Nếu Raspberry Pi sắp hết dung lượng trống dịch vụ , chúng ta qua app có thể lấy lại gần 1 Gigabyte dung lượng trên thẻ microSD bằng cách xóa kiểm tra các phần mềm cài đặt sẵn không quan trọng.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Chẳng hạn Raspberry Pi 3 phù hợp giảm giá để dùng như một desktop mật khẩu nhưng khóa chặn có thể chúng ta không cần sử dụng quản lý các phần mềm như LibreOffice kinh nghiệm , vì vậy nên xóa mới nhất các phần mềm này kinh nghiệm để giải phóng bộ nhớ.

Mở cửa sổ Terminal kỹ thuật và chạy tốt nhất các lệnh như thế nào dưới đây:

sudo apt purge libreoffice*
sudo apt clean
sudo apt autoremove

Trong trường hợp LibreOffice không phải là phần mềm chiếm dụng không gian trống trên Pi ở đâu tốt mà là phần mềm mới nhất , ứng dụng khác chẳng hạn như Wolfram dịch vụ , bạn kỹ thuật có thể sử dụng lệnh tương tự trên điện thoại , thay thế libreoffice* bằng wolfram-engine tối ưu hoặc tải về các phần mềm khác.

4 bản quyền . Vô hiu hóa JavaScript

nhanh nhất Nếu cần duyệt web trên Raspberry Pi hỗ trợ , bạn mật khẩu có thể sử dụng Chromium chi tiết , Vivaldi sửa lỗi hoặc ở đâu tốt các trình duyệt nhẹ khác miễn phí . Ngoài hạn chế mở nhiều tab qua mạng , giải pháp vô hiệu hóa JavaScript dịch vụ cũng là một cách full crack để duyệt web nhanh hơn.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Vô hiệu hóa JavaScript trên kỹ thuật các trình duyệt khác nhau tổng hợp sẽ khác nhau nhanh nhất . Để vô hiệu hóa JavaScript rên Chromium tính năng , bạn truy cập Menu =>Settings (cài đặt) =>Advanced (nâng cao) =>Privacy and security (bảo mật danh sách mẹo vặt riêng tư) =>Content settings (cài đặt nội dung) =>JavaScript hướng dẫn và chuyển đổi từ Allowed (cho phép) thành Blocked (chặn).

5 giá rẻ . Ép xung

Ép xung Raspberry Pi là giải pháp lý tưởng phải làm sao để tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt công cụ và nhanh hơn tính năng . Giải pháp này nguyên nhân đặc biệt hữu ích nạp tiền nếu bạn sử dụng Pi làm media center tính năng với Kodi kỹ thuật hoặc chơi tính năng các game cổ điển.

Các công cụ ép xung Raspberry Pi đều có sẵn cho hầu hết cài đặt các bản phân phối full crack . địa chỉ Trên Raspbian giả mạo , bạn giả mạo có thể mở cấu hình Raspberry Pi trên PIXEL cài đặt hoặc sử dụng tiện ích dòng lệnh raspi-config.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Tại đây sử dụng kích hoạt các phím mũi tên sửa lỗi để chọn Overclock kích hoạt , chia sẻ sau đó chọn tốc độ sửa lỗi mà bạn muốn sử dụng danh sách . Để có kết quả tốt nhất hỗ trợ thì nên chọn mức ngay bên trên rồi lưu lại giá rẻ và khởi động lại Pi.

Sau khi ép xung Raspberry Pi quản lý , bạn mẹo vặt có thể cân nhắc một số giải pháp làm mát dịch vụ . kiểm tra Ngoài ra cần lưu ý một điều là ép xung miễn phí sẽ làm giảm tuổi thọ thiết bị nạp tiền . Hầu hết cập nhật các thiết bị Raspberry Pi đều quản lý có thể ép xung tốt nhất , tối ưu nhưng tốt nhất tải về vẫn là Raspberry Pi 3.

6 giá rẻ . S dng th microSD tc đ cao

Cho tải về dù đang sử dụng Raspberry Pi Zero hay Raspberry Pi 3B+ kích hoạt , tốc độ thẻ microSD là download rất quan trọng dịch vụ . Thẻ microSD giúp cải thiện hiệu năng Raspberry Pi đáng kể.

Đầu tiên nên tránh dùng thẻ nhớ tải về của ứng dụng các nhà sản xuất nhỏ tốc độ , không có tiếng tăm tài khoản , tốt nhất là nên lựa chọn thẻ nhớ miễn phí của lừa đảo các nhà sản xuất như Samsung cập nhật , SanDisk hay Kingston danh sách để đảm bảo chất lượng tốt nhất quảng cáo . trên điện thoại Ngoài ra cần đảm bảo bạn giá rẻ đã sử dụng đúng loại thẻ nhớ Raspberry Pi khóa chặn . Nhiều Pi kiểm tra được đi kèm thẻ microSD tự động , tài khoản và thường là thẻ nhớ microSDHC kinh nghiệm của Samsung.

7 giá rẻ . Hn chế lm dng th SD

Ngoài nguồn điện qua mạng , thẻ SD là phần kém nhất trên Raspberry Pi tài khoản . Cả mô hình Raspberry Pi ban đầu nhanh nhất ở đâu uy tín các mô hình mới hơn sử dụng thẻ SD chuẩn lấy liền nhưng dễ gặp lỗi.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Trước hết cần đảm bảo bạn đang sử dụng thẻ SD tốt quảng cáo , tốt nhất là nên sử dụng thẻ microSDHC vì loại thẻ này có khả năng sửa lỗi nhanh nhất và nhanh hơn ứng dụng các loại thẻ rẻ tiền.

sử dụng Ngoài ra cách sử dụng thẻ microSD thanh toán cũng tất toán rất quan trọng qua web , không nên ngắt điện thiết bị khi chưa tắt máy.

tốc độ Nếu hệ điều hành đang chạy tốt nhất mà mất hiện qua mạng , nguy cơ hệ điều hành hướng dẫn và thẻ microSD gặp lỗi là công cụ khá cao địa chỉ . Giải pháp là sử dụng tùy chọn tắt an toàn trên hệ điều hành quản lý mà bạn vô hiệu hóa đã chọn giá rẻ . Ngoài nút tắt máy nguyên nhân , bạn kiểm tra cũng tài khoản có thể sử dụng lệnh công cụ dưới đây:

sudo shutdown -h now

Đây là một trong chia sẻ những lệnh cơ bản full crack mà người dùng Raspberry Pi nên biết giả mạo . vô hiệu hóa Nếu muốn thiết lập thời gian tắt máy kiểm tra , sử dụng lệnh:

sudo shutdown -h 12:01

8 tính năng . Chy t USB / HDD

Có thể bạn chưa biết trực tuyến , Raspberry Pi ngoài khởi động từ thẻ microSD còn full crack có thể giá rẻ được cấu hình lại qua mạng và khởi động hệ điều hành từ ổ USB.

Tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt và nhanh hơn

Cách này khóa chặn cũng giúp tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt dữ liệu và nhanh hơn hay nhất , đồng thời mở rộng khả năng lưu trữ trên Pi cài đặt . Tuy nhiên cách này chỉ khả dụng thanh toán và hoạt động trên Raspberry Pi 3.

9 mật khẩu . B sung b nh ngoài

miễn phí Nếu có ổ cứng gắn ngoài phù hợp nhanh nhất , bạn có thẻ xem xét thêm ổ cứng này dưới dạng bộ nhớ bổ sung cho tối ưu các file Raspberry Pi sửa lỗi . Ổ USB hay nhất , ổ cứng SSD phải làm sao và ổ USB flash châunr đều tài khoản có thể sử dụng làm bộ lưu trữ bổ sung cho Pi.

10 quảng cáo . S dng ZRAM làm b lưu tr nhanh

Cuối cùng phần cứng sử dụng của Pi tài khoản có thể dữ liệu được sử dụng nhanh nhất để tạo bộ lưu trữ nhanh trên thiết bị full crack . Mặc lừa đảo dù dữ liệu ở đâu nhanh được lưu trữ ở đây không thể truy cập xóa tài khoản được khi khởi động máy trực tuyến , dữ liệu nhưng điều này không quan trọng vì chúng ta mẹo vặt vẫn thường lưu trữ trên tốc độ các dịch vụ đám mây hay cài đặt các thiết bị lưu trữ di động.

ZRAM sử dụng phần cứng tài khoản được tích hợp trên Raspberry Pi hay nhất để chuyển đổi dữ liệu qua app , thay vì chỉ phụ thuộc vào thẻ microSD card địa chỉ . Dù thẻ microSD nhanh tối ưu , kiểm tra nhưng ZRAM còn nhanh hơn.

Để tải đoạn mã quảng cáo , bạn truy cập GitHub:

sudo wget -O /usr/bin/zram.sh https://raw.githubusercontent.com/novaspirit/rpi_zram/master/zram.sh

Bước mới nhất tiếp theo tạo một file thực thi ở đâu tốt , xóa tài khoản sau đó chỉnh sửa file rc.local lấy liền để chạy script danh sách đã tải xuống khi khởi động Pi:

sudo chmod +x /usr/bin/zram.sh

sudo nano /etc/rc.local

Tại đây tìm dòng exit 0 full crack , quảng cáo và ở dòng trên thêm đoạn mã:

/usr/bin/zram.sh &

Nhấn Ctrl + X dịch vụ để lưu lại thay đổi ở đâu nhanh và thoát.

Sau khi khởi động lại Pi download , bạn nơi nào sẽ sử dụng hoán đổi ZRAM hiệu quả hơn thay vì dựa vào dung lượng thẻ microSD chậm hơn.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tăng tốc Raspberry Pi chạy mượt full crack và nhanh hơn kích hoạt . giá rẻ Nếu có bất kỳ thắc mắc trên điện thoại hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hướng dẫn , bạn đọc địa chỉ có thể như thế nào để lại ý kiến tất toán của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết trên điện thoại nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-raspberry-pi-chay-muot-va-nhanh-hon-45323n.aspx
Cũng liên quan đến Raspberry Pi nạp tiền , bài viết vô hiệu hóa tiếp theo hỗ trợ của chúng tôi kỹ thuật sẽ đề cập đến cách cài hệ điều hành cho Raspberry Pi một cách cụ thể theo từng bước tài khoản , việc cài hệ điều hành cho Raspberry Pi ở đâu tốt cũng không có gì khó khăn xóa tài khoản , bạn chỉ cần xem một lần là làm theo tốc độ được.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext