Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

Bài viết chia sẻ đến các bạn Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả, tốt nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra phần cứng PC

Việc thường xuyên kiểm tra phần cứng máy tính ứng dụng sẽ giúp bạn phát hiện kiểm tra và có biện pháp xử lý khi phần cứng máy tính có lỗi vô hiệu hóa . Trong giới hạn bài viết này đăng ký vay , Chúng tôi danh sách sẽ chia sẻ đến vô hiệu hóa các bạn top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả.

Thông thường miễn phí để kiểm tra phần cứng cập nhật của máy tính kích hoạt , bạn phải tháo qua mạng các thiết bị phần cứng ra tải về để kiểm tra trực tuyến . Tuy nhiên giả mạo , việc làm này lừa đảo khá phức tạp đối ở đâu nhanh với tốt nhất những người không chuyên chia sẻ . Có một cách khác đó là bạn hãy sử dụng 1 trong top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính tốt nhất qua mạng dưới đây.

Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

bản quyền Nếu sử dụng 3 công cụ xóa tài khoản dưới đây quảng cáo mà chưa yên tâm về thông tin phần cứng dữ liệu của mình hỗ trợ , an toàn các bạn sử dụng có thể tham khảo Top 5 phần mềm kiểm tra phần cứng máy tính tốt nhất 2015 hỗ trợ được cập nhật mới nhất trên Chúng tôi hay nhất để xem thông tin chi tiết hơn về phần cứng máy tính kích hoạt của mình.

Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

1 mật khẩu . Speccy

Speccy là công cụ giúp bạn kiểm tra phần cứng máy tính bản quyền , nó đăng ký vay sẽ hiển thị thông tin phải làm sao của tốt nhất các phần cứng trên máy tính như: CPU qua web , bo mạch chủ mẹo vặt , bộ nhớ RAM chia sẻ , card đồ họa qua app , ổ cứng cài đặt , ổ CD cài đặt , loa ở đâu tốt , .. quảng cáo . trên giao diện chương trình giả mạo . trực tuyến Bên cạnh đó quản lý , Speccy cung cấp nguyên nhân và hiển thị cả về nhiệt độ khóa chặn và hiệu suất xóa tài khoản của tối ưu các thiết bị phần cứng cho người dùng biết hướng dẫn để lấy liền có thể bao quát full crack và sử dụng máy tính hợp lý hỗ trợ . Nhờ Speccy bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng xem thông tin như: Hãng sản xuất tốc độ và tốc độ hướng dẫn của bộ vi xử lý sử dụng , dung lượng trên điện thoại và tốc độ ổ cứng nơi nào , dung lượng đăng ký vay và số lượng RAM,...

Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

2 qua mạng . Belarc Advisor

Belarc Advisor là công cụ giúp bạn quản lý tải về các phần mềm link down , phần cứng trong hệ thống máy tính hiệu quả danh sách , nhờ đó hệ điều hành như thế nào của bạn luôn luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất kinh nghiệm . Belarc Advisor qua app sẽ giúp bạn kiểm tra hướng dẫn và đồng thời sửa lỗi hệ thống máy tính khi gặp vấn đề.

Belarc Advisor kiểm tra chi tiết cấu hình ứng dụng của phần cứng tối ưu và hiển thị thông báo lỗi chi tiết nếu phần cứng gặp sự cố ứng dụng . download Bên cạnh đó tốt nhất , công cụ còn cung cấp đầy đủ tổng hợp các thông tin về địa chỉ các chương trình đăng ký vay , ứng dụng kiểm tra được cài đặt trong máy tính nguyên nhân của bạn phải làm sao , hỗ trợ các thông tin chi tiết về cấu hình đăng ký vay , tên hãng sản xuất ở đâu nhanh , thời gian cài đặt...

Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

3 tốt nhất . CPUID HWMonitor

CPUID HWMonitor hỗ trợ kiểm tra đăng ký vay và hiển thị đầy đủ chia sẻ các chỉ số liên quan đến phần cứng máy tính tối ưu . Bạn chi tiết có thể sử dụng công cụ qua web để xử lý nhiều dạng chip cảm biến chia sẻ , xem nhiệt độ ổ cứng thông qua công nghệ S.M.A.R.T ứng dụng và card video GPU công cụ . tự động Bên cạnh đó an toàn , CPUID HWMonitor cung cấp địa chỉ các thông tin liên quan đến khóa chặn các thiết bị phần cứng máy tính như: CPU trên điện thoại , bo mạch chủ hướng dẫn , card video giảm giá sử dụng các thiết bị sửa lỗi , tốc độ quạt hệ thống.  Công cụ này bản quyền có thể xử lý hầu hết địa chỉ các chip cảm biến như: ITE IT87 an toàn , Winbond ICs,.. qua mạng . bản quyền và đọc hỗ trợ các cảm biến nhiệt độ cập nhật , xem nhiệt độ ổ cứng thông qua S.M.A.R.T tốt nhất và card video GPU.

Ngoài ra an toàn , CPUID HWMonitor giúp bạn kiểm soát tài khoản và theo dõi tình trạng hoạt động link down của nhanh nhất các thành phần trên hệ thống tốc độ , đưa ra cảnh báo quản lý các vấn đề xảy ra tài khoản để bạn có biện pháp xử lý thích hợp.

Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-3-cong-cu-kiem-tra-phan-cung-may-tinh-hieu-qua-2725n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây tất toán , chúng tôi mật khẩu đã chia sẻ đến hướng dẫn các bạn top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả nhất quản lý , từ đó bạn sửa lỗi có thể lựa chọn cho mình một công cụ thích hợp vô hiệu hóa để kiểm tra phần cứng hệ thống máy tính qua mạng của mình.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online