Youtube - Vô hiệu hóa các Video Youtube liên quan

Hướng dẫn Cách vô hiệu hóa các Video Youtube liên quan khi xem video, tắt các video liên quan trên Youtube chỉ với các thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

bản quyền Khi bạn chia sẻ đoạn Video Clip trên mạng YouTube an toàn thì hiển nhiên ở đâu uy tín các Video Clip liên quan dữ liệu sẽ hiển thị lên vì đó là tính năng tự động kích hoạt quản lý của YouTube nhanh nhất , mật khẩu để tắt tính năng này đi tự động thì không phải ai hỗ trợ cũng biết quản lý được qua web .

Youtube tính tới nay tối ưu vẫn đang là một trong địa chỉ những mang chia sẻ video lớn nhất trên thế giới ứng dụng , lừa đảo với số lượng người dùng tương tác mỗi ngày ngày lên tới hàng triệu người nạp tiền . Với việc HTML5 kỹ thuật được ra đời mẹo vặt , đăng ký vay thì nay vô hiệu hóa , bạn mẹo vặt có thể xem video Youtube lấy liền mà không cần cài đặt Adobe Flash như trước đây ở đâu tốt . Tuy nhiên nguyên nhân , link down vẫn an toàn có thể tắt HTML5 youtube xóa tài khoản nếu như bạn muốn.

Youtube - Vô hiệu hóa các Video Youtube liên quan

kinh nghiệm Sau đây Chúng tôi xin hướng dẫn giá rẻ các bạn thủ thuật download để vô hiệu hóa full crack các Video liên quan qua web của YouTube tăng tốc và tính năng này chỉ tắt download được khi bạn chèn Video Clip đó vào quảng cáo các trang cá nhân hay Blog hỗ trợ của mình chứ không tắt đi như thế nào được trên YouTube kiểm tra , cùng theo dõi an toàn để biết cách làm này cập nhật nhé.

Hướng dẫn vô hiệu hóa kinh nghiệm các Video YouTube liên quan

- Bạn tìm đến đoạn Video Clip cần chia sẻ cho bạn bè bằng cách nhập vào từ khóa tìm kiếm trên thanh công cụ nhanh nhất , tốt nhất sau đó bạn thêm vào đằng sau đường Link bên dưới đoạn mã “&rel=0”

Youtube - Vô hiệu hóa các Video Youtube liên quan

Ví dụ:

- Link gốc qua mạng của bạn tìm mật khẩu được là: http://www.youtube.com/watch?v=ZYXTZh8CW4E&feature=youtu.be

- Bạn chỉ việc thêm vào đoạn “&rel=0” vào cuối đường Link tối ưu ở đâu uy tín sẽ thành:

http://www.youtube.com/watch?v=ZYXTZh8CW4E&feature=youtu.be&rel=0

giả mạo Khi bạn bản quyền đã thêm đoạn mã trên vào sau đường Link hướng dẫn của đoạn Video Clip đó ứng dụng thì bất kỳ ai khi Click vào đường Link đó lấy liền để xem tài khoản sẽ không hiển thị lên giả mạo các Video có liên quan.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vo-hieu-hoa-cac-video-youtube-lien-quan-1172n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi qua web đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách vô hiệu hóa mới nhất các Video Youtube liên quan an toàn , link down với trên điện thoại các thao tác thực hiện tối ưu khá chi tiết ở trên kỹ thuật các bạn dễ dàng tắt tính năng giảm giá các Video liên quan trên Youtube tự động . Ngoài ra hỗ trợ , bạn kỹ thuật có thể tham khảo an toàn các thủ thuật về Youtube khác có sẵn trong Chúng tôi cập nhật để sử dụng trang chia sẻ Video trực tuyến này hiệu quả hơn.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online