Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture

tu luu anh jpg trong faststone capture, Thủ thuật trong bài viết này sẽ chỉ dẫn chi tiết cách chuyển chế độ tự lưu ảnh PNG sang JPG để người dùng có thể tiện hơn trong khi xử lý chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Thủ thuật trong bài viết này kỹ thuật sẽ chỉ dẫn chi tiết cách chuyển chế độ tự lưu ảnh PNG sang JPG trong FastStone Capture kiểm tra để người dùng mật khẩu có thể tiện hơn trong khi xử lý hướng dẫn , chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

FastStone Capture có tính năng tự lưu ảnh lừa đảo khá thú vị bên cạnh chụp ảnh màn hình máy tính mới nhất nhưng ảnh lưu về thường là PNG trên điện thoại , một định dạng ảnh ít phổ biến thanh toán và nặng hơn so miễn phí với JPG link down , do đó nhiều người dùng muốn kích hoạt tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture hướng dẫn để dễ quản lý trên điện thoại và chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Khó khăn ở chỗ dữ liệu , tính năng này full crack được tích hợp tốt nhất khá sâu trong cài đặt kỹ thuật của FastStone Capture nên người dùng phải mất kỹ thuật khá nhiều thời gian nhanh nhất để tìm hiểu hướng dẫn . Tuy nhiên cài đặt , bạn quảng cáo có thể nhanh chóng chuyển PNG sang JPG trong chế độ tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture khi chụp màn hình lừa đảo để chỉnh sửa ảnh trong bài viết này.

Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture

Bước 1: Truy cập Settings trên FastStone Capture từ màn hình desktop chi tiết , giả mạo hoặc bạn khóa chặn cũng trực tuyến có thể truy cập từ thanh công cụ xuất hiện trên điện thoại dưới đây.

Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture

Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture danh sách , chuyển chế độ tự lưu ảnh PNG sang JPG trong FastStone Capture

Nhấn biểu tượng này full crack và chọn Settings hỗ trợ . Hoặc bạn hay nhất cũng thanh toán có thể nhấn tổ hợp phím F12 địa chỉ để mở nhanh FastStone Capture trên máy tính.

Bước 2: Chuyển sang tab Auto Save.

Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture

Cách tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture khi chỉnh sửa ảnh

Bước 3: Tick chọn mục Format giá rẻ và chuyển từ PNG sang JPEG.

Tại đây bạn cài đặt cũng nhanh nhất có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh tự động lưu ảnh trên điện thoại với thang đo từ 30 – 100% trong mục Quality.

Mục Output folder cho phép bạn tùy chỉnh vị trí lưu trữ ảnh sau khi tự động lưu ảnh trên máy tính nguyên nhân . link down Bên cạnh đó còn nơi nào rất nhiều tùy chỉnh khác cài đặt bao gồm hiển thị thông báo đang lưu (saving) ảnh trực tuyến hoặc sửa lỗi đã lưu ảnh thành công (successfully saved).

Tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture

Hướng dẫn tự lưu ảnh JPG trong FastStone Capture trên máy tính.

Trước đó nơi nào , bạn cần phải kích hoạt tự động lưu ảnh sau khi chụp màn hình trên FastStone Capture trước tự động thì mới nguyên nhân có thể bật tính năng này mới nhất . Để kích hoạt tự động lưu ảnh sau khi chụp màn hình trên FastStone Capture sửa lỗi , bạn cần click chọn mục Active Auto Save hướng dẫn nhé.

Nhấn OK ở đâu uy tín để hoàn tất

Chỉ là một trong số ở đâu tốt những tính năng hỗ trợ khá nhỏ lấy liền của FastStone Capture chia sẻ nhưng tự lưu ảnh hay nhất cũng hay nhất khá tiện lợi khi người dùng chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture không cần mất thời gian xem lại tất toán và chỉnh sửa tăng tốc . Cũng có tính năng này như FastStone Capture còn có phần mềm PrtScr hay Picpick dịch vụ và Greenshot đều có khả năng chụp ảnh màn hình máy tính tối ưu rất dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-luu-anh-jpg-trong-faststone-capture-9017n.aspx
Mặc khóa chặn dù mỗi phần mềm PrtScr hay Picpick ở đâu tốt và Greenshot đều có một ưu điểm khác nhau tính năng nhưng quy chung lại như thế nào , PrtScr hay Greenshot đều hỗ trợ chụp ảnh màn hình tối đa dạng giá rẻ và nhiều tính năng hơn cả mẹo vặt . nguyên nhân Nếu không thích dùng phần mềm tài khoản , bạn giá rẻ có thể tham khảo hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính không cần phần mềm cài đặt nhé chi tiết , cách này chỉ áp dụng cho người dùng thích sự đơn giản dịch vụ và nhu cầu chụp ảnh màn hình máy tính ở mức cơ bản.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online