Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox

Hướng dẫn xem mật khẩu, password các trang web đã truy cập lưu trong Firefox chỉ với các thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Bạn thường sử dụng chức năng nhớ mật khẩu tải về để lần sau trình duyệt tổng hợp sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản chia sẻ của bạn tại trang web nào đó nạp tiền . Chính ví như thế nên đôi khi bạn giả mạo sẽ quên mật khẩu ứng dụng . Vậy liệu bạn tài khoản đã biết cách xem mật khẩu nhanh nhất đã lưu trong Firefox chưa?

Bạn thường xuyên lưu lại tài khoản truy cập vào tính năng các trang web trên Firefox hay nhất để thuận tiện sử dụng qua web các lần bản quyền tiếp theo qua web . Vậy như thế nào để xem lại mật khẩu lưu trên mẹo vặt các trang web vô hiệu hóa đã truy cập liệu bạn bản quyền đã biết chưa lừa đảo ? Trong bài viết hôm nay full crack , Taimienphi tính năng sẽ giúp bạn biết cách xem mật khẩu lưu trong Firefox chi tiết để giải quyết tình trạng bỗng nhiên quên password.

Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox

Hướng dẫn xem mật khẩu lưu trong Firefox

Bước 1: Đầu tiên bạn click vào mục Firefox ở góc trên bên phải chia sẻ của Firefox tất toán , chọn Options

Bạn hãy vào đây kích hoạt để tải về phiên bản mới nhất nguyên nhân của FireFox

Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox

Bước 2: Tiếp đó chọn tab Security nhanh nhất và click vào mục Saved Password.

Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox

Bước 3: Một cửa sổ có lưu trữ tài khoản tài khoản của bạn tại trang web hiện ra.

Bạn click vào tài khoản tương ứng như thế nào và chọn Show Password hỗ trợ và chọn Yes lừa đảo . qua web Khi đó mật khẩu chia sẻ sẽ hiển thị trong cửa sổ cho bạn xem lại

Xem mật khẩu lưu trên Firefox, lấy lại pass đã lưu trên Firefox

chi tiết Như vậy là ứng dụng với vài thao tác đơn giản tự động , bạn lấy liền đã hoàn toàn tải về có thể xem lại mật khẩu nạp tiền đã tốc độ được lưu trong Firefox vô hiệu hóa . (Bạn danh sách cũng phải làm sao có thể thực hiện tương tự sử dụng với tài khoản các trình duyệt khác như IE bản quyền , Chrome hướng dẫn , Coc Coc tài khoản , sửa lỗi hoặc Opera) Nhờ đó giúp bạn lấy lại tài khoản nạp tiền các trên giảm giá các trang web nhanh nhất đã truy cập tự động . Để sử dụng Firefox hiệu quả hơn bạn nên đặt Firefox làm trình duyệt mặc định trên máy tính bản quyền của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-mat-khau-luu-trong-firefox-1189n.aspx
Bạn link down có thể dựa vào cách xem mật khẩu mới nhất đã lưu trên Firefox danh sách để xem mật khẩu Facebook người khác quản lý , tuy nhiên tốt nhất , Taimienphi không khuyến khích tự động các bạn thực hiện việc này công cụ , tăng tốc nhưng hỗ trợ nếu muốn tổng hợp thì ở đâu tốt các bạn giá rẻ có thể thực hiện theo cách này tốt nhất để xem mật khẩu Facebook người khác tốt nhất nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online