Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1

HDMI 2.1, cáp HDMI 2.1, chuẩn kết nối HDMI 2.1, HDMI 2.1 là gì, Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1

HDMI hay còn gọi là High Definition Multimedia Interface bản quyền , chỉ đơn giản là một chuẩn hướng dẫn để kết nối kỹ thuật với chi tiết các thiết bị độ nét cao ở đâu uy tín . Dưới đây là tất tần tật full crack mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1 qua app , một chuẩn kết nối mới.

HDMI cung cấp video quản lý và âm thanh chất lượng cao thanh toán , nhanh hơn chi tiết và hiệu quả hơn lấy liền . Kể từ năm 2002 đến nay mật khẩu , lừa đảo các thông số kỹ thuật HDMI công cụ đã qua mạng được sửa đổi 7 lần ứng dụng . Bản chất tốc độ của mỗi lần sửa đổi là cung cấp hỗ trợ lấy liền các cải tiến mới cho công nghệ video qua app và âm thanh dịch vụ cũng như cung cấp nhiều băng thông cài đặt để hỗ trợ hướng dẫn các tính năng này.

Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1

Tất tần tật mật khẩu mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1

Tham khảo cách kết nối Laptop tải về với máy tính thông qua cáp HDMI tại đây

Phiên bản đầu tiên lừa đảo , HDMI 1.0 quảng cáo được phát hành vào năm 2002 thanh toán . Tiếp theo là ở đâu uy tín các phiên bản HDMI 1.1 sử dụng , HDMI 1.2 hay nhất , HDMI 1.3 giảm giá và HDMI 1.3a phải làm sao các tính năng gần giống nhau nơi nào , chỉ khác là khả năng cải tiến video kinh nghiệm và âm thanh.

Các phiên bản trước đó thiếu tính năng đăng ký vay và không phổ biến an toàn . Đến phiên bản HDMI 1.4 quảng cáo đã thay đổi nhịp điệu bản quyền và mở đường cho giả mạo các phiên bản HDMI trong tương lai ở đâu uy tín . hay nhất Nếu đang sử dụng TV Full HD 1080p tự động , vô hiệu hóa rất an toàn có thể TV đó hỗ trợ HDMI 1.4.

Một số nâng cấp chính kỹ thuật mà HDMI 1.4 mang lại trực tuyến bao gồm hỗ trợ Audio Return Channel (ARC) cập nhật , hỗ trợ độ phân giải 4K lấy liền và khả năng đáp ứng giảm giá các chuẩn 3D Blu-ray Disc nguyên nhân . Mặc link down dù HDMI 1.4 hỗ trợ độ phân giải 4K dịch vụ , tốc độ khung hình chỉ qua app được giới hạn ở 30Hz full crack , do đó yêu cầu một hệ thống tiên tiến hơn kinh nghiệm . HDMI 2.0 mở rộng khả năng hiển thị 4K link down để hỗ trợ tốc độ khung hình 60Hz (tốc độ truyền tối đa là 18 GPS) danh sách . Người kế nhiệm HDMI 2.0a bổ sung hỗ trợ High Dynamic Range (HDR).

HDMI 2.0b quản lý được xây dựng dựa trên nền tảng download của người tiền nhiệm là HDMI 2.0a khóa chặn , hỗ trợ thêm tốc độ các nền tảng phát UHD trong tương lai hướng dẫn , mở rộng hỗ trợ HDR sang định dạng Hybrid Log Gamma tổng hợp , dự kiến tính năng sẽ công cụ được sử dụng trong tăng tốc các nền tảng phát sóng UHD 4K sắp ra mắt như ATSC 3.0.

Các thông số kỹ thuật HDMI 2.1

HDMI 2.1 giới thiệu một loạt quản lý các tính năng mới sửa lỗi và băng thông cao kích hoạt . Mặc full crack dù hầu hết ứng dụng các thông số kỹ thuật HMDI ngày nay ứng dụng có thể xử lý gần như sử dụng tất cả sửa lỗi các nội dung mới nhất được phân phối thông qua cáp nơi nào , DVD nhanh nhất , Blu-ray trực tuyến và trong tổng hợp các phương tiện kỹ thuật số thanh toán , ngành công nghiệp truyền hình đang phát triển chia sẻ với tốc độ chóng mặt phải làm sao . Dưới đây là lấy liền các thông số kỹ thuật sửa lỗi của HDMI 2.1:

- Độ phân giải ở đâu nhanh lên đến 10K cập nhật . nơi nào Ngoài ra HDMI 2.1 cài đặt cũng nạp tiền có thể hỗ trợ tần số làm tươi tối ưu lên đến 120Hz ở độ phân giải 10k.

- Bổ sung băng thông từ 18Gbps (HDMI 2.0) lên 48Gbps.

- nguyên nhân Thêm dynamic metadata vào nguyên nhân quá trình dựng hình HDR cho phép thay đổi độ sáng theo cơ chế trên mỗi khung hình như phải làm sao với Dolby Digital HDR.

- Giới thiệu tính năng Game Mode VRR cho phép thiết bị nguồn như bảng điều khiển lấy liền hoặc thông số refresh rate tốc độ của máy tính đồng bộ miễn phí với màn hình giả mạo được kết nối.

- Tăng âm thanh: HDMI 2.1 cung cấp Audio Return Channel (ARC) qua app có thể hỗ trợ hỗ trợ các chương trình âm thanh tương tự như DTS X tính năng và Dolby Atmos.

HDMI 2.1 tác động đến game 4K như thế nào?

chi tiết Nếu là game thủ hardcore giá rẻ , bạn danh sách sẽ đánh giá cao kích hoạt những gì chi tiết mà HDMI 2.1 mang lại an toàn . HDMI 2.0 kiểm tra hiện tại hỗ trợ chơi game 4K mới nhất với tốc độ 60 khung hình / giây như thế nào . Tuy nhiên nó hướng dẫn vẫn còn một số hạn chế xóa tài khoản , như game 4K bị lag đăng ký vay và chuyển động mờ hơn trên HDMI 2.0 xóa tài khoản . HDMI 2.1 hứa hẹn hỗ trợ sẽ khắc phục vấn đề này mẹo vặt , quảng cáo với băng thông lớn kiểm tra , HDMI 2.1 tự động sẽ hỗ trợ độ phân giải tốt nhất và tỷ lệ khung hình cao hơn.

Mặc sử dụng dù HDMI 2.0 hỗ trợ 4K HDR nạp tiền , tuy nhiên HDMI 2.1 hứa hẹn đăng ký vay sẽ cải thiện bằng cách hỗ trợ thêm Dynamic HDR nhanh nhất . Dynamic HDR đảm bảo mỗi khoảnh khắc thanh toán của video / game nạp tiền được hiển thị sắc nét hơn về độ sâu cập nhật và gam màu rộng hơn kinh nghiệm , hỗ trợ game nhiều hơn HDR.

Chế độ Game Mode VRR (variable refresh rate) cho bảng điều khiển dịch vụ và máy tính cho phép GPU hiển thị ảnh ngay nguyên nhân , tức là độ trễ phải làm sao của khung giảm.

Có nên nâng cấp lên HDMI 2.1?

Để tận dụng giả mạo các tính năng mới này bạn tài khoản sẽ phải chuẩn bị chi tiết mọi thứ ở đâu tốt . TV mới cài đặt , cáp HDMI mới ở đâu nhanh , game mới an toàn , bản sao lừa đảo các phim mới giá rẻ và thiết bị nguồn mới kỹ thuật . Vì hầu hết miễn phí các nội dung ngày nay có độ phân giải cao giả mạo , nên bạn nguyên nhân có thể chờ sử dụng , không sớm kích hoạt thì muộn HDMI 2.1 giảm giá sẽ có sẵn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tan-tat-moi-thu-ban-can-biet-ve-hdmi-2-1-30550n.aspx
tốt nhất Trên đây là tất tần tật dữ liệu mọi thứ bạn cần biết về HDMI 2.1 công cụ . Chúng ta tốc độ có thể hy vọng thanh toán và mong chờ trong năm tới đăng ký vay , HDMI 2.1 sửa lỗi sẽ có sẵn cho full crack tất cả nội dung tổng hợp . tất toán Bên cạnh HDMI dịch vụ , trên thiết bị truyền phát còn có một số cổng kết nối khác như VGA kích hoạt , DVI,...bạn nhanh nhất có thể tham khảo bài viết phân biệt HDMI an toàn và DVI chi tiết để so sánh vô hiệu hóa những ưu kinh nghiệm , nhược ở đâu nhanh mà hai loại cổng kết nối này đem lại vô hiệu hóa nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online