Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

thiet lap dat ung dung mac dinh trong windows 10, Để luôn mở một tính năng bằng một ứng dụng mặc định trong Win 10, cách hiệu chỉnh duy nhất là thiết lập ứng dụng mặc định trong Windows 10, tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết của Taim

Để luôn mở một tính năng bằng một ứng dụng mặc định trong Win 10 xóa tài khoản , cách hiệu chỉnh duy nhất là thiết lập ứng dụng mặc định trong Windows 10 qua mạng , tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết tốt nhất của Chúng tôi địa chỉ nhé.

Sau khi cài Windows 10 giảm giá , hệ thống kinh nghiệm sẽ danh sách để chia sẻ mọi thiết lập ở chế độ mặc định quảng cáo , trong đó nhiều tính năng chưa ứng dụng được thiết lập ứng dụng mặc định khi mở như thế nào , ví dụ khi vừa cài Windows 10 kỹ thuật , bạn mở bất kỳ một bài hát tốt nhất hoặc video giả mạo , hệ thống kỹ thuật sẽ luôn hỏi link down để chọn lựa ứng dụng mở kinh nghiệm . Đó là lúc bạn cần phải thiết lập ứng dụng mặc định trong Windows 10 kỹ thuật để máy tính tự mở ứng dụng thanh toán mà không cần hỏi.

Cụ thể hướng dẫn cách thiết lập ứng dụng mặc định trong Windows 10 chia sẻ sau đây:

Thiết lập qua mạng các ứng dụng mặc định trong Windows 10

Bước 1: Nhấn nút Start >Settings quản lý . Hoặc bạn nạp tiền cũng vô hiệu hóa có thể mở Settings bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I dữ liệu . Để biết tự động được nhiều cách vào Settings trên Windows 10 hơn hỗ trợ , mời bạn đọc tham khảo hướng dẫn vào Settings trên Windows 10 kỹ thuật nhé.

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Bước 2: Click chọn mục System >Default Apps.

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Nhấn System vô hiệu hóa để mở tùy chỉnh cài đặt hệ thống trên Windows 10.

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Click chọn mục Default apps vô hiệu hóa để thiết lập ứng dụng mặc định trong Windows 10.

Bước 3: Tại đây ứng dụng , bạn mẹo vặt sẽ thấy tập hợp qua mạng của tự động rất nhiều nguyên nhân các tính năng trong Windows chờ bạn lựa chọn ứng dụng mặc định tải về để luôn mở chi tiết . Ví dụ như Email lừa đảo , Maps (bản đồ) nguyên nhân , Music Player (trình phát nhạc) miễn phí , Photo Viewer (xem ảnh) quảng cáo , Video Player (xem video) qua mạng , Web Browser (lướt web).

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Để thêm ứng dụng mặc định cho từng tính năng qua web , bạn chỉ việc click chọn vào biểu tượng “dấu cộng” ghi chữ Choose a default ngay dưới mỗi tính năng qua web . Mặc định hệ thống cài đặt sẽ hiển thị quảng cáo tất cả kinh nghiệm các ứng dụng hỗ trợ tính năng đó trên máy tính hay nhất , đáng tiếc như thế nào , Microsoft không cho phép người dùng tìm thêm quản lý các ứng dụng khác.

Bước 4: Để thay đổi download các ứng dụng mặc định trong Windows 10 tốt nhất , bạn chỉ việc click chọn vào biểu tượng danh sách các ứng dụng đang giá rẻ được đặt làm mặc định tốt nhất và lựa chọn ứng dụng khác.

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Bước 5: ở đâu nhanh Nếu muốn xóa cập nhật mọi ứng dụng mặc định trong Windows 10 link down và thiết lập lại công cụ , bạn click chọn Reset trong mục Reset to the Microsoft recommended default công cụ nhé.

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Ngoài ra link down , Windows còn cung cấp ba tùy chọn khác nữa tối ưu để người dùng như thế nào có thể thiết lập mật khẩu các ứng dụng mặc định trong Windows 10 miễn phí bao gồm Choose default apps by file type (Chọn ứng dụng mặc định dựa vào dạng file)

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Choose default apps by protocol (Chọn ứng dụng mặc định dựa theo protocol)

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

Set default by app (Trình thiết lập ứng dụng mặc định).

Thiết lập, đặt ứng dụng mặc định trong Windows 10

qua mạng Trên đây là cách thiết lập link down các ứng dụng mặc định trong Windows 10 tự động , bạn đọc cần lưu ý rằng giảm giá , đây mới chỉ là một trong sử dụng những cách download để quản lý kỹ thuật các thiết lập mặc định sau khi cài Windows 10 quảng cáo nhé trực tuyến , ngoài ra kiểm tra , người dùng còn tắt thông báo ứng dụng trên Windows 10 tốt nhất để tránh bị làm phiền tốc độ , hay tắt đồng bộ hình nền trên Windows 10 tài khoản hoặc chặn cập nhật Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-dat-ung-dung-mac-dinh-trong-windows-10-9022n.aspx
tất toán Trên qua app các phiên bản như Windows 7 thanh toán , Windows 8 chi tiết , người dùng nạp tiền cũng link down có thể thiết lập ứng dụng mặc định bản quyền nhưng quy trình thực hiện phải làm sao và giao diện thiết lập ứng dụng mặc định không tải về được trực quan hỗ trợ và dễ sử dụng như Windows 10 địa chỉ . Rõ ràng đăng ký vay có thể khẳng định kiểm tra , Windows 10 nạp tiền đã như thế nào được cá nhân hóa nhiều hơn tính năng , cùng download với đó thanh toán , người dùng còn qua app có thể thay đổi màu sắc Start Menu trên Windows 10 dễ dàng.Sau khi thay đổi màu sắc Start Menu cập nhật , bạn địa chỉ sẽ thấy một không gian trên Windows 10 thay đổi hoàn toàn.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online