Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

Gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào là một trong những hot trend gần đây được rất nhiều người sử dụng

Mới đây khóa chặn , TikTok lại cho ra một thử thách nhanh nhất với bộ filter video mới có tên "Gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào ứng dụng ? - What era is your face from?" giúp bạn biết chia sẻ được tải về , khuôn mặt mình có nét đẹp thuộc vào thời điểm nào xuyên suốt lịch sử hiện đại thanh toán của thế giới.

TikTok ứng dụng hiện nay là một trong hướng dẫn những nền tảng chia sẻ video thông dụng ở đâu tốt , phổ biến nhất cài đặt hiện nay vô hiệu hóa với hàng loạt dịch vụ các bộ filter thử thách thú vị như "Celebrity Look-Alike Challenger - Bạn giống người nổi tiếng nào?" danh sách . Và mới đây xóa tài khoản , một thử thách hấp dẫn không kém khác có tên gọi "Gương mặt bạn thuộc về thâp kỷ nào cập nhật ? - What era is your face from?" đang tính năng được đăng ký vay rất nhiều người tham gia hay nhất . Dưới đây là hướng dẫn cách làm video đơn giản ở đâu nhanh và hiệu quả nhất.

Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

Cách làm video TikTok gương mặt bạn thuộc thập kỷ nào

Cụ thể xóa tài khoản , thử thách này giống như cái tên trên điện thoại của nó tăng tốc , bạn giả mạo sẽ biết giảm giá được tài khoản những đường nét trên gương mặt tổng hợp của bạn có nét tương đồng kích hoạt với tiêu chuẩn cái đẹp trực tuyến của thời kỳ nào trong xuyên suốt lịch sử hiện đại mẹo vặt của thế giới cài đặt , từ thế kỷ 12 cho tới ứng dụng những năm 1950 tốc độ . Cùng tham khảo trực tuyến các bước tải về để làm video ở đâu nhanh dưới đây vô hiệu hóa nhé


Cách tạo Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào trên TikTok

Bước 1: Để tạo video TikTok theo trend này đầu tiên bạn cần tạo cho mình một danh sách dạng lưới tốc độ những khuôn mặt kỹ thuật được chụp tại đăng ký vay những thập kỷ khác nhau bằng một phần mềm ghép ảnh tốc độ và lưu lại trong thư viện ảnh nơi nào của mình qua web . Hoặc như thế nào có thể tải ảnh có sẵn từ trước.

Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

Bước 2: Tải TikTok bản quyền và mở ứng dụng lên.
*Android: Tải TikTok cho Android
*iOS: Tải TikTok cho iPhone

Bước 3: Trong giao diện chính nơi nào của TikTok Click vào mục tìm kiếm miễn phí và tìm kiếm kiểm tra với từ khóa "shapeshifting filter"

Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

Bước 4: Chọn 1 video có hashtag #shapeshiftingfilter tốt nhất sau đó click vào hình ngôi sao bên trên Usename tổng hợp để sử dụng filter đó.

Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

Bước 5: Giao diện mới tự động của fiter hiện ra dịch vụ . Lúc này bạn chọn biểu tượng Camera quảng cáo để chuyển sang quay video miễn phí . Màn hình quay video hiện lên mẹo vặt và bạn chọn bức ảnh dữ liệu đã làm ở bước 1 xóa tài khoản và tiến hành quay video như bình thường là xong.

Trend gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào

https://thuthuat.taimienphi.vn/trend-guong-mat-ban-thuoc-ve-thap-ky-nao-64321n.aspx
Bạn qua web đã hoàn thành thử thách chưa qua mạng ? Gương mặt bạn thuộc về thập kỷ nào tối ưu ? Hãy chia sẻ địa chỉ với kiểm tra những người khác trong phần bình luận bên dưới bài viết này qua web nhé kinh nghiệm . Ngoài ra tăng tốc , bạn trực tuyến cũng qua mạng có thể cập nhật nhiều hơn tối ưu các trend an toàn , xu hướng mới thông qua sử dụng các bài viết trên trang Chúng tôi như thế nào nhé.


qua mạng Bên cạnh đó download , video nắm tay nhau chạy trốn giá rẻ cũng là một trong tốt nhất những Hot trend giành cho kỹ thuật các cặp đôi yêu nhau xóa tài khoản . Để tạo video này trên TikTok bạn sửa lỗi có thể tham khảo hướng dẫn thông qua bài viết như thế nào dưới đây dịch vụ nhé.

4.8/5 (32 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext