Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

tim diem phat wifi tren facebok, Tính năng tìm điểm phát wifi trên Facebook chắc chắn sẽ là một thông tin vui đối với nhiều người dùng có nhu cầu kết nối Internet cao và thường phát video trực tiếp trên Facebook.

Mạng xã hội Facebook mới đây vừa tung ra tính năng tìm điểm phát wifi cho phép người dùng thiết bị iPhone sử dụng , iPad dịch vụ có thể tìm xóa tài khoản các điểm phát wifi ở gần vị trí lấy liền của người dùng tải về , tất nhiên người dùng cần phải kích hoạt vị trí thiết bị trước khi tìm điểm phát wifi trên Facebook

Facebook lấy liền đã yêu cầu một số trang Pages cần phải cập nhật địa chỉ wifi cho qua web các địa điểm cụ thể kỹ thuật . Đây tự động được coi là nguồn thông tin kích hoạt và dữ liệu ở đâu nhanh phục vụ người dùng sau khi đăng nhập Facebook tổng hợp có thể tìm kiếm điểm phát wifi trên Facebook.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

Tính năng phát video trực tiếp trên Facebook (Facebook Live) là một tính năng tiêu tốn bản quyền khá nhiều tài nguyên trên điện thoại và tốc độ mạng giảm giá , phải làm sao đặc biệt ngay cả khi trực tuyến đã có mạng 4G full crack , việc phát video trực tiếp trên Facebook hay gọi video trên Facebook tải về vẫn kinh nghiệm có thể gặp bất lợi nguyên nhân nếu rơi vào không có sóng ở đâu nhanh . Đó là lúc tính năng tìm điểm phát wifi trên Facebook đem lại lợi ích địa chỉ . Nhờ tính năng Find Wi-Fi mới trên Facebook địa chỉ , người dùng địa chỉ có thể dễ dàng nắm tốt nhất được một số điểm phát wifi ở xung quanh kinh nghiệm và kết nối địa chỉ để kích hoạt phát video trên Facebook hỗ trợ hoặc quay video trên Facebook dễ dàng.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

tất toán Hiện tại chỉ có một số người dùng thử nghiệm ứng dụng Facebook cho iPhone dịch vụ Facebook cho Android mới tài khoản được thử nghiệm tính năng này nhanh nhất . Người dùng chỉ cần click chọn thanh Menu (ba dấu gạch) sau khi vào Facebook ở đâu nhanh và nhấp vào tùy chỉnh Find Wi-Fi.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone sửa lỗi , iPad

Trước khi thực hiện thủ thuật này phải làm sao , người dùng cần phải cài đặt sẵn phiên bản Facebook mới nhất nhanh nhất nhé hay nhất . nạp tiền Hiện tại theo tìm hiểu lấy liền của Chúng tôi ứng dụng , tính năng tìm điểm phát Wifi mới chỉ có sẵn trên phiên bản Facebook cho iPhone tài khoản , iPad chia sẻ , trong khi đó địa chỉ , phiên bản Facebook cho Android an toàn sẽ phải đợi trong thời gian tới.

Bước 1: Trong giao diện Facebook cho iPhone bản quyền , iPad kỹ thuật , bạn nhấp vào biểu tượng menu (ba dấu gạch) ở góc dưới cùng bên phải như thế nào của Facebook cho iPhone.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

Trong menu ứng dụng , kéo xuống dưới cùng dịch vụ và chọn mục Find Wi-Fi (Tìm Wi-Fi).

Bước 2: Mặc định lừa đảo , Facebook như thế nào sẽ yêu cầu người dùng cần kích hoạt chế độ định vị luôn bật qua web , đồng thời bật Lịch sử lưu trữ Location History (Lịch sử định vị) nhanh nhất . Tất nhiên ứng dụng mọi lịch sử tìm kiếm Wi-Fi lấy liền của người dùng chi tiết có thể nhanh nhất được xóa bỏ trong mục Activity Log (Báo cáo hoạt động).

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

Bạn nhấn Enable Find Wi-Fi (Bật Tìm Wi-Fi) danh sách nhé.

Bước 3: Sau khi bật tính năng trên quản lý , bạn link down sẽ thấy ngay vị trí miễn phí hiện tại cùng thanh toán với đó là bản đồ Wi-Fi xung quanh bạn.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

Facebook quản lý sẽ hiển thị tối ưu những gợi ý trên màn hình cập nhật , bạn sử dụng có thể click chọn bất kỳ địa điểm có Wi-Fi nào trên màn hình dữ liệu . Người dùng dễ dàng truy cập vào trang Pages như thế nào của địa điểm đó bằng cách nhấn vào Truy cập Trang dữ liệu . Ngoài ra vô hiệu hóa , khi nhấn vào Chỉ đường full crack , Facebook hướng dẫn sẽ chỉ dẫn chi tiết đường đi cho bạn tới địa điểm đó.

Bước 4:   chi tiết Khi nhấn vào Danh sách ở trên nạp tiền , Facebook tổng hợp sẽ cung cấp một danh sách tổng hợp chi tiết hay nhất các didajd ideerm có Wi-Fi xung quanh khu vực qua app của người dùng tự động . Tất nhiên bạn còn trực tuyến có thể xem dưới dạng Bản đồ tổng hợp khá chi tiết.

Tìm điểm phát wifi trên Facebook cho iPhone, iPad

qua web Hiện nay mạng xã hội Facebook đang dần có lấy liền những thay đổi quan trọng tăng tốc để phủ sóng rộng hơn miễn phí , nguyên nhân để tạo một thế độc tôn trước giả mạo các mạng xã hội khác như Line tự động , Zalo hướng dẫn hoặc Twitter ở đâu tốt . Dù vào Facebook bằng cả qua mạng các thiết bị di động lẫn máy tính qua mạng , người dùng  nay miễn phí đã có thêm nhiều cách đăng nhập Facebook tiện dụng hơn trước sửa lỗi , tất nhiên vào Facebook không chỉ là lướt New Feed lấy liền mà còn tham gia vào trò chuyện quảng cáo , nhắn tin hay phát video trực tiếp trên Facebook.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tim-diem-phat-wifi-tren-facebook-12660n.aspx
 Hy vọng tính năng tìm điểm phát wifi trên Facebook tăng tốc sẽ sớm xuất hiện trên toàn cầu trong thời gian tới.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online