Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

Thực hiện, tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET đơn giản nhanh chóng

Phần mềm Paint.NET hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên máy tính địa chỉ , bài viết sau Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách thực hiện tạo hiệu ứng bóng đỏ bằng phần mềm này xóa tài khoản các bạn cùng theo dõi link down nhé

Bóng đổ là một hiệu ứng thêm bóng cho phần văn bản trên điện thoại . Phần mềm miễn phí Paint.Net không cung cấp hiệu ứng bóng đổ kiểm tra , tuy nhiên chúng ta giả mạo có thể thực hiện lừa đảo được hiệu ứng này tổng hợp với Paint.NET qua app nhiều phần mềm khác như Photoshop .. ở đâu tốt . Có thể nói Photoshop là bậc thầy trong lĩnh vực thiết kế công cụ và chỉnh sửa hình ảnh.

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

Tải đăng ký vay và cài đặt phiên bản mới nhất dịch vụ của Paint.NET tại đây: Download Paint

Lựa chọn Drop Shadow xuất hiện trong menu EffectsObjectDrop Shadow như hình minh hoạ chia sẻ dưới đây .

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

trực tuyến Thêm văn bản vào ảnh trước khi thực hiện hiệu ứng

Mở một ảnh thanh toán và thêm văn bản bằng cách: vào menu Layers --> Add New Layer.

Bấm chọn Tool -->Text tổng hợp và nhập văn bản.

Vào menu Effects --> Object chọn Drop Shadow nhanh nhất để mở hộp thoại như hình minh hoạ

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

Thực hiện bóng đổ cho văn bản

Đầu tiên dịch vụ , chọn màu cho bóng từ bảng màu kiểm tra . Kéo hình vuông trên bảng màu tốt nhất để lựa chọn màu cho bóng đổ tất toán . Kéo thanh bên phải tốc độ để tùy chỉnh độ đậm nhạt cho màu sắc .

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

- Có thể kéo vô hiệu hóa các thanh offset sang trái link down và phải lấy liền để thay đổi vị trí bóng tối ưu . Kéo offset X ở đâu nhanh để di chuyển bóng sang bên trái (xa/ gần văn bản hơn) quảng cáo . Kéo offset Y chi tiết để di chuyển bóng lên ứng dụng và xuống .

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

hay nhất Trên hộp thoại tuỳ chọn tải về bao gồm thanh Blur Radius an toàn . Tuỳ chỉnh thanh này tốc độ để làm mờ bóng đổ .

Kết thúc việc tạo bóng đổ bấm nút OK sử dụng để đóng hộp thoại giảm giá . Kết  quả giả mạo , trên ảnh trên điện thoại sẽ mật khẩu bao gồm văn bản có bóng đổ như hình minh hoạ kỹ thuật . Nhấn Ctrl + S tải về để lưu hình ảnh qua web với hiệu ứng bóng đổ trên văn bản.

Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET

Vì vậy mẹo vặt , khi sử dụng Paint.Net bạn nguyên nhân có thể thực hiện hiệu ứng đổ bóng cho văn bản dữ liệu với plug -in vô hiệu hóa . Có thể thực hiện một số hiệu ứng khác tốt nhất với ở đâu nhanh các plug-in như: thêm gradients hỗ trợ , blurs qua app , duotones and fade.

danh sách Bên cạnh thủ thuật đổ bóng cho chữ trong Pain.Net lấy liền , mẹo xoay ảnh trong Paint.Net như thế nào sẽ giúp bạn di chuyển chiều nhanh nhất của trên điện thoại các tất kiểm tra các đối tượng kỹ thuật được chọn trong giao diện Paint.net như thế nào , chi tiết cách xoay ảnh trong Paint.NET tại đây

giá rẻ Nếu muốn chỉnh sửa màu sắc ảnh bằng Paint.NET tốt nhất , full crack các bạn cần thực hiện một số thao tác vì mặc định trên Paint.NET không hỗ trợ tính năng này ứng dụng , bạn theo dõi cách chỉnh sửa màu sắc ảnh bằng Paint.NET ở đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thuc-hien-hieu-ung-bong-do-trong-paintnet-3539n.aspx
Ngoài ra phải làm sao , miễn phí các bạn hướng dẫn có thể tạo hiệu ứng bóng đổ bằng Photoshop ở đâu tốt và thực hiện nhiều tính năng khác trong Photoshop tốt nhất đã quảng cáo được Chúng tôi giới thiệu trong trên điện thoại rất nhiều bài thủ thuật trước đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online