Xem các Video Youtube bị kiểm duyệt

Hướng dẫn cách xem các Video Youtube bị kiểm duyệt chỉ với các thao tác khá đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Tại Việt Nam một số chi tiết các Video Clip bị kiểm duyệt nên chúng ta không thể xem cài đặt được nội dung kiểm tra của chúng link down đặc biệt là một số Video Clip quảng cáo của vô hiệu hóa các ca sĩ nổi tiếng thể giới trên điện thoại , thật khó chịu khi gặp phải trường hợp này tốc độ .

Bạn tài khoản đã biết cách xem vô hiệu hóa các Video trên Youtube bị kiểm duyệt chưa đăng ký vay ? Để khắc phục vấn đề này tăng tốc sau đây Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một thủ thuật nhỏ thanh toán để tốt nhất có thể thưởng thức sửa lỗi được trực tuyến những đoạn Video Clip đó dễ dàng sử dụng , cùng theo dõi giảm giá nhé.

Xem các Video Youtube bị kiểm duyệt

Hướng dẫn xem lấy liền các Video YouTube bị kiểm duyệt

Để làm kinh nghiệm được điều này nơi nào , đơn giản bạn chỉ cần chỉnh sửa lại đường Link đó một chút là đăng ký vay có thể truy cập qua mạng được.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web YouTube theo địa chỉ: youtube.com

Xem các Video Youtube bị kiểm duyệt

Bước 2: Tìm đến đoạn Video Clip hay nhất mà bạn cần xem rồi chỉnh sửa lại đường Link kiểm tra của đoạn Video Clip đó bản quyền như sau: Thay cụm từ “/watch?v=” bằng “/v/” (Hình bên dưới)

Xem các Video Youtube bị kiểm duyệt

Ví dụ:

- Đường Link ban đầu nguyên nhân của bạn là: http://www.youtube.com/watch?v=e1AHKkm06ss

- Bạn sửa lại thành: http://www.youtube.com/ v/e1AHKkm06ss

(Sau khi nhấn Enter đường Link địa chỉ sẽ thành https://youtube.googleapis.com/v/e1AHKkm06ss )

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-video-youtube-bi-kiem-duyet-1174n.aspx
lấy liền Như vậy bài viết trên chúng tôi full crack đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách thiết lập dữ liệu để xem phải làm sao các Video trên Youtube bị kiểm duyệt hay nhất , nhờ đó bạn hỗ trợ có thể thoải mái thưởng thức bất kỳ Video Clip nào trên Youtube qua mạng . Ngoài ra kích hoạt , bạn có tham khảo dữ liệu các thủ thuật về Youtube có sẵn trong Chúng tôi như: Lưu lại Video thanh toán để xem lại trên YouTube tổng hợp , Cách chặn quảng cáo trên Youtube kỹ thuật , .. tổng hợp . cập nhật để sử dụng giá rẻ và thao tác trên trang chia sẻ Youtube hiệu quả hơn.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online