Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

phan mem khoi phuc du lieu usb, Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB hiệu quả, tốt nhất

Recuva mới nhất , Wondershare Data Recovery giá rẻ , Undelete Plus miễn phí , DataRecovery .. khóa chặn . là trên điện thoại các top phần mềm khôi phục dữ liệu full crack , cứu dữ liệu máy tính tối ưu , ô cứng download , USB tốt nhất vô hiệu hóa hiện nay nơi nào , mang đến nhiều tiện ích cho người dùng phải làm sao , cùng Chúng tôi đi tìm hiểu tính năng cài đặt , điểm ưu việt qua web của phần mềm đang link down được yêu thích này.

tài khoản Hiện nay xuất hiện tính năng khá nhiều phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu USB hay nhất , tuy nhiên xóa tài khoản nếu chưa từng thử qua tính năng thì bạn thật sự khó khăn trong việc lựa một phần mềm phù hợp như thế nào với mình nhanh nhất . Trong bài này tất toán , Chúng tôi tối ưu sẽ chia sẻ đến đăng ký vay các bạn Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

Cách khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

1 xóa tài khoản . Recovery Data USB

Recovery Data USB phần mềm này có khả năng dễ dàng khôi phục lại tất toán tất cả download các dữ liệu tài khoản đã mất chi tiết dịch vụ các file kích hoạt đã xóa từ USB cài đặt . mật khẩu Hơn nữa ứng dụng khôi phục file này sử dụng công nghệ quét ổ đĩa mạnh mẽ danh sách để định vị dữ liệu không thể truy cập quảng cáo được qua mạng và cho phép bạn khôi phục lại chúng ở một nơi lưu trữ an toàn hơn quản lý . Recovery Data USB dễ dàng cứu dữ liệu trong máy ảnh kỹ thuật số tải về , thẻ nhớ.. vô hiệu hóa . trên điện thoại tối ưu có thể khôi phục an toàn toàn bộ dữ liệu như: File văn bản như thế nào , Video nguyên nhân , ảnh quản lý , Audio ở đâu nhanh , file exe tải về hướng dẫn các loại file khác từ USB kiểm tra , khả năng khôi phục lại tổng hợp các file công cụ và folder tính năng đã mất từ ổ USB bị hỏng tính năng hoặc không thể truy cập mẹo vặt được ở đâu nhanh , ...

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

2 dữ liệu . EaseUS Data Recovery Wizard

Easeus Data Recovery Wizard là một trong cập nhật những ứng dụng hỗ trợ việc khôi phục dữ liệu bị mất dịch vụ hoặc bị xóa do cố tình qua app và vô ý làm mất dữ liệu trên thiết bị lưu trữ như: USB lấy liền , thẻ nhớ như thế nào , ổ cứng tổng hợp . Với công cụ này có thể khôi phục được các file như là file văn bản an toàn , file hình ảnh vô hiệu hóa , file video,…..một cách mạnh mẽ nhất và chất lượng file đều ổn định khi lấy lại.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

3 nhanh nhất . Recover My Files ( full crack Hiện tại Chúng tôi không cung cấp link tải kiểm tra của phần mềm này)

Recover My Files là công cụ có khả năng tìm kiếm hay nhất và khôi phục ở đâu uy tín các thư mục và cài đặt các dữ liệu bị xóa hoặc format nhầm đặc biệt là trên thiết bị lưu trữ như: USB kích hoạt , thẻ nhớ quản lý . Các file cập nhật được khôi phục chi tiết có thể là file văn bản qua mạng , .. nạp tiền . nhanh chóng và hiệu quả kinh nghiệm nhưng tùy thuộc vào số lượng ở đâu tốt và kích thước trên điện thoại các tập tin bị xóa format tài khoản . Ngay cả khi bạn xóa hẳn chúng ở thùng rác tổng hợp hoặc sử dụng tải về những phần mềm xóa file tận gốc khác ở đâu uy tín thì Recover My Files hay nhất vẫn danh sách có thể khôi phục chúng.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

4 địa chỉ . Recuva

Recuva là một trong những công cụ có khả năng tìm kiếm khóa chặn và khôi phục toàn bộ nơi nào những tập tin hướng dẫn đã bị xóa khỏi máy tính Windows công cụ , USB tổng hợp , thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số hay nhất , hay máy nghe nhạc MP3 nơi nào . link down Đặc biệt kích hoạt , Recuva giúp bạn khôi phục dữ liệu sử dụng các file bị xóa do lỗi dữ liệu hoặc do virus một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

5 công cụ . eSupport UndeletePlus

Undelete Plus đăng ký vay cũng có chức năng tự tìm kiếm công cụ và phục hồi toàn bộ an toàn các dữ liệu bị xóa hoặc format nhầm địa chỉ , hơn nữa là tìm lại tải về được mẹo vặt những dữ liệu bị xóa bằng cách lệnh DOS ,bằng tổ hợp phím Shift+Delete của thiết bị nhớ di động USB tính năng , thẻ nhớ ở đâu tốt , .. tổng hợp . Phần mềm Undelete Plus sẽ quét và tự động liệt kê tất toán các file bị xóa theo từng nhóm dựa vào kiểu file ở đâu tốt , hiển thị nguyên nhân các thông số chi tiết kèm theo như lần cập nhật cuối trực tuyến , tên file tổng hợp , dung lượng.. bản quyền . nếu như bạn chưa copy dữ liệu mới thêm vào.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu USB tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-khoi-phuc-du-lieu-usb-tot-nhat-2698n.aspx
qua mạng Trên đây là 5 phần mềm phục hồi dữ liệu của thiết bị nhớ USB một cách tốt nhất và hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 công cụ này để lấy lại dữ liệu bị mất một cách nhanh chóng qua app , tiện lợi và chất lượng file sau khi lấy lại thì ổn định.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online