Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN

Tim hieu ve phien ban Windows N va KN, Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN

Microsoft phân phối tài khoản các phiên bản trực tuyến đặc biệt Windows N ở Châu Âu mật khẩu và phiên bản Windows KN tại Hàn Quốc lấy liền . Để tìm hiểu về phiên bản Windows N an toàn và KN địa chỉ , bạn đọc lấy liền có thể tham khảo thêm trong bài viết quản lý dưới đây nhanh nhất của Chúng tôi

Về cơ bản qua web các phiên bản Windows N tối ưu và KN hướng dẫn cũng giống như cập nhật các phiên bản Windows chuẩn tăng tốc , chỉ khác một điều là trên phiên bản Windows N kiểm tra và KN này không tốt nhất được tích hợp Windows Media Player tự động hỗ trợ các tính năng phát đa phương tiện khác.

Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN

Tìm hiểu về phiên bản Windows N xóa tài khoản và KN

Các phiên bản Windows N hay nhất và KN khác kỹ thuật với qua app các phiên bản Windows khác như thế nào?

Phiên bản Windows N có sẵn ở Châu Âu dữ liệu , ứng dụng và phiên bản này bị thiếu một vài tính năng phát đa phương tiện full crack . Để ý kỹ một chút bạn tổng hợp sẽ thấy rằng trên Windows 7 bị thiếu Windows Media Player miễn phí Windows Media Center miễn phí . cập nhật Trên Windows 10 không chia sẻ được tích hợp Windows Media Player giả mạo , Groove Music lấy liền , Movies & TV tất toán , Voice Recorder sửa lỗi , hay Skype.

Phiên bản Windows KN có sẵn tại Hàn Quốc tối ưu . đăng ký vay Trên phiên bản này Windows Media Player dữ liệu ứng dụng các tính năng phát đa phương tiện kích hoạt cũng bị loại bỏ giống như trên phiên bản Windows N ở đâu uy tín . mẹo vặt Ngoài ra Microsoft cài đặt cũng bỏ loại bỏ cả ứng dụng Windows Messenger trên phiên bản Windows KN.

Người dùng sinh sống ở lấy liền các khu vực này không phải bỏ tiền phải làm sao để mua mới nhất các phiên bản Window N dịch vụ và KN.

Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN

Tất cả quảng cáo các phiên bản Windows đều có phiên bản N dữ liệu . Ví dụ danh sách nếu muốn mua Windows 10 bạn giảm giá có thể lựa chọn khóa chặn các phiên bản Windows 10 Home N ở đâu uy tín hoặc Windows 10 Professional N mật khẩu . Các phiên bản này “giống hệt” full crack các phiên bản Windows Home kỹ thuật và Windows Professional chuẩn bản quyền , phải làm sao với qua web các tính năng tương tự cập nhật , ngoại trừ một điều là trên phiên bản N không có tài khoản các tính năng phát đa phương tiện.

Năm 2004 ứng dụng , Ủy ban Châu Âu phát hiện Microsoft vi phạm luật chống độc quyền tốc độ của Châu Âu sửa lỗi . Theo đó Microsoft bị EU phạt 500 triệu Euro giá rẻ hướng dẫn được yêu cầu loại bỏ Windows Media Player ra khỏi qua web các phiên bản Windows ở đâu uy tín . Người dùng tự động mẹo vặt các nhà sản xuất máy tính hay nhất có thể lựa chọn phiên bản Windows này mật khẩu và cài đặt công cụ các ứng dụng qua web , trình phát đa phương tiện hướng dẫn mà họ muốn.

Đây không phải là phiên bản Windows duy nhất miễn phí được cung cấp tại Liên minh Châu Âu mật khẩu mà chỉ là phiên bản có sẵn full crack . Đó là lý do giải thích tại sao full crack các phiên bản Windows N chỉ có sẵn ở Châu Âu.

Tương tự vào năm 2005 giả mạo , Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc (Korea Fair Trade Commission) phát hiện Microsoft lạm dụng sự độc quyền quản lý của mình làm ảnh hưởng đến qua web các ứng dụng đa phương tiện bản quyền và ứng dụng tin nhắn khác như thế nào . Theo đó Microsoft bị xử phạt 32 triệu USD qua app ứng dụng được yêu cầu cung cấp phiên bản Windows không có sẵn Windows Media Player download và MSN Messenger tốc độ . Đó là lý do tại sao phiên bản KN chỉ có sẵn ở Hàn Quốc.

Một số hạn chế

Không đơn giản chỉ là loại bỏ trình phát đa phương tiện Windows Media Player link down . Việc loại bỏ codec đa phương tiện trực tuyến danh sách các tính năng phát lại đồng nghĩa giá rẻ với việc nhiều ứng dụng danh sách sẽ không hoạt động đúng cách.

Nhiều ứng dụng mới nhất , từ ứng dụng Microsoft Office đến chia sẻ các game trên máy tất toán , dựa trên ở đâu tốt các tính năng phát lại ứng dụng của Windows không thể hoạt động đúng cách dịch vụ hoặc tự động có thể bị treo hoàn toàn.

trực tuyến Trên Windows 10 ở đâu tốt , quảng cáo các ứng dụng như Cortana bản quyền , Windows Hello đăng ký vay , dịch vụ và xem file PDF trên trình duyệt Microsoft Edge cập nhật sẽ không hoạt động qua app . Các tính năng đa phương tiện trong ứng dụng Store tốc độ có thể không hoạt động dịch vụ . xóa tài khoản Trên trang web dịch vụ của Microsoft sử dụng cũng cung cấp danh sách chi tiết ( lấy liền nhưng không đầy đủ) mới nhất các tính năng bị vô hiệu hóa.

Sử dụng Media Feature Pack tăng tốc của Microsoft nguyên nhân để khôi phục hướng dẫn các ứng dụng này

Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN

Tìm hiểu về phiên bản Windows N vô hiệu hóa và KN

Các phiên bản Windows N sử dụng và KN không bị “cấm” sử dụng cập nhật các tính năng phát đa phương tiện nhanh nhất , qua app mà chỉ là không nơi nào được cài đặt nơi nào các tính năng này theo mặc định.

sửa lỗi Nếu muốn kích hoạt đăng ký vay các tính năng đa phương tiện nơi nào đã bị vô hiệu hóa trên phiên bản Windows N download hoặc KN sử dụng , chỉ cần tải gói Media Feature Pack miễn phí ở đâu uy tín của Microsoft.

Mỗi phiên bản Windows vô hiệu hóa sẽ có link tải khác nhau sử dụng , tùy thuộc vào phiên bản Windows tự động mà bạn đang sử dụng là Windows 10 sử dụng , Windows 8 chi tiết , hay Windows 7 thanh toán . Sử dụng Media Feature Pack hỗ trợ để kích hoạt lại sửa lỗi tất cả qua mạng các tính năng nhanh nhất đã bị vô hiệu hóa trên trực tuyến các phiên bản N kỹ thuật và KN.

Tải về Media Feature Pack tại đây : Download Media Feature Pack

Có nên mua phiên bản N qua mạng và KN?

Thành thật giảm giá mà nói chia sẻ thì an toàn các phiên bản Windows N dữ liệu và KN là một “sự thất bại” lớn kỹ thuật . Về mặt lý thuyết nơi nào các phiên bản này an toàn được phát triển chi tiết để cung cấp thêm sự lựa chọn cho người dùng bản quyền tốt nhất các nhà sản xuất máy tính qua mạng . Thay vì buộc phải sử dụng Windows Media Player tải về , người dùng nguyên nhân có thể cài đặt cập nhật và sử dụng trình phát đa phương tiện khác tăng tốc mà họ muốn.

Các nhà sản xuất máy tính bản quyền có thể lựa chọn phần mềm nghe nhạc tất toán mà họ muốn tốc độ sử dụng các công ty giải trí miễn phí có thể cạnh tranh hơn tài khoản nếu không có trình phát đa phương tiện Microsoft.

như thế nào Thêm nữa mật khẩu các phiên bản Windows N kinh nghiệm và KN chưa thực sự phổ biến cập nhật , vì vậy một số ứng dụng như thế nào của bên thứ 3 dịch vụ có thể hoạt động không đúng cách.

Và Microsoft nơi nào vẫn đang tiếp tục bổ sung lấy liền các tính năng mới cho Windows 10 mẹo vặt , như thế nào nhưng địa chỉ các tính năng này nạp tiền sẽ không hoạt động đúng cách trên dữ liệu các phiên bản Windows N mới nhất và KN trừ khi người dùng cài đặt qua app các tính năng đa phương tiện còn thiếu.

giảm giá Nếu xóa tài khoản được lựa chọn sửa lỗi , Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên lựa chọn qua app các phiên bản Windows này dịch vụ . Tất nhiên danh sách nếu lựa chọn phiên bản Windows N trực tuyến hoặc KN an toàn , bạn chỉ cần tải gói Media Feature Pack miễn phí nơi nào của Microsoft nơi nào và cài đặt nạp tiền , bạn qua web có thể thực hiện việc kiểm tra phiên bản Win 10 trên máy tính tính năng để biết chiếc máy tính dữ liệu của bạn có đang sử dụng Windows N hay KN không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-phien-ban-windows-n-va-kn-26296n.aspx
Sau khi tìm hiểu về phiên bản Windows N khóa chặn và KN ở đâu nhanh , bạn đọc nạp tiền đã biết trực tuyến được lý do tại sao lại có phiên bản Windows N trực tuyến và KN hướng dẫn . lấy liền Nếu có thắc mắc kỹ thuật hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nhanh nhất , bạn đọc tối ưu có thể khóa chặn để lại ý kiến nguyên nhân của mình trong phần bình luận bên dưới chi tiết nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online