Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Bài viết chia sẻ đến các bạn các phương án tối ưu trình duyệt Firefox giúp lướt web trên trình duyệt này nhanh và hiệu quả

Sau một thời gian dài lướt Web bằng trình duyệt Firefox an toàn , bạn cảm thấy trình duyệt này khóa chặn đã “già” xóa tài khoản , chập chạp qua mạng và ì ạch địa chỉ , đây là lúc bạn nên làm mới kỹ thuật , tối ưu trình duyệt web miễn phí của bạn bằng hay nhất các phương án sau.

hướng dẫn Nếu như ở bài viết trước quảng cáo các bạn tăng tốc đã biết cách tăng tốc Google Chrome xóa tài khoản , download thì hôm nay Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn thêm kinh nghiệm dữ liệu các phương án hướng dẫn để tối ưu trình duyệt Firefox tất toán , cùng theo dõi kỹ thuật nhé.

Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Tổng hợp giả mạo các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Phương án 1: Sử dụng phần mềm Firefox Booster

Firefox Booster là tiện ích tối ưu cập nhật và tăng tốc cho trình duyệt Firefox cài đặt khá nhỏ gọn đăng ký vay và hiệu quả hướng dẫn . Bạn tối ưu có thể tải Firefox Booster cho Firefox

Sau khi cài đặt vào máy mở chương trình qua web , Ở mục Speedup Your Firefox bạn chọn tốc độ mạng nhà bạn đăng ký vay sau đó chọn Optimize kỹ thuật để bắt đầu nguyên nhân quá trình tối ưu trình duyệt.

Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Ở tùy chọn Miscellaneous Firefox Tweaks: Tối ưu bộ nhớ ở đâu nhanh mà Firefox sử dụng giá rẻ . Bạn chọn tài khoản các tùy chọn thích hợp rồi nhấp chuột chọn Optimize.

Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Phương án 2: Gỡ bỏ hỗ trợ các add-ons không cần thiết

Mở trình duyệt Firefox tài khoản , vào Tool --> Add-ons bản quyền hoặc giả mạo có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + A tốc độ để truy cập vào phần quản lý an toàn các Add-ons qua app được cài trên Firefox.

Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Tại giao diện quản lý full crack các Add-ons bạn tổng hợp có thể tùy ý gỡ bỏ an toàn các tiện ích không cần thiết.

Tổng hợp các phương án tối ưu trình duyệt Firefox

Sau khi thực hiện xong kích hoạt , bạn khởi động lại Firefox đăng ký vay để cảm nhận sự rõ sự thay đổi tăng tốc của trình duyệt khi lướt Web.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-cac-phuong-an-toi-uu-firefox-2325n.aspx
Trong giới hạn bài viết trên chúng tôi tự động đã hướng dẫn tự động các bạn sửa lỗi các cách tối ưu an toàn và tăng tốc trình duyệt Firefox sửa lỗi . Hi vọng tải về với bài viết trên bạn hay nhất sẽ có trải nghiệm thú vị về trình duyệt Web mình đang sử dụng ở đâu tốt , duyệt Web hiệu quả qua mạng , nhanh chóng,


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online