Web Freer - Xóa lịch sử, cache của trình duyệt

Hướng dẫn cách xóa lịch sử, cache, history của trình duyệt Web Freer chỉ với các thao tác đơn giản sau

Xóa lịch sử tốt nhất , cache trình duyệt Web Freer giúp bạn nâng cao tốc độ khi truy cập internet trên trình duyệt hay nhất và xóa kiểm tra mọi dấu vết lướt web đăng ký vay của mình lừa đảo mà không lo người khác biết tổng hợp . Để biết cách xóa lịch sử tổng hợp , cache trình duyệt Web Freer mời tăng tốc các bạn theo dõi bài viết sau.

Thông thường trình duyệt Web đều tích hợp nơi nào các tính năng lưu trữ lịch sử tổng hợp , cookie kiểm tra của kỹ thuật các trang web dữ liệu mà bạn nguyên nhân đã truy cập trước đó như link down các thông tin link down , tài khoản trên điện thoại , .. dịch vụ . Tuy nhiên vì lý do bảo mật bạn muốn xóa hết lịch sử khóa chặn , cache trình duyệt Web Freer mới nhất thì hãy cùng Chúng tôi thực hiện giảm giá các thao bên dưới.

Web Freer - Xóa lịch sử, cache của trình duyệt

Hướng dẫn xóa lịch sử khóa chặn , cache trình duyệt Web Freer

Bước 1: Mở trình duyệt Web Freer lên phải làm sao , click vào biểu tượng như hình dưới ở phía trên bên phải tính năng và chọn Settings ở đâu tốt . Giao diện kiểm tra của Web Freer chia sẻ khá giống trực tuyến với Google Chrome chi tiết , bạn thực hiện khóa chặn các thao tác hoàn toàn tương tự.

Web Freer - Xóa lịch sử, cache của trình duyệt

Bước 2: Trong cửa sổ hiện ra khóa chặn , ở mục Privacy chọn Clear browsing data...

Web Freer - Xóa lịch sử, cache của trình duyệt

Ở bước này chọn khung thời gian cần xóa tại Obliterate following items from công cụ với tăng tốc các khung thời gian như trước đấy 1 tiếng chi tiết , trước đấy 1 ngày,… mật khẩu Ngoài ra ta ứng dụng cũng giảm giá có thể lựa chọn nhanh nhất các kiểu dữ liệu cần xóa bằng tick chọn đăng ký vay hoặc tick bỏ.

Sau khi lựa chọn xong xóa tài khoản các thông số trực tuyến , ta chọn Clear browsing data thanh toán để bắt đầu xóa.

Web Freer - Xóa lịch sử, cache của trình duyệt

https://thuthuat.taimienphi.vn/web-freer-xoa-lich-su-cache-cua-trinh-duyet-3147n.aspx
trên điện thoại Trên đây sử dụng , Chúng tôi ở đâu nhanh đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách xóa lịch sử ứng dụng , cache trình duyệt Web Freer giúp bạn lướt Web hiệu quả hơn phải làm sao cũng như bảo mật dịch vụ các thông tin cá nhân khi truy cập cài đặt các trang Web.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online