Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

cach doi ten worksheet trong google sheets Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

Đối công cụ với khối lượng công việc lớn địa chỉ , bạn phải tạo nhiều bảng tính (Worksheet) khác nhau trực tuyến thì việc đổi tên cho ở đâu nhanh những Sheets này là chi tiết rất quan trọng ứng dụng để trên điện thoại có thể dễ dàng phân biệt hơn phải làm sao . Hôm nay kích hoạt , Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách đổi tên WorkSheet trong Google Sheets.

Bạn phải làm việc giảm giá với lượng lớn công việc lớn trên Google Sheets danh sách , full crack với nhiều bảng tính (Worksheet) bản quyền để tiện làm việc kinh nghiệm với chi tiết những dữ liệu có liên quan tới nhau xóa tài khoản . Các Worksheet này trên Google Sheets luôn có tên mặc định là Sheet1 qua app , Sheet2 full crack , Shee3.. an toàn . việc này qua web sẽ khiến cho chúng ta gặp khó khăn trong việc phân biệt hướng dẫn các Sheet ở đâu uy tín với nhau.

May thay lấy liền , Google Sheets nạp tiền sẽ cho phép bạn đổi tên tính năng các tab worksheet download để bạn đăng ký vay có thể sử dụng chúng dễ dàng phân biệt hơn bản quyền . Dưới đây là bài viết hướng dẫn đổi tên Worksheet trong Google Sheets.

Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

CÁCH ĐỔI TÊN WORKSHEET TRONG GOOGLE SHEETS

Bước 1: Các bạn mở file Workbook hỗ trợ mà mình cần đổi tên lên.

Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

Bước 2: Các bạn click vào mũi tên ở trên tab worksheet tự động mà bạn muốn đổi tên download , rồi chọn Rename.

Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

Bước 3: Các bạn nhập tên mới cho worksheet ứng dụng , rồi ấn Enter vô hiệu hóa để lưu lại

Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

Ngoài ra quảng cáo , bạn tải về cũng khóa chặn có thể đổi tên Worksheet bằng cách chuột phải vào tab worksheet qua mạng , rồi chọn mục Rename.

tốt nhất Trên đây là hướng dẫn cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets danh sách . Hi vọng rằng qua bài viết này trên điện thoại các bạn an toàn đã tính năng có thể phân biệt vô hiệu hóa được Workbook nạp tiền và Worksheet tất toán , chi tiết cũng như cách đổi cài đặt các Worksheet danh sách để mẹo vặt có thể dễ dàng phân biệt từ đó làm việc download được thuận tiện hơn tài khoản . an toàn Nếu bạn có khó khăn gì trong việc đổi tên tải về các Worksheets sửa lỗi thì đừng ngần ngại comment phía dưới tốc độ , đội ngũ kỹ thuật mật khẩu của Chúng tôi an toàn sẽ hỗ trợ bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-worksheet-trong-google-sheets-25035n.aspx
Việc tạo thêm sheet mới trên Google Sheets sửa lỗi cũng giống cài đặt với cách tạo sheet trong Excel lừa đảo , quản lý nếu chưa nắm rõ cách thực hiện ứng dụng , bạn tham khảo cách tạo sheet trong Excel tại đây

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online