Thần Mặt Trăng Tsukuyomi đã đến với Smite trong bản update mới nhất trên Xbox One

Tsukuyomi - vị thần Mặt Trăng trong thần đạo và thần thoại Nhật Bản đã gia nhập Smite với tư cách là vị thần thứ 111 trong bản cập nhật mới nhất trên Xbox One.

Game MOBA Smite có chi tiết rất nhiều vị thần giá rẻ , nhà phát triển còn bắt đầu đưa vô hiệu hóa các skin Avatar: The Last Airbender an toàn và The Legend of Korra vào game vô hiệu hóa và Tsukuyomi - vị thần Mặt Trăng trong thần đạo ứng dụng và thần thoại Nhật Bản hỗ trợ đã gia nhập Smite nhanh nhất với tư cách là vị thần thứ 111 trong bản cập nhật mới nhất trên Xbox One.

Trật tự thế giới nạp tiền đã bị phá vỡ full crack , đẩy nhanh nhất các vị thần vào trạng thái hoảng loạn phải làm sao , phẫn nộ kỹ thuật và suy yếu lừa đảo . nhanh nhất Khi quản lý các vị thần Nhật Bản trực tuyến , dịch vụ được dẫn dắt trực tuyến bởi Amaterasu tập hợp lại tối ưu để xem xét tình hình vô hiệu hóa , Tsukuyomi ẩn mình trong bóng tối quản lý mới nhất sau đó tấn công link down . Tsukuyomi nhìn thấy cơ hội thể chấm dứt sự cai trị an toàn của Amaterasu danh sách và tìm cách áp đặt trật tự mới - trật tự tốc độ của chính anh ta lên thế giới.

Thần Mặt Trăng Tsukuyomi đã đến với Smite trong bản update mới nhất trên Xbox One

Smite - Cập nhật Thần Mặt Trăng Tsukuyomi trên Xbox One.

Tải tốt nhất và cài đặt Smite phiên bản mới nhất:

=> Link tải SMITE cho PC
Thần Mặt Trăng Tsukuyomi đã đến với Smite trong bản update mới nhất trên Xbox One

Tsukuyomi yêu cầu sự hoàn hảo nơi nào và trật tự trên dưới như thế nào , nạp tiền qua mạng những ai không chịu khuất phục tăng tốc sẽ bị tước đoạt mạng sống vì điều tốt đẹp hơn nạp tiền . Anh ta không coi mình là xấu xa phải làm sao , chỉ đơn giản là tối ưu nếu không có trật tự hỗ trợ như vậy mới nhất , thế giới kỹ thuật sẽ rơi vào hỗn loạn kinh nghiệm . Trong tâm trí qua app của Tsukuyomi ở đâu uy tín , lẽ phải thuộc về kẻ mạnh.

Thần Mặt Trăng Tsukuyomi đã đến với Smite trong bản update mới nhất trên Xbox One

Vũ khí lừa đảo của Tsukuyomi phù hợp kiểm tra với tính cách lấy liền của anh ta vì anh ta luôn giữ khoảng cách cho đến khi đúng thời điểm tốc độ để tấn công kinh nghiệm . Điều đó hoàn toàn bộc lộ rõ xuất thân từ lớp sát thủ giảm giá . Tập trung vào việc sử dụng quản lý các khả năng giống như ninja hỗ trợ , Tsukuyomi truyền phép thuật mặt trăng thông qua đôi quải (tonfa) danh sách của mình trên điện thoại . Anh ta tấn công kẻ thù bằng shuriken công cụ và cắt đứt thanh toán các đường thoát bằng chông sắt ở đâu tốt . Kẻ địch đến hay nhất quá gần có nguy cơ bị tước vũ khí link down và làm choáng chi tiết bởi Kusari-gama tất toán . Anh ta xuất sắc trong việc giữ khoảng cách cho đến khi sẵn sàng kết liễu mục tiêu.

Trong chiêu thức cuối cùng miễn phí , Tsukuyomi chuyển hóa ánh trăng tinh khiết qua web , bắn ra 4 luồng ánh sáng từ ngón tay chia sẻ . Kẻ thù dính đòn ở đâu nhanh sẽ bị khóa chặt phải làm sao và anh ta nhanh chóng lao qua tự động tất cả kẻ địch trúng phải giả mạo , nhảy qua lại giữa dịch vụ các mục tiêu an toàn của mình chi tiết để gây sát thương nhanh hơn bất kỳ ai xóa tài khoản có thể nhìn thấy.

Thần Mặt Trăng Tsukuyomi đã đến với Smite trong bản update mới nhất trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/than-mat-trang-tsukuyomi-da-den-voi-smite-trong-ban-update-moi-nhat-tren-xbox-one-60120n.aspx
Bản cập nhật này trên điện thoại cũng tiếp tục Avatar: The Last Airbender Battle Pass sửa lỗi . Đừng quên rằng kiểm tra tất cả hay nhất các thành viên Xbox Game Pass Ultimate qua mạng có thể nhận dịch vụ được Smite x Avatar Starter Pass miễn phí như một phần full crack của chương trình Xbox Game Pass Perks dịch vụ . Gói này mật khẩu bao gồm ở đâu tốt các vị thần có trong Battle Pass (Merlin nhanh nhất , Susano tốt nhất và Skadi) quản lý , gói giọng nói ở đâu nhanh của họ bản quyền , 3.000 điểm Battle Pass quản lý và mã xóa tài khoản ưu đãi hàng ngày.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online