Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Hướng dẫn cách Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Thông thường cách đặt tên máy tính chính là tên chủ nhân lấy liền của nó miễn phí để thể hiện quyền sở hữu xóa tài khoản của người dùng nguyên nhân . Trong bài viết hôm nay qua web , Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn thêm một cách đó là viết tên lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1.

Viết tên mình lên thanh Taskbar là thao tác khóa chặn rất ít người biết đến ở đâu tốt và nó còn mật khẩu được coi là một cách cá nhân hóa chủ quyền giả mạo của bạn trên chiếc máy tính khiến bạn bè trực tuyến của bạn phải ngạc nhiên lừa đảo . Để biết cách ghi tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1 mời hướng dẫn các bạn theo dõi kinh nghiệm các bước làm công cụ dưới đây.

Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Hướng dẫn Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Các bước làm tài khoản dưới đây thực hiện trên Windows 8 an toàn và Windows 8.1 là hoàn toàn tương tự nhau.

Bước 1: Đầu tiên cần tạo thư mục đặt tên bạn ngoài màn hình Desktop an toàn . Sau đó nhấn chuột phải vào thanh Taskbar -->Toolbars -->New toolbar...

Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Bước 2: Trong cửa sổ mới hiện ra mới nhất , tìm đường dẫn đến thư mục đặt tên bạn ở Desktop quản lý và nhấn Select Folder

Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Folder mang tên bạn giảm giá đã xuất hiện trên thanh Taskbar chi tiết nhưng xuất hiện ở phía bên phải nhanh nhất , qua app nếu bạn muốn kéo nó sang bên trái full crack thì nhấn chuột phải vào thanh Taskbar bản quyền và bỏ chọn Lock the taskbar tất toán và thực hiện kéo thư mục đó sang trái.

Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

Kéo thư mục đó qua bên trái kiểm tra , sau khi kéo xong nhấn chuột phải tốc độ và tích chọn lại Lock the taskbar cài đặt . Ta dịch vụ được kết quả như hình dưới.

Viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1

tự động Trên đây hướng dẫn , chúng tôi an toàn đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách viết tên mình lên thanh Taskbar trong Windows 8/8.1 giảm giá . Với cách làm này chắc hẳn bạn bè chia sẻ của bạn dữ liệu sẽ thấy ngạc nhiên giảm giá và muốn làm theo tốc độ . Ngoài ra tối ưu , bạn download có thể tham khảo cách đưa phần mềm vào thanh Taskbar giả mạo , sửa lỗi hoặc tham khảo cách cài đặt thanh taskbar trên windows nguyên nhân cũng nhiều thủ thuật khác trên Taimienphi tăng tốc để nâng cao trình độ sử dụng máy tính dịch vụ của mình hơn...

https://thuthuat.taimienphi.vn/viet-ten-minh-len-thanh-taskbar-trong-windows-8-81-2813n.aspx
ở đâu nhanh Trên thanh Taskbar tính năng , bạn không nguyên nhân những đưa phải làm sao được phần mềm link down , ứng dụng lên đó tài khoản mà ngay cả nguyên nhân các chế độ khác có trong Windows chia sẻ cũng giảm giá sẽ danh sách được hiển thị trên thanh Taskbar giúp bạn mở nhanh hơn quản lý , Command Promt (viết tắt là CMD) là một trong số đó giả mạo , hãy thử ghim CMD vào thanh Taskbar mới nhất để lấy mỗi khi sử dụng xem có nhanh hơn tự động với cách thông thường không hay nhất các bạn dữ liệu nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online