VLC Media Player - Hướng dẫn xem Video trên Youtube

Hướng dẫn xem Video trên Youtube xem video youtube bằng VLC Media Player, hướng dẫn xem và tải video youtube, cách xem video youtube bằng VL

VLC Media Player không chỉ cho phép bạn xem tải về được tốt nhất các file Video nạp tiền , Audio danh sách được lưu trữ sẵn trên máy tính nguyên nhân mà còn cho phép xem link down được tài khoản các Video địa chỉ được chia sẻ trên mạng Internet như thế nào . Bài viết này Chúng tôi chi tiết sẽ giới thiệu bạn cách xem hướng dẫn được chia sẻ các Video có trên Youtube.

Thay vì download full crack và cài đặt sửa lỗi các phần mềm dịch vụ với khóa chặn các chức năng như hỗ trợ xem Video trực tuyến bạn vô hiệu hóa có thể thực hiện trực tiếp thao tác này ngay trên phần mềm VLC Media Player bản quyền . Vậy làm thế nào miễn phí để xem video Youtube trên VLC hướng dẫn ? Bạn cài đặt sẽ biết ngay trong hướng dẫn hay nhất dưới đây.

VLC Media Player - Hướng dẫn xem Video trên Youtube

Cách xem Video Youtube bằng VLC Media Player

Tải: VLC Media Player

Bước 1: Mở VLC Media Player tất toán , click Media --> Open Netword Stream ( hướng dẫn hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + N)

VLC Media Player - Hướng dẫn xem Video trên Youtube

Bước 2: Cửa sổ Open Media mở ra cập nhật , chọn Tab Network qua app , copy đường dẫn hay nhất của Video Youtube địa chỉ mà bạn muốn xem nạp tiền và dán trực tiếp vào khung Please enter a network URL --> Play

VLC Media Player - Hướng dẫn xem Video trên Youtube

Video trên Youtube hướng dẫn sẽ hiển thị trực tiếp ngay trên màn hình Desktop.

VLC Media Player - Hướng dẫn xem Video trên Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/vlc-media-player-huong-dan-xem-video-tren-youtube-547n.aspx
Ngoài Youtube qua app , chức năng này còn cho phép bạn xem giá rẻ được tối ưu các Video trực tuyến được chia sẻ trên nhiều Website khác như Dailymotion tất toán , MetaCafe hay 4share tải về . VLC Media Player tự động được biết đến là phần mềm nghe nhạc xem phim trên máy tính trực tuyến tài khoản được yêu thích như KMPlayer hay Windows Media Player.

trên điện thoại Nếu bạn không muốn sử dụng VLC Media Player thanh toán để xem phải làm sao các Video này qua app , bạn tối ưu có thể tìm kiếm full crack và download cài đặt các phần mềm xem phim trực tuyến khác tại Chúng tôi.
 


4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online