UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One

Sau 5 năm phát triển và 1 năm nằm trong giai đoạn Early Access, UnderMine đã sẵn sàng để ra mắt người chơi. Tựa game nhập vai đi cảnh đậm chất hành động này đã đến với Xbox One và có mặt trên Xbox One Pass ở thời điểm hiện tại.

Sau 5 năm phát triển tối ưu và 1 năm nằm trong giai đoạn Early Access tối ưu , UnderMine giảm giá đã sẵn sàng giả mạo để ra mắt người chơi tải về , tựa game nhập vai đi cảnh đậm chất hành động này mới nhất đã đến như thế nào với Xbox One vô hiệu hóa và có mặt trên Xbox One Pass ở thời điểm như thế nào hiện tại.

UnderMine là tựa game Roguelike phiêu lưu hành động kết hợp qua mạng với yếu tố nhập vai cài đặt , nơi bạn kỹ thuật sẽ vào vai tá điền Delvemore như thế nào , nguyên nhân được giao nhiệm vụ đi vào mỏ vàng nhanh nhất và khám phá mật khẩu những gì quản lý đã xảy ra trực tuyến với người thợ rèn bị mất tích sử dụng , vô hiệu hóa cũng như điều tra nạp tiền những chấn động bí ẩn sử dụng . Bạn tự động sẽ sớm nhận ra rằng ông chủ có lẽ không hề quan tâm đến bạn qua web , tất toán nhưng bạn chi tiết sẽ kết thân sử dụng với một loạt đồng minh khóa chặn , lừa đảo những người dữ liệu sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ.

UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One

UnderMine chào đón người chơi trên Xbox One.

Tải chi tiết và cài đặt UnderMine phiên bản mới nhất trên thiết bị:

=> Link tải UnderMine cho PC
UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One

UnderMine ứng dụng bao gồm 5 khu vực chính - mỗi nơi đều có một tên trùm canh giữ ở lối thoát lừa đảo . Bạn cần tích lũy nhiều di vật sử dụng , phương thuốc nạp tiền , phù phép trên điện thoại và thậm chí cả lời nguyền dịch vụ để bảo vệ mạng sống an toàn của mình trong suốt cuộc phiêu lưu khóa chặn và trở thành một tá điền mang sức mạnh hủy diệt mới nhất . UnderMine đưa bạn đến hàng nghìn cuộc chạm trán độc đáo phải làm sao , cung cấp một loạt vật phẩm nguyên nhân và buộc bạn đối đầu chia sẻ với vô số loại kẻ thù khác nhau sử dụng , làm cho mỗi cuộc phiêu lưu đều là độc nhất vô nhị.

UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One

Mỗi nhân vật mẹo vặt có thể tiết kiệm một chút vàng giảm giá và mua cài đặt các nâng cấp vĩnh viễn từ đồng minh chia sẻ để sử dụng cho download những chuyến đi quản lý tiếp theo chi tiết . "Đá triệu hồi" cho phép bạn chơi game ở cấp độ khó cao hơn giá rẻ . "Othermine" mang đến một trải nghiệm Roguelike truyền thống mật khẩu với tính ngẫu nhiên nhiều hơn tối ưu và không theo tiến trình ở đâu tốt . Và "Hexes" cho phép bạn sử dụng một loạt buff an toàn để vượt qua vô hiệu hóa những tình huống khắc nghiệt trong một hành trình thách thức.

UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/undermine-chinh-thuc-mo-cua-chao-don-nguoi-choi-tren-xbox-one-60049n.aspx
UnderMine bản quyền đã có mặt trên Xbox One sửa lỗi , Windows Store lừa đảo và Xbox Game Pass trên Console thanh toán và PC lừa đảo , quảng cáo cũng như Mac cài đặt , Linux kinh nghiệm và Steam bản quyền với giá 19.99 đô la.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online