Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

trinh quan ly mat khau tot nhat cho linux, Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

Các trình quản lý mật khẩu cho Linux nguyên nhân được thiết kế tốt nhất để bảo mật kích hoạt các thông tin lấy liền , dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn ở đâu tốt . Bằng cách này bạn tài khoản có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay lừa đảo các tài khoản tổng hợp của mình.

Bạn đang cần tìm kiếm trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux địa chỉ ? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết ứng dụng dưới đây cập nhật của Chúng tôi giảm giá để tìm ra phần mềm quản lý mật khẩu hiệu quả nhất.

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

khóa chặn Những phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

1 kỹ thuật . KeePass
KeePass lưu trữ kích hoạt tất cả mật khẩu người dùng dưới dạng cơ sở dữ liệu cài đặt được mã hóa tài khoản qua mạng được lưu trữ trong một file duy nhất trên máy tính người dùng mới nhất . cài đặt Đặc biệt mới nhất , ở đâu uy tín với KeePass người dùng hỗ trợ có thể truy cập tự động và mở file trên thiết bị bất kỳ chứa file bằng cách sử dụng mật khẩu an toàn , key file an toàn hoặc kết hợp cả 2.

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

kinh nghiệm Nếu không thường xuyên tạo tài khoản mới tự động , bạn tăng tốc có thể sao chép file theo cách thủ công nhanh nhất để mở trên ở đâu tốt các thiết bị khác miễn phí . Hoặc chia sẻ có thể thiết lập kích hoạt để tự động đồng bộ hóa trên phải làm sao các trên chia sẻ các máy tính Linux.

Tải KeePass về máy tổng hợp và cài đặt tại đây.

=> Link KeePass Cho Linux
Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

2 kiểm tra . Password Safe
Cách sử dụng Password Safe tương tự như một trình quản lý mật khẩu thông thường giá rẻ . Người dùng chỉ cần tạo một cái "két" full crack để lưu giữ khóa chặn tất cả mật khẩu khóa chặn của mình qua web , lấy liền sau đó người dùng full crack có thể lựa chọn cài đặt một mật khẩu ở đâu uy tín , 1 file mở khoá hay cả hai làm phương thức mở khoá chiếc "két" này.

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

Tải Password Safe về máy kinh nghiệm và cài đặt tại đây.

=> Link tải Password Safe cho Linux
Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

3 giảm giá . QtPass
QtPass là trình quản lý mật khẩu khác cho Linux trên điện thoại mà bạn bản quyền có thể tham khảo hỗ trợ . Ứng dụng QtPass nạp tiền được thiết kế cho phép người dùng quản lý mật khẩu full crack của mình trên máy tính nhanh nhất mà không cần phải sử dụng link down bất cứ lệnh bổ sung nào.

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

Về cơ bản miễn phí , QtPass bản quyền cũng nguyên nhân được tích hợp tải về các tính năng tương tự giá rẻ mà bạn hướng dẫn có thể tìm thấy trên tải về các trình quản lý mật khẩu nhanh nhất mà Chúng tôi đề cập ở trên.

Tải QtPass về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây.

=> Link tải QtPass Cho Linux
Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

4 tốt nhất . Bitwarden
Bitwarden là nền tảng dựa trên web mã nguồn mở tự động , cho phép đồng bộ mật khẩu danh sách được lưu trữ trên máy tính kinh nghiệm hay nhất các thiết bị di động tất toán . Ngoài phiên bản dựa trên web kiểm tra , Bitwarden tối ưu cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng cho Linux kỹ thuật , Android thanh toán , iOS ứng dụng và tiện ích mở rộng cho trình duyệt thanh toán . Về cơ bản Bitwarden lưu trữ mật khẩu trực tuyến tất toán , vì vậy người dùng tốt nhất có thể dễ dàng truy cập kiểm tra và sử dụng trên kỹ thuật các thiết bị.
khóa chặn Ngoài ra ở đâu nhanh nếu đang lo lắng về vấn đề bảo mật qua web , ứng dụng mật khẩu sẽ thực hiện mã hóa tổng hợp và băm kinh nghiệm tất cả dữ liệu người dùng nạp tiền , vì vậy bạn quản lý có thể hoàn toàn yên tâm.

Tải Bitwarden về máy tăng tốc và cài đặt tại đây.

=> Link tải Bitwarden Cho Linux
Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

5 giá rẻ . Trình quản lý mật khẩu tích hợp sẵn trên trình duyệt
Hầu hết tăng tốc các trình duyệt web như Firefox ( ứng dụng được cài đặt sẵn trên lấy liền các phiên bản Linux) hay Chrome dữ liệu và Vivaldi đều miễn phí được tích hợp tính năng tự động lưu tăng tốc và nhập mật khẩu khi người dùng truy cập trang web ứng dụng , đồng bộ giả mạo các mật khẩu này trên nhiều thiết bị khác nhau.

Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-trinh-quan-ly-mat-khau-tot-nhat-cho-linux-60797n.aspx
ở đâu nhanh Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn một số trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux tính năng . Đừng quên chia sẻ ý kiến kích hoạt , đánh giá tự động của bạn cho Chúng tôi địa chỉ nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online