Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

cach dat facebok lam trang chu tren coc coc, Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn vào Facebook nhanh chóng khi vừa mở trình duyệt này.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc mẹo vặt sẽ giúp bạn vào Facebook nhanh chóng khi vừa mở trình duyệt này sử dụng . Làm theo hướng dẫn qua web sau đây lừa đảo để sử dụng Facebook nhanh nhất trên Cốc Cốc an toàn nhé.

MẹoDùng Cốc Cốc - Trình duyệt web siêu tốc miễn phí của người Việt

Sử dụng mã nguồn Chromium giống tất toán với Google Chrome trực tuyến , tuy nhiên Cốc Cốc đang dần bỏ qua cái bóng giả mạo của gã khổng lồ Google đăng ký vay để khẳng định vị trí tốc độ của mình cài đặt . Từng bị đánh giá là sao chép Google Chrome link down nhưng trình duyệt Made in Viet Nam lừa đảo hiện nay đang chi tiết được hàng triệu người dùng cả ở Việt Nam an toàn và thế giới sử dụng.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

Người dùng sử dụng Chrome qua web rất thích tính năng đổi trang chủ Chrome trên trình duyệt này chia sẻ . Cụ thể hơn qua web , tính năng này cho phép người dùng đặt một trang web nào đó kích hoạt đổi trang chủ Chrome sang trang web đó trên điện thoại . Sau khi hoàn tất bản quyền , mỗi lần bạn mở Chrome trang web đó qua web sẽ hiển thị đầu tiên lấy liền . Nhưng trên Cốc Cốc nơi nào cũng có tính năng này hay nhất , bạn còn tải về có thể đặt Facebook làm trang chủ trên Cốc Cốc nữa đấy.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc:

Bước 1: Ấn vào biểu tượng Cốc Cốc đăng ký vay , chọn Cài đặt.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

Bước 2: Chọn Chung ---> Tập hợp qua app các trang.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

Bước 3: Nhập địa chỉ Facebook lừa đảo và ấn OK.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

Bước 4: Tắt Cốc Cốc đăng ký vay và khởi động lại ở đâu nhanh , bạn tính năng sẽ thấy Facebook link down được hiển thị ngay lập tức.

Cách đặt Facebook.com làm trang chủ trên Cốc Cốc

Vừa rồi là hướng dẫn đặt Facebook làm trang chủ trên trình duyệt Cốc Cốc nhanh nhất . Với quản lý các trang web khác giảm giá , bạn link down cũng lừa đảo có thể làm tương tự kinh nghiệm để đặt trang chủ.

Tính năng này không chỉ có trên Chrome tính năng và Cốc Cốc giả mạo . hay nhất Trên trình duyệt Firefox bạn tự động cũng tự động có thể đổi trang chủ Firefox thành một trang web bất kỳ link down . Tuy nhiên ở đâu nhanh , cách đổi trang chủ Firefox thành trang web khác có đôi chút khác biệt so hỗ trợ với kiểm tra các trình duyệt sử dụng mã nguồn Chromium.

Không thể phủ nhận độ phổ biến hướng dẫn của Facebook đối mật khẩu với người dùng Internet kinh nghiệm , chỉ cần đăng ký Facebook kinh nghiệm với tài khoản qua app của bạn là bạn cập nhật đã khóa chặn có thể tham gia mạng xã hội này rồi ở đâu uy tín , Facebook hỗ trợ hướng dẫn tất cả người dùng máy tính mới nhất qua web các thiết bị Mobile như iOS nạp tiền , Android vô hiệu hóa , Winphone lừa đảo , bạn sử dụng vô hiệu hóa các thiết bị mobile này full crack có thể tải ứng dụng Facebook về tăng tốc để trải nghiệm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dat-facebokcom-lam-trang-chu-tren-coc-coc-7619n.aspx
* Tải về Facebook cho iPhone tại đây: Download Facebook cho iPhone
* Tải về Facebook cho Android tại đây: Download Facebook cho Android
* Tải về Facebook cho Winphone tại đây: Download Facebook cho WinPhone


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online