Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

tắt smooth scrolling, tắt smooth scrolling chorme, tắt smooth scrolling google chrome, off tắt smooth scrolling chrome, vô hiệu hóa tắt smooth scrolling chrome

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome hay còn download được biết đến là tắt Cuộn mượt trong Chrome tốc độ . Làm theo hướng dẫn sau qua web để tắt tính năng Smooth Scrolling trên trình duyệt này.

Smooth Scrolling là tính năng cuộn mượt trên Google Chrome full crack . Tính năng này giúp tạo dữ liệu các hình ảnh mượt sử dụng mà hơn khi dùng chuột cuộn nội dung trang trên Google Chrome tải về được sử dụng trên cả Windows miễn phí , Linux khóa chặn , Android.. qua web . Bật tắt tính năng Smooth Scrolling dịch vụ sẽ cho bạn trên điện thoại những trải nghiệm duyệt web tốt nhất tự động , đồng thời giúp tiết kiệm hiệu năng ở đâu uy tín , tăng tốc cho trình duyệt.

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Cách tắt Smooth Scrolling trên Chrome lừa đảo cũng có nhiều điểm tương đồng kích hoạt với Hướng dẫn bật Google Launch sửa lỗi . Google Launch là tính năng giúp người dùng dễ dàng thao tác dữ liệu với giá rẻ các ứng dụng như Gmail tính năng , Google Drive dữ liệu , Google Docs hay Google Search.. thanh toán . trực tiếp ngoài Desktop khóa chặn mà không cần truy cập vào Chrome quảng cáo . Để tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome làm theo hướng dẫn sau mới nhất của Chúng tôi.

Hướng dẫn tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Chrome là một trong 3 trình duyệt phổ biến tại Việt Nam giảm giá . Bạn đọc tốc độ có thể download Chrome phiên bản mới nhất cho thiết bị nạp tiền của mình.

- Tải Google Chrome cho PC: Chrome

- Tải Chrome cho iPhone: Chrome cho iPhone

- Tải Chrome cho Android: Chrome cho Android

- Tải Chrome cho Windows Phone: Chrome cho Windows Phone

Bước 1: Nhập địa chỉ sau vào Chrome: chrome://flags/#disable-smooth-scrolling

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Bước 2: Chú ý phần Cuộn mượt (Trong phiên bản Chrome tiếng Việt) link down hoặc Smooth Scrolling (Trong phiên bản tiếng Anh)

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Bước 3: Click vào Vô hiệu hóa (Disable) danh sách để tắt tính năng này trên Google Chrome.

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Bước 4: Click vào Chạy lại ngay link down bây giờ (Relaunch) cập nhật để khởi động lại trình duyệt mới nhất của bạn.

Tắt Smooth Scrolling trong Google Chrome

Vậy là bạn kinh nghiệm đã bật tắt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome rồi đấy dịch vụ . Muốn bật lại tính năng Cuộn mượt trên Chrome kinh nghiệm , bạn chỉ cần làm lại xóa tài khoản các bước trên kinh nghiệm và ấn vào Bật (Enable) vô hiệu hóa . tốc độ Như vậy chỉ kỹ thuật với vài thao tác cơ bản hỗ trợ , bạn hỗ trợ đã sửa lỗi có thể dễ dàng kích hoạt tính năng cuộn mượt dịch vụ , smooth scrolling trên Chrome full crack . Một tính năng khác trên Google Chrome chia sẻ cũng gây khó chịu giá rẻ với người dùng là tính năng tự động cập nhật tất toán . link down Nếu không muốn nhận download những thông báo cập nhật hay nhất , bạn chỉ cần làm theo cách bật cập nhật Chrome hay tắt trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-smoth-scrolling-trong-google-chrome-5844n.aspx
Chúc bạn thành công !


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online