Thiết lập mặc định download file bằng IDM trên Google Chrome

Hướng dẫn cách thiết lập mặc định download file dữ liệu bằng IDM trên trình duyệt Google Chrome chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Google Chrome một trong full crack những trình duyệt Web nhanh nhất sử dụng hiện nay qua mạng , nổi tiếng không chỉ như thế nào bởi tốc độ duyệt Web đáng nể tải về , tính bảo mật cao trên điện thoại mà còn cho phép bạn download dịch vụ các dữ liệu nhanh chóng miễn phí . Tuy nhiên địa chỉ , có một cách giúp bạn download dữ liệu còn nhanh hơn khi có sự hỗ trợ ở đâu uy tín của Internet Download Manager (IDM) dịch vụ , taimienphi.vn giảm giá sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật này.

Internet Download Manager(IDM) là phần mềm hỗ trợ download qua mạng các dữ liệu từ Internet về máy tính thông qua nhiều trình duyệt Web phổ biến trong đó có Google Chrome lừa đảo . Google Chrome mới nhất được đánh giá là trình duyệt có tốc độ download dữ liệu nhanh chóng ở đâu nhanh , kể từ khi IDM hỗ trợ download cho Chrome tính năng thì việc download một tập tin có dung lượng lớn không còn là vấn đề hay nhất quá khó khăn như trước.

Cách download dữ liệu từ Google Chrome bằng IDM

Bước 1: Sau khi cài IDM trên điện thoại , mở tiện ích bằng cách click vào icon đăng ký vay của IDM đặt ngoài Desktop quảng cáo hoặc bạn tính năng có thể tìm kiếm IDM trong Menu Start ở góc bên trái màn hình.

Bước 2: công cụ Trên thanh công cụ qua app của IDM ứng dụng , click Download ---> Options qua app để thiết lập thông số.

Thiết lập mặc định download file bằng IDM trên Google Chrome

Bước 3: Tại thẻ General trên điện thoại , trong mục Capture downloads form the following browser: là một loạt tính năng các trình duyệt qua web mà IDM hỗ trợ download nhanh nhất , click Google Chrome tốc độ để download chia sẻ mọi dữ liệu từ trình duyệt này.

Click OK qua mạng để lưu lại thiết lập

Thiết lập mặc định download file bằng IDM trên Google Chrome

Thực hiện đầy đủ 3 bước làm trên thanh toán , bạn hướng dẫn đã dễ dàng download ở đâu tốt các dữ liệu có trên trình duyệt này giả mạo . Kể từ bản quyền bây giờ miễn phí , công cụ những dữ liệu là link down những ứng dụng phần mềm trực tuyến , file Audio trực tuyến , Video mật khẩu , hình ảnh thay vì tải bằng Google Chrome như trước mới nhất thì nay link down sẽ ở đâu tốt được tải trực tiếp bằng IDM full crack , giúp lấy liền các dữ liệu quản lý được tải nhanh hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/google-chrome-download-du-lieu-bang-idm-185n.aspx

 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online