Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10

Nếu 1 ngày bạn không thể nhớ nổi mật khẩu Wifi của mình. Đừng tự trách bản thân vì đã đặt Password quá khó .Đơn giản thôi, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lấy lại ký ức nhanh chóng

hướng dẫn Nếu 1 ngày bạn không thể nhớ nổi mật khẩu Wifi tự động của mình quản lý . Đừng tự trách bản thân vì giả mạo đã đặt Password nơi nào quá khó .Đơn giản thôi cài đặt , Chúng tôi tăng tốc sẽ giúp bạn xem mật khẩu wifi sửa lỗi đã lưu trên Windows 10 miễn phí với vài bước cực đơn giản

Sử dụng laptop lưu Wifi trong Windows 10 thời gian dài mới nhất , chi tiết rất nhiều trường hợp 1 ngày nào đó muốn truy cập Wifi bằng Smart Phone hay thiết bị khác lấy liền . Bạn đau đầu khi không thể nhớ nổi mật khẩu Wifi trong Windows 10 chính tay mình tính năng đã tạo.

Thật khó giá rẻ có thể chấp nhận kiểm tra , mới nhất nếu như là 1 lỗi dạng như không hiển thị Wifi  kỹ thuật thì ở đâu nhanh có thể dễ dàng sửa lỗi Windows 10 không hiển thị phải làm sao . Nhưng đơn giản đây là quên mật khẩu download , không phải lỗi địa chỉ của Windows thanh toán . Vậy bạn phải làm sao tốc độ ? Gọi người sửa chữa tự động của nhà mạng tất toán để thiết lập lại wifi là kiểm tra quá rườm rà sử dụng . Nhưng yên tâm tính năng , máy tính mẹo vặt của bạn quảng cáo đã ghi nhớ giúp bạn rồi danh sách . Việc cần làm chỉ là làm theo an toàn các thao tác mẹo vặt dưới đây.

Xem mật khẩu Wifi quảng cáo đã lưu trên Win 10

Bước 1: Click vào góc trái màn hình biểu tượng Wifi mới nhất , chọn Open Network and Sharing Center.

Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10


Bước 2: tự động Hiện ra bảng Network and Sharing Center

Ở phần Active networks lấy liền sẽ hiển thị mạng Internet tổng hợp mà bạn đang truy cập
Ấn chuột vào tên Wifi như trong hình quản lý để vào phần Wifi Status( trạng thái wifi)

Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10

Bước 3: Trong phần trạng thái Wifi chọn Wireless Properties

Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10


Bước 4: Trong phần Wireless Network Properties phải làm sao . Chọn mục Security (Bảo mật).

Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10

Bước 5: Trong tùy chọn thanh toán của Security qua web , click chuột vào Show characters bạn quảng cáo sẽ thấy mật khẩu như thế nào của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-mat-khau-wifi-da-luu-tren-win-10-5240n.aspx
Xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Win 10


Vậy là bạn ở đâu tốt đã lấy lại giá rẻ được mật khẩu Wifi không may bị quên mất tối ưu của mình kỹ thuật . Việc cần làm mẹo vặt của dịch vụ bây giờ chỉ là lưu mật khẩu hỗ trợ của mình ra WordPad quảng cáo , Word lấy liền hoặc trên điện thoại các công cụ ghi chú khác mẹo vặt để tiện sử dụng sau này bản quyền . chia sẻ Nếu mật khẩu lừa đảo hiện tại quảng cáo quá khó nhớ tải về , bạn dịch vụ có thể đổi mật khẩu Wifi hướng dẫn để lưu lại mật khẩu dễ nhớ nhất cho việc đăng nhập tăng tốc của mình.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online