Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

ung dung visual voicemail, Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

Văn bản sao chép thư thoại (transcript) vô cùng tiện lợi chi tiết , cho phép bạn lựa chọn thư thoại thay vì phải nghe hết giá rẻ tất cả thư nhận địa chỉ được từ cái này đến cái khác qua mạng . Ở góc độ tốt nhất riêng tư mới nhất mà nói nạp tiền , tính năng visual voicemail trên điện thoại rất có sức hấp dẫn vì bạn kinh nghiệm có thể lén nhìn nội dung voicemail sửa lỗi mà không phải nghe tin nhắn đó quảng cáo . Dưới đây là 5 ứng dụng visual voicemail tốt nhất năm 2019 dành cho iPhone tốt nhất và Android.

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

cập nhật Nếu bạn nhận download được nhiều thư thoại hay tin nhắn thoại (voicemail) mỗi ngày kích hoạt , hãy thử dùng địa chỉ các ứng dụng visual voicemail (chuyển thư thoại thành tin nhắn văn bản) chi tiết để sao chép lại tin nhắn thoại dưới dạng văn bản hỗ trợ đọc tin dễ dàng hơn phải làm sao , cho phép bạn quản lý thư thoại địa chỉ và thực hiện kỹ thuật các hành động liên quan dễ dàng hơn.

1 quản lý . YouMail - Ứng dụng Visual Voicemail truy cập trên tính năng mọi thiết bị tốt nhất

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

YouMail là ứng dụng Visual Voicemail (VVM) hàng đầu trên iPhone ứng dụng và Android hướng dẫn , cho bạn biết ai là người kích hoạt đã gửi thư thoại chia sẻ , cho phép bạn xem bản sao thư thoại trên điện thoại dữ liệu , máy tính bảng/máy tính qua app , tìm duyệt thư thoại theo thứ tự bạn muốn phải làm sao . Ngoài ra hay nhất , bạn còn sửa lỗi có thể sử dụng YouMail đăng ký vay để chuyển đổi thư thoại thành dạng email sửa lỗi và tin nhắn văn bản.

Giống như con dao đa năng Thụy Sỹ kỹ thuật , YouMail cung cấp nhiều tính năng tùy chọn đáng ngạc nhiên mới nhất , tự động bao gồm chặn chia sẻ các cuộc gọi tự động robocall lừa đảo , lời chào thư thoại trực tuyến được cá nhân hóa thanh toán và tính năng gọi hội nghị quảng cáo . YouMail là ứng dụng miễn phí download tốc độ nhưng một số tính năng như Visual Voicemail dựa trên đám mây yêu cầu trả phí đăng ký 5USD/tháng .

Ưu điểm:

Truy cập Youmail trên bản quyền mọi thiết bị ứng dụng , thực hiện nhiều công việc trên kiểm tra các thiết bị khác nhau một cách hoàn hảo.

Mang lại nhiều lợi ích khác ngoài chuyển thư thoại thành tin nhắn văn bản

Nhược điểm:

Tính năng Visual Voicemail dựa trên đám mây yêu cầu trả phí đăng ký hàng tháng.

2 đăng ký vay . Google Voice - Ứng dụng Visual Voicemail miễn phí tốt nhất

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

- Download Google Voice cho Android
- Download Google Voice cho iPhone

Google Voice cung cấp dịch vụ visual voicemail trước công cụ rất lâu so nạp tiền với hầu hết đối thủ cạnh tranh hay nhất . Trước khi giảm giá được Google mua lại qua app , Google Voice chi tiết được gọi là Grand Central link down . Dù bạn đang sử dụng iPhone hay Android hay nhất thì Google Voice giả mạo vẫn là ứng dụng Visual Voicemail miễn phí tốt nhất cho đến thời điểm lừa đảo hiện tại.

Google Voice cung cấp cho bạn một số điện thoại miễn phí tải về riêng tối ưu , bạn link down có thể lựa chọn cài đặt nhạc chuông an toàn hoặc không trên bản quyền bất cứ thiết bị nào an toàn . danh sách Khi một tin nhắn thoại mới gửi đến ở đâu nhanh , Google Voice giảm giá sẽ gửi cho bạn bản sao tin nhắn đó ngay tức thời qua email an toàn , tin nhắn văn bản vô hiệu hóa hoặc cả hai.

Ưu điểm:

Miễn phí full crack và dễ cài đặt tổng hợp , nhất là khi bạn tính năng đã có tài khoản Google

Hỗ trợ bản sao tin nhắn thoại bằng tiếng Tây Ban nha

Nhược điểm:

Bạn tài khoản có thể không muốn tạo một số điện thoại mới hoàn toàn chỉ lừa đảo để nhận bản sao dạng văn bản an toàn của tin nhắn thoại mới nhất . Bạn nguyên nhân có thể sử dụng số điện thoại vô hiệu hóa đã có vô hiệu hóa nhưng định hướng mặc định ứng dụng của Google Voice là cài đặt một số mới.

3 tải về . HulloMail - Ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất cho người dùng cần bản sao thư thoại

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

HulloMail là ứng dụng Visual Voicemail tuyệt vời khác dành cho người dùng iPhone kích hoạt và Android chi tiết , hỗ trợ bạn dễ dàng quét thư thoại trong hộp thư thoại gửi đến trực tuyến , full crack sau đó đọc tin nhắn văn bản xóa tài khoản của thư thoại đó miễn phí , quyết định có muốn theo dõi (follow up) thư thoại đó không an toàn . hỗ trợ Nếu muốn kích hoạt , bạn chỉ cần cài đặt HulloMail tính năng để gửi bản sao tin nhắn thoại thông qua email.

tốc độ Nếu bạn muốn lưu trữ bản sao tin nhắn thoại không giới hạn trên đám mây nguyên nhân hoặc muốn thông qua bản sao kiểm tra để tìm kiếm một tin nhắn xác định trực tuyến , bạn cần nâng cấp lên gói đăng ký trả phí (phiên bản Lite là 0,99USD/tháng lừa đảo và phiên bản Pro là 4,49 USD/tháng.

Ưu điểm:

HulloMail có khả năng lưu trữ transcript nguyên nhân của tin nhắn thoại tải về và tìm kiếm tin nhắn thoại thông qua transcript đó.

Nhược điểm:

HulloMail là ứng dụng visual voicemail miễn phí tổng hợp nhưng đến phiên bản Lite nguyên nhân của ứng dụng công cụ cũng yêu cầu trả phí hàng tháng.

4 qua mạng . InstaVoice

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

InstaVoice cung cấp văn bản sao chép thư thoại tốc độ nhưng lừa đảo nhằm mục đích tạo một giao diện duy nhất trong quản lý số tin nhắn thoại không giới hạn từ giá rẻ tất cả trực tuyến các số điện thoại theo ý muốn ở đâu uy tín của bạn công cụ . tính năng Nếu bạn nhận số lượng lớn thư thoại một cách thường xuyên ở đâu tốt tối ưu mọi người thường nói vô hiệu hóa với bạn rằng khi họ gọi cho bạn kích hoạt thì nhận vô hiệu hóa được tin nhắn "the mailbox is full" (hộp thư đầy) tính năng thì InstaVoice là ứng dụng dành cho bạn.

Ngoài việc chuyển đổi tin nhắn thoại thành văn bản ngay tức thời lừa đảo , InstaVoice còn hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thoại thông qua giao diện chat trong ứng dụng mẹo vặt , cho phép gọi ở đâu tốt hoặc gửi tin nhắn cho người tổng hợp đã gọi ở đâu tốt . Đây là giải pháp hữu hiệu hay nhất để quản lý số lượng lớn tin nhắn thoại trên nhiều số điện thoại khác nhau hay nhất , xử lý chi tiết với cùng tốc độ mới nhất và hiệu quả.

Ưu điểm:

Lập cấu hình visual voicemail công cụ lên đến 10 số điện thoại

Truy cập thanh toán và xử lý ở đâu uy tín tất cả thư thoại ở cùng một nơi

Đường dây hỗ trợ khách hàng giúp khắc phục sự cố nhanh

Nhược điểm:

Không có đầy đủ tính năng như một số ứng dụng visual voicemail khác như YouMail.
 

5 giả mạo . Dịch vụ visual voicemail từ nhà mạng

Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019

Hầu hết nhà mạng đều cung cấp dịch vụ visual voicemail tốc độ , vì thế bạn nên kiểm tra cách đăng ký dịch vụ chuyển tin nhắn thoại thành văn bản trên điện thoại cài đặt . như thế nào Nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng trung gian hay trả phí cài đặt phần mềm bổ sung nhanh nhất thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ưu điểm:

kiểm tra Khi sử dụng dịch vụ visual voicemail trực tiếp từ nhà mạng bạn qua app có thể tiếp cận tăng tốc với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả hơn vào kỹ thuật bất cứ lúc nào.

Nhược điểm:

Thông thường dữ liệu sẽ kèm theo phí dịch vụ hàng tháng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-ung-dung-visual-voicemail-tot-nhat-nam-2019-46071n.aspx
Với tốc độ những người thường xuyên sử dụng chức năng chat voice tốc độ , cài đặt các bạn tốc độ có thể tìm hiểu cách thức đổi giọng nói khi chat voice mật khẩu , hầu hết việc đổi giọng nói khi chat voice đều có sự hỗ trợ tổng hợp của phần mềm trên máy tính.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online