Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

cach chan cua so quang cao tren thiet bi android, cach chan cua so quang cao tren thiet bi android

Còn gì khó chịu hơn mỗi khi lướt web trên điện thoại sử dụng , trực tuyến các cửa sổ pop-up quảng cáo hiển thị liên tục đăng ký vay . Trong bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android.

Cửa sổ pop-up quảng cáo thường hiển thị trên trình duyệt web qua app , màn hình dịch vụ các ứng dụng như thế nào và thậm chí là hiển thị trên cả khu vực thông báo trên thiết bị Android kiểm tra . Tham khảo tiếp bài viết qua mạng dưới đây sử dụng của Chúng tôi danh sách để tìm hiểu một số cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android chia sẻ nhé.

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android
 

Mục Lục bài viết:
1 nạp tiền . Tắt quảng cáo trong trình duyệt web.
2 tổng hợp . Tắt quảng cáo toàn màn hình trong full crack các ứng dụng.
3 thanh toán . Tắt quảng cáo trên khu vực thông báo.

1 link down . Tắt quảng cáo popup trong trình duyệt web

tối ưu Nếu bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Google Chrome trên Android download , bạn hỗ trợ có thể thực hiện sửa lỗi những thao tác sau tốt nhất để tắt bỏ Popup:

Đầu tiên mở Chrome an toàn , phải làm sao sau đó Click chuột vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng kích hoạt của trình duyệt link down , chọn Settings (Cài đặt) =>Site Settings (Cài đặt trang web).

Tiếp đến tối ưu , bạn chỉ cần nhấn vào Pop-ups and redirects miễn phí và vô hiệu hóa tùy chọn này là xong.

thanh toán Khi thông báo quảng cáo bị vô hiệu hóa đồng nghĩa bản quyền với việc Chrome công cụ sẽ chặn phải làm sao tất cả kinh nghiệm các thông báo nơi nào cũng như liên kết tự động xuất hiện trong trình duyệt qua web của bạn.

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Hoặc cách khác ứng dụng , bạn lừa đảo cũng giá rẻ có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm dữ liệu khóa chặn của Chrome bằng cách chọn Settings -> More -> Data usage -> Data Saver giảm giá và bật nó lên.

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

2 qua app . Tắt quảng cáo popup toàn màn hình trong xóa tài khoản các ứng dụng

Cách 1: Chặn cửa sổ quảng cáo trên ứng dụng cụ thể

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Thật phiền toái khi bạn đang truy cập vào trong ứng dụng bản quyền hoặc trò chơi nào đó trực tuyến mà cửa sổ quảng cáo liên tục bật lên ở chế độ Full-screen (toàn màn hình).

Để dừng quảng cáo hướng dẫn , cách tốt nhất là mua bản Pro hay ứng dụng các phiên bản ad-free (không kèm quảng cáo) phải làm sao của ứng dụng trực tuyến . Các ứng dụng này thường xuất hiện dưới hình thức in-app purchase qua web . Để tải xuống nơi nào các ứng dụng này ứng dụng , bạn cần thanh toán một khoản tiền nhất định tùy vào mỗi ứng dụng cụ thể.

=> nâng cấp phiên bản Pro mẹo vặt hoặc mua cài đặt các ứng dụng trả phí không quảng cáo

=> in-app purchase: ứng dụng trả phí

Cách 2: Chặn cửa sổ quảng cáo cập nhật các ứng dụng tải về từ kinh nghiệm các nguồn không tin cậy

qua app Nếu qua app các quảng cáo chỉ xuất hiện gần đây ở đâu uy tín , cụ thể là sau khi bạn tải về qua mạng và cài đặt nhanh nhất các ứng dụng từ link down các nguồn không đáng tin cậy bên ngoài Play Store link down , thủ phạm gây ra lỗi nguyên nhân rất quảng cáo có thể là do miễn phí các ứng dụng này.

Để xem tất toán những ứng dụng nhận thông báo trên điện thoại , vào Settings->Apps ¬ifications->Advanced>Special app access > Display over other apps như thế nào . Sau đó vô hiệu hóa chức năng Allow display over other apps.

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Các ứng dụng tự động bao gồm ứng dụng dọn rác hệ thống tốt nhất , bộ sưu tập hình nền,.. tăng tốc . thường tất toán được đính kèm một loạt dịch vụ các quảng cáo giá rẻ . Thử xem đánh giá ứng dụng của người dùng khác về bản quyền các ứng dụng kinh nghiệm , xem họ có đang phải đối mặt link down với nguyên nhân các vấn đề tương tự hay không giả mạo . tài khoản Nếu có quản lý thì tiến hành gỡ bỏ cài đặt qua mạng các ứng dụng này trên thiết bị công cụ của bạn miễn phí và xem cửa sổ pop-up quảng cáo còn hiển thị hay không.

dịch vụ Nếu cách trên không khả dụng nguyên nhân , thử kiểm tra qua mạng các ứng dụng qua web mà bạn chia sẻ đã cài đặt xem có ứng dụng nào đang hoạt động đè lên ứng dụng khác hay không hay nhất . Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Apps & notifications (ứng dụng & thông báo) =>Advanced (nâng cao) =>Special app access (truy cập ứng dụng kinh nghiệm đặc biệt) =>Display over other apps (hiển thi trên ứng dụng khác).

Tại đây kiểm tra sẽ hiển thị danh sách giảm giá các ứng dụng tối ưu mà bạn full crack đã cài đặt quảng cáo được cấp quyền cho phép hiển thị trên thanh toán các ứng dụng khác ở đâu uy tín . Xem qua danh sách mẹo vặt các ứng dụng bản quyền , tốc độ nếu thấy ở đâu tốt các ứng dụng đáng ngờ tốc độ , nhấn chọn ứng dụng đó bản quyền và thiết lập mục Allow display over other apps OFF.

3 ứng dụng . Tắt quảng cáo popup trên khu vực thông báo

Mặc kích hoạt dù đây là kiểu thông báo ẩn trong khu vực thông báo xóa tài khoản nhưng sự xuất hiện thường xuyên an toàn của nó cập nhật cũng khiến người dùng cảm thấy phiền toái.

Để tắt thông báo theo kiểu này khóa chặn , ta thực hiện chia sẻ như sau:

Kéo màn hình từ trên xuống miễn phí để mở khu vực thông báo lừa đảo . Nhấn vào biểu tượng chữ i trong vòng tròn cài đặt để hiển thị thông tin ứng dụng .

Hoặc cách khác mẹo vặt để hiện thị full crack các thông báo ứng dụng tốt nhất , truy cập vào Settings (Cài đặt) =>Apps ¬ification =>See all X apps tối ưu . Sau đó nhấp vào tên ứng dụng chia sẻ để mở cập nhật các cài đặt bản quyền của ứng dụng đó.

an toàn Khi hộp thoại ứng dụng mở lên ứng dụng , nhấp chọn mục Notifications (thông báo) qua app và vô hiệu hóa thông báo.

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

Cách chặn cửa sổ quảng cáo trên thiết bị Android

kinh nghiệm Trên đây là ba cách tắt cửa sổ quảng cáo Pop-up trên Android nơi nào . Với ba cách này bạn an toàn có thể ngăn chặn như thế nào những quảng cáo phiền toái ra khỏi thiết bị an toàn của mình mật khẩu và có trải nghiệm lướt web hay sử dụng ở đâu tốt các ứng dụng tuyệt vời hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-cua-so-quang-cao-tren-thiet-bi-android-55841n.aspx
qua mạng Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi mật khẩu đã hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo pop-up trên Android tốc độ . Hy vọng nguyên nhân các thông tin phải làm sao được đưa ra hữu ích full crack với bạn.Bạn đọc giá rẻ nếu có bất kỳ thắc mắc dữ liệu hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách tắt quảng cáo trên Android dịch vụ thì bạn miễn phí có thể tổng hợp để lại ý kiến trực tuyến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết như thế nào nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online