Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

tao canh bao dong nhieu tab tren microsoft edge, Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt Microsoft Edge mới của Windows 10.

Trong bài viết này full crack , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt Microsoft Edge mới nhanh nhất của Windows 10 vô hiệu hóa . Do mặc định tính năng này tốc độ đã bị tắt nên người dùng cần biết cách bật cảnh báo này trên Micrsoft Edge.

Microsoft là một trong tất toán những trình duyệt web tốt nhất link down hiện nay bên cạnh tối ưu các trình duyệt như Firefox nhanh nhất hoặc Chrome kinh nghiệm . Ngoài tính năng đọc báo trên Microsoft Edge bản quyền , Edege còn là công cụ trình duyệt web giúp người dùng thanh toán có thể giải trí thú vị.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

Tuy nhiên điểm trừ nặng nhất qua mạng của trình duyệt này là không hỗ trợ tạo cảnh báo đóng nhiêu tab trên Microsoft Edge quản lý , mẹo vặt như vậy quản lý thì nguyên nhân nếu bạn đang đọc báo trên Microsoft Edge nạp tiền mà không may tắt nhầm kích hoạt , bạn cập nhật có thể mất toàn bộ dữ liệu giá rẻ các trang đang sử dụng xóa tài khoản và bài báo đang viết.

Nắm kích hoạt được nỗi niềm này phải làm sao của nhiều người dùng mật khẩu , Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cách hiển thị thông báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge thanh toán nhé.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

Bước 1: Mở Registry Editor bằng cách nhấn nút Start > gõ regedit nguyên nhân hoặc regedit.exe.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

Bước 2: Tìm đến đường dẫn sau:

HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREClassesLocal SettingsSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionAppContainerStoragemicrosoft.microsoftedge_8wekyb3d8bbweMicrosoftEdgeMain

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

Bước 3: Trong khung cửa sổ bên phải nguyên nhân , bạn tìm đến key có tên AskToCloseAllTabs vô hiệu hóa . mới nhất Nếu như tùy chọn này bị tắt full crack , bạn hãy bật tùy chọn này trở lại bằng cách nhấp đúp full crack và chuyển gia trị về 1.

Nhấn OK giảm giá và thoát Registry Editor.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge

Kết quả sau khi thay đổi giá trị key AskToCloseAllTabs. Microsoft Edge trên điện thoại đã bản quyền có thể hiển thị cảnh báo khi đóng nhiều tab.

cài đặt Như vậy chỉ dữ liệu với ba bước cơ bản giả mạo , bạn mới nhất đã ở đâu uy tín có thể bật tính năng hiển thị cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge.

Để thuận tiện hơn nhanh nhất , bạn dịch vụ cũng tất toán có thể tải về file cài sẵn registry AskToCloseAllTabs hay nhất đã cập nhật được kích hoạt trên Windows 10 vô hiệu hóa . Đơn giản chi tiết , bạn chỉ cần tải về kỹ thuật và nhấp đúp vào file tải về để nhập dữ liệu vào hệ thống registry full crack của máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-canh-bao-dong-nhieu-tab-tren-microsoft-edge-7948n.aspx
Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge về cơ bản giống chi tiết với cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Chrome lấy liền và Firefox tốt nhất . Tuy nhiên cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Chrome full crack hoặc Firefox kiểm tra có thể dễ dàng thực hiện lừa đảo được trong trình duyệt tài khoản . Trong khi đó kích hoạt , đối qua app với Microsoft Edge tài khoản , người dùng quản lý sẽ phải thay đổi thiết lập hệ thống trong Windows 10.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online