Avira Free Antivirus - Khắc phục lỗi " MSVCR100.DLL is missing..."

Hướng dẫn cách khắc phục, sửa lỗi " MSVCR100.DLL is missing..." trong Avira Free Antivirus với các thao tác đơn giản dưới đây

Máy tính thanh toán của bạn sử dụng Avira Free AntiVirus làm Phần mềm diệt virus mặc định trên máy tính sử dụng . Nhưng không hiểu vì lý do gì tất toán mà gần đây thường có thông báo lỗi xuất hiện" The Program can"t start because MSVCR100.DLL is missing from your computer mật khẩu . Try reinstalling the program to fix this problem" địa chỉ . Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố này.

Sự cố "The Program can"t start because MSVCR100.DLL is missing from your computer ở đâu uy tín . Try reinstalling the program to fix this problem" là sự cố kinh nghiệm rất phổ biến quản lý mà nhiều người thường gặp phải khi sử dụng phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus tổng hợp . Đây là sự cố thường xảy ra chia sẻ với tất toán các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 7 hướng dẫn với cả hai phiên bản là 32 bit phải làm sao và 64 bit.

Avira Free Antivirus - Khắc phục lỗi

Khắc phục lỗi "MSVCR100.DLL is missing..."

Bước 1: Cập nhật lại ứng dụng Microsoft Visual C++ Redistributable 2010 cho máy tính.

Bạn danh sách có thể download cả 2 phiên bản 32 bit quản lý và 64 bit tại đây: Microsoft Visual C++ Redistributable 2010 32bit dịch vụ hoặc Microsoft Visual C++ Redistributable 2010 64bit

Bước 2: Tải phiên bản mới nhất kích hoạt của Avira Free Antivirus về cài đặt lại.

Vì khi gặp lỗi này mẹo vặt , bạn bản quyền sẽ không gỡ bỏ quản lý được Avira Free Antivirus theo cách thông thường đăng ký vay . Nên tốt nhất nên kỹ thuật để nguyên cài đặt qua web và cài đè phiên bản mới lên phiên bản cũ.

Download phiên bản mới nhất xóa tài khoản của Avira Free Antivirus tại đây: Tải Avira

Bước 3: Khởi động lại máy tính dịch vụ và sử dụng lại bình thường.

Chú ý: Lỗi "The Program can"t start because MSVCR100.DLL is missing from your computer thanh toán . Try reinstalling the program to fix this problem" danh sách có thể giá rẻ được coi là sự cố kích hoạt của Windows tổng hợp , vì vậy quảng cáo nếu như bạn gặp phải sự cố này trên máy tính chỉ cần tải lại Microsoft Visual C++ Redistributable qua web với phiên bản phù hợp tải về với hệ điều hành xóa tài khoản mà bạn đang sử dụng.

Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi lừa đảo đã hướng dẫn giả mạo các bạn cách khắc phục kiểm tra , sửa lỗi " MSVCR100.DLL is missing..." trong Avira Free Antivirus công cụ , khi gặp phải lỗi này xuất hiện trên ứng dụng khác full crack các bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể tiến hành tương tự.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online