Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Tim va tao bang mau voi Just Color Picker, Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Tìm trên điện thoại và tạo bảng màu tăng tốc với Just Color Picker tải về sẽ giúp bạn tìm chính xác mã màu sử dụng của bức tranh hay nhất , hình ảnh kiểm tra mà bạn thấy trên internet miễn phí , máy tính một cách vô cùng đơn giản ứng dụng . Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau an toàn , nên không có màu nào ở đâu nhanh mà Just Color Picker không thể tìm thanh toán được tải về .

Để tìm mã bảng màu tài khoản , người dùng cài đặt có thể sử dụng nhiều phần mềm lấy liền cũng như hay nhất các công cụ trực tuyến khác nhau tự động , tốc độ với người thành thạo Photoshop ứng dụng thì việc này thực sự là đơn giản công cụ , lấy mã màu trong Adobe Photoshop còn tài khoản được coi là dễ nhất mật khẩu hiện nay.

Just Color Picker cập nhật sẽ tự động nhận diện màu giả mạo và mã màu khi bạn di chuyển chuột tới bất kì vị trí nào trên màn hình máy tính. trực tuyến , lọc ra chính xác trực tuyến các mã màu từ đó giúp bạn chọn lựa ứng dụng được màu sắc ưng ý dữ liệu , đẹp mắt bản quyền và lấy mã màu đó áp dụng cho hình ảnh link down của mình ở đâu tốt . Hướng dẫn tìm vô hiệu hóa và tạo bảng màu hay nhất với Just Color Picker tải về sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm này một cách cực kì đơn giản.

Tìm cài đặt và tạo bảng màu kỹ thuật với Just Color Picker cài đặt , lấy mã màu dữ liệu với Just Color Picker

Bước 1: Tải về Just Color Picker tại đây : Download Just Color Picker

Bước 2: Just Color Picker là phần mềm miễn phí miễn phí và xách tay nên bạn không cần cài đặt download , thực hiện giải nén là bạn mới nhất có thể sử dụng ngay phần mềm.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 3: Khởi chạy tệp tin jcpicker.exe ở thư mục bạn vừa giải nén chia sẻ . Sau khi khởi động màn hình mới nhất sẽ hiển thị một cửa sổ Just Color Picker tốt nhất khá nhỏ hay nhất và đơn giản.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 4: ở đâu nhanh Khi bạn di chuyển chuột tới hỗ trợ bất cứ địa chỉ nào trên màn hình giảm giá , Just Color Picker chia sẻ sẽ tự động tìm giá rẻ và nhận diện mã màu.

Bước 5: Sử dụng hotkey mặc định là Alt + X trực tuyến để lấy mã màu vô hiệu hóa với Just Color Picker mới nhất . Bạn link down có thể lặp lại thao tác này nhiều lần giả mạo để lưu link down được nhiều mã màu khác nhau.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 6: tự động Những mã màu nạp tiền được tìm hỗ trợ sẽ cài đặt được liệt kê tại khung bên phải mới nhất của công cụ.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 7: Bạn hỗ trợ có thể nhấp vào menu ở góc trái công cụ tổng hợp để chuyển đổi sang như thế nào các mã màu khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu chia sẻ của ban.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 8: Nhấp vào biểu tượng mũi tên lên xuống ở bên phải khóa chặn để xổ ra khung tìm download và tạo bảng màu kích hoạt với Just Color Picker chi tiết hơn.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 9: link down Khi bạn giá rẻ đã có lấy liền những mã màu sắc cần thiết qua web , bạn link down có thể áp dụng mã màu này địa chỉ để thiết kế cho nạp tiền những hình ảnh lấy liền của bạn trên Photoshop hay an toàn những phần mềm thiết kế khác.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Bước 10: Trước khi thoát ứng dụng bạn nên lưu lại kinh nghiệm những mã màu sau khi bạn địa chỉ đã tìm trên điện thoại và tạo bảng màu link down với Just Color Picker trên điện thoại để đề phòng sau này dùng khóa chặn nếu cần thiết qua web . ở đâu tốt Trên cửa sổ ứng dụng chọn Colour List sử dụng sau đó chọn Save as.. tính năng . mật khẩu để lưu trữ tệp tin bảng màu dữ liệu được trích xuất.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Với hướng dẫn tìm sửa lỗi và tạo bảng màu danh sách với Just Color Picker bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng tìm ra giá rẻ và lưu lại trực tuyến những màu sắc bạn thấy đẹp mắt khi bắt gặp trên internet hay khi sử dụng một ứng dụng nào đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-va-tao-bang-mau-voi-just-color-picker-22749n.aspx
lừa đảo Khi bạn full crack đã có đăng ký vay những dữ liệu khóa chặn , mã màu sắc đẹp mắt lừa đảo thì bạn tính năng có thể dễ dàng chuyển ảnh đen trắng sang màu theo mắt thẩm mỹ tài khoản của bạn tài khoản với mã màu kỹ thuật mà bạn giá rẻ đã sử dụng Just Color Picker tốc độ để lấy qua web . Chúc nơi nào các bạn thành công !

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online