Vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch

Vo hieu hoa chup anh man hinh tren Apple Watch, Vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch, Tắt chụp ảnh màn hình Apple Watch

lừa đảo Nếu như chiếc Apple Watch tính năng của bạn đôi khi chụp ảnh màn hình chi tiết và xuất hiện sử dụng những bức ảnh trong Camera Roll miễn phí mà bạn chưa hiểu tại sao nguyên nhân thì bạn lấy liền có thể tắt ứng dụng , vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch một cách dễ dàng từ hệ điều hành WatchOS 3 trở lên full crack .

Từ khi Apple Watch cài đặt được ra mắt thanh toán , có một lượng người dùng không nhỏ sử dụng sản phẩm này gặp hiện tượng trong Camera Roll xuất hiện tổng hợp những bức ảnh chụp màn hình tự động mà không hề hay biết link down . Bạn tải về có thể chụp màn hình Apple Watch sử dụng khá dễ dàng bằng cách nhấn vào 2 nút chức năng bên cạnh đồng hồ tuy nhiên kiểm tra với vị trí giả mạo của 2 nút chức năng này cài đặt sẽ khiến bạn vô tình chụp màn hình Apple Watch mỗi khi gập tay vô hiệu hóa . Chính vì thế xóa tài khoản mà bạn ở đâu nhanh có thể vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch hay nhất những lúc không cần thiết đề tránh tình trạng này.

Vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch

Bước 1: mẹo vặt Trên chiếc Apple Watch sửa lỗi của ban hướng dẫn , mở ứng dụng Watch tốc độ và lựa chọn mục General .

Vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch

Bước 2: Kéo xuống dưới bạn giảm giá sẽ thấy lựa chọn Enable Screenshots xuất hiện hỗ trợ , tại đây bạn kích vào thanh trượt bên phải cho thanh trượt đó chuyển thành màu xám link down để vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch.

Vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh download , bạn full crack có thể kết nối giữa iPhone nguyên nhân và Apple Watch kiểm tra và đồng bộ dữ liệu giữa hai thiết bị sửa lỗi để quản lý dữ liệu download của bạn tốt hơn hay nhất , cách kết nối giữa iPhone quảng cáo và Apple Watch thanh toán khá đơn giản lừa đảo . Hi vọng rằng lấy liền với thủ thuật vô hiệu hóa chụp ảnh màn hình trên Apple Watch và

https://thuthuat.taimienphi.vn/vo-hieu-hoa-chup-anh-man-hinh-tren-apple-watch-22220n.aspx
Ngoài ra đăng ký vay , chi tiết các thiết bị có Bluetooth hướng dẫn cũng hoàn toàn kết nối tính năng được quảng cáo với Apple Watch chia sẻ các bạn tăng tốc nhé quản lý , tham khảo hướng dẫn kết nối bluetooth kích hoạt với Apple Watch tối ưu sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen kinh nghiệm với chiếc đồng hồ thông minh này.


4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext