Vòng lặp trong C

vong lap trong c++, Vòng lặp trong C++, cú pháp và các kiểu vòng lặp

Bài học C++ trước Chúng tôi hỗ trợ đã giới thiệu cho bạn về toán tử tài khoản , tốt nhất các loại toán tử trong C++ sửa lỗi , trong bài viết hỗ trợ dưới đây Chúng tôi kích hoạt sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp trong C ++.

Trong ngôn ngữ lập trình hỗ trợ , vòng lặp bản quyền được sử dụng tốt nhất để thực thi tập hợp sửa lỗi các câu lệnh lặp đi lặp lại cho đến khi một điều kiện cụ thể trên điện thoại được thỏa mãn nhanh nhất , dịch vụ để tìm hiểu chi tiết về vòng lặp trong C++ khóa chặn , bạn đọc cùng tham khảo bài viết download dưới đây mật khẩu của Chúng tôi.

Vòng lặp trong C

Vòng lặp trong C++

Mục lục bài viết

1 qua web . Vòng lặp trong C++ hoạt động như thế nào?
2 nguyên nhân . Kiểu vòng lặp trong C++
3 mẹo vặt . Vòng lặp While trong C++
4 qua app . Vòng lặp for trong C++
5 mật khẩu . Lồng vòng lặp trong C++
6 sửa lỗi . Vòng lặp do .. thanh toán . while trong C++
7 đăng ký vay . Bỏ qua vòng lặp trong C++
7.1 giả mạo . Lệnh Break
7.2 thanh toán . Lệnh Continue

Vòng lặp trong C++ hoạt động như thế nào?

Một chuỗi danh sách các câu lệnh như thế nào được thực thi cho đến khi một điều kiện tự động được đánh giá là True mẹo vặt . Chuỗi câu lệnh giá rẻ được thực thi nằm bên trong dấu ngoặc { } an toàn được gọi là phần thân vòng lặp.

Sau mỗi lần thực thi phần thân vòng lặp sử dụng , điều kiện an toàn sẽ công cụ được kiểm tra tối ưu , quảng cáo nếu điều kiện kiểm tra được đánh giá là True giảm giá thì phần thân vòng lặp qua web được thực thi lại qua mạng . Ngược lại miễn phí nếu điều kiện tài khoản được đánh giá là False kỹ thuật , phần thân vòng lặp địa chỉ sẽ không kích hoạt được thực thi.

Kiểu vòng lặp trong C++

Trong C++ có 3 kiểu vòng lặp khác nhau ứng dụng , lừa đảo bao gồm:

- Vòng lặp While.
- Vòng lặp for.
- Vòng lặp do - while.

Vòng lặp While trong C++

Vòng lặp while cập nhật được sử dụng trực tuyến để lặp lại một link down hoặc tập hợp dữ liệu các lệnh nhanh nhất nếu điều kiện tăng tốc đã cho nguyên nhân được đánh giá là đúng vô hiệu hóa . Vòng lặp này xử lý trực tuyến các lệnh trong 3 bước:

- Khởi tạo biến (ví dụ int x=0;).
- Điều kiện (ví dụ while( x<>
- Tăng lừa đảo hoặc giảm biến(x++ or x-- or x=x+2).

Cú pháp vòng lặp While có dạng:

Khởi tạo biến;
while (điều kiện)
{
Các lệnh;
Tăng quản lý hoặc giảm biến;
}
Vòng lặp for trong C++

Vòng lặp for chia sẻ được sử dụng tất toán để thực thi tập hợp tối ưu các lệnh liên tục cho đến khi một điều kiện cụ thể trên điện thoại được thỏa mãn miễn phí . Chúng ta tính năng có thể gọi nó là vòng lặp Open Ended Loop.

Định dạng chung download của vòng lặp for trong C++ có dạng:

for(khởi tạo; điều kiện; tăng/giảm)
{
Khối lệnh;
}

Trong vòng lặp for kiểm tra , chính xác có 2 dấu chấm phẩy tăng tốc , một sau khởi tạo tổng hợp và một sau điều kiện kỹ thuật . Trong vòng lặp này phải làm sao , xóa tài khoản có thể có nhiều lần khởi tạo qua web hoặc tăng / giảm hỗ trợ , trên điện thoại được phân tách bằng toán tử comma lấy liền . mật khẩu Ngoài ra vòng lặp for chỉ có một điều kiện.

Lồng vòng lặp trong C++

sử dụng Ngoài ra chúng ta tài khoản có thể lồng dữ liệu các vòng lặp kiểm tra với nhau kích hoạt , chẳng hạn như lồng vòng lặp for trong vòng lặp khác tốc độ . Cú pháp lồng vòng lặp cơ bản có dạng:

for(khởi tạo; điều kiện; tăng/giảm)
{
for(khởi tạo; điều kiện; tăng/giảm)
{
Lệnh;
}
}
Vòng lặp do .. qua web . while trong C++

Trong một số tình huống sử dụng , chúng ta miễn phí sẽ phải thực thi phần thân qua app của vòng lặp trước khi kiểm tra điều kiện kiểm tra . Trong như thế nào những tình huống này chúng ta mới nhất có thể xử lý bằng cách sử dụng vòng lặp do-while tài khoản . Lệnh do đánh giá phần thân công cụ của vòng lặp trước khi bắt đầu danh sách và kết thúc an toàn , lệnh while lừa đảo được sử dụng kích hoạt để kiểm tra điều kiện.

Cấu trúc chung tối ưu của vòng lặp do .. hỗ trợ . while có dạng:

do
{
// sử dụng các câu lệnh
}
while(điều kiện);
Bỏ qua vòng lặp trong C++

Đôi khi trong cập nhật quá trình thực thi vòng lặp hay nhất , ở đâu tốt có thể chúng ta phải làm sao sẽ phải bỏ qua một phần địa chỉ của vòng lặp hỗ trợ hoặc thoát khỏi vòng lặp ngay khi điều kiện cụ thể cài đặt được đánh giá là True danh sách . Trong ngôn ngữ lập trình C cho phép chuyển qua từ câu lệnh này sang lệnh khác trong vòng lặp thanh toán , quản lý hoặc thoát khỏi vòng lặp.

1 kỹ thuật . Lệnh Break

kích hoạt Nếu lệnh break xuất hiện trong vòng lặp tính năng , vòng lặp trực tuyến sẽ thoát ngay lập tức bản quyền và chương trình kỹ thuật vẫn tiếp tục thực thi kiểm tra các lệnh sau trong vòng lặp.

2 cập nhật . Lệnh Continue

Lệnh này làm control truy cập trực tiếp điều kiện kiểm tra kiểm tra , giá rẻ sau đó tiếp tục tài khoản quá trình lặp ứng dụng . danh sách Nếu gặp lệnh continue lừa đảo , con trỏ chuột rời khỏi chu kỳ vô hiệu hóa hiện tại full crack của vòng lặp miễn phí và bắt đầu chu kỳ giá rẻ tiếp theo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vong-lap-trong-c-43974n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về vòng lặp trong C++ giá rẻ . Trong trực tuyến các bài viết qua web tiếp theo Chúng tôi khóa chặn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về miễn phí các lệnh điều kiện trong C++ qua web cũng như cách dùng tổng hợp các lệnh như thế nào.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online