Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10

bat che do tiet kiem pin tren windows 10, Bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10 khi Laptop sắp hết pin

Bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10 giúp bạn sử dụng hỗ trợ được máy tính trong thời gian lâu hơn download cũng như bảo vệ pin máy tính tốt hơn tốt nhất , tránh trường hợp pin bị chai không dịch vụ mong muốn nạp tiền . Cùng xem cách thực hiện trong bài viết thanh toán dưới đây

Theo đó khi laptop Windows 10 sắp hết pin giảm giá , bạn vô hiệu hóa có thể bật chế độ tiết kiệm pin này lên khóa chặn để níu kéo thêm sự sống sử dụng của thiết bị chi tiết . Đôi khi chỉ cần thêm 15 nguyên nhân , 20 phút là bạn ở đâu uy tín đã giải quyết tất toán được full crack rất nhiều việc rồi kích hoạt . Hãy tham khảo cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10 khi laptop sắp hết pin kinh nghiệm để biết thêm chi tiết.

Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10

Tải bản cài đặt Windows 10

Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng tổ hợp phím Windows-I trên điện thoại để mở Settings

Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10

Bước 2: Tiếp đến tìm đến mục System > Battery Saver nhanh nhất để kích hoạt chế độ tiết kiệm pin.

Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10

Bước 2: Sau khi giao diện quản lý pin nhanh nhất được mở qua web , hãy quan sát mục Battery saver is currently trong Battery saver qua mạng . Để bật chế độ tiết kiệm pin hướng dẫn thì bạn gạt chế độ sang ON.

Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10

kinh nghiệm Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Windows 10 khi laptop sắp hết pin hỗ trợ . Mặc định hệ thống thiết lập kích hoạt chế độ tiết kiệm pin là 20% tốc độ , thế nên khi pin còn 20% kỹ thuật thì chế độ thanh toán sẽ tự động kích hoạt xóa tài khoản . dữ liệu Ngoài ra chúng tôi trực tuyến cũng hướng dẫn cách cài Windows 10 giúp cho ở đâu uy tín các bạn chưa cài đặt Windows 10 thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-che-do-tiet-kiem-pin-tren-windows-10-4734n.aspx
dịch vụ Nếu không muốn mất giá rẻ quá nhiều thời gian vào việc cài win 10 qua web , trực tuyến các bạn nên ghost windows 10 nguyên nhân để rút ngắn thời gian vô hiệu hóa cũng như dành thời gian tính năng để làm kinh nghiệm các công việc khác


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online