Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công, hướng dẫn jailbreak Apple TV 4 với liberTV

Như tự động các bạn công cụ đã biết hay nhất , Morpheus phải làm sao đã phát hành LiberTV jailbreak cho Apple TV 4 sửa lỗi . Giống như hỗ trợ tất cả jailbreak tự động , công cụ này đi kèm xóa tài khoản với hỗ trợ các thiết lập vấn đề qua web của lấy liền riêng mình giảm giá . Dưới đây là cách jailbreak Apple TV 4 vô hiệu hóa với liberTV tất toán sẽ khóa chặn được Taimienphi hướng dẫn một cách chi tiết nhất tăng tốc .

Như hay nhất đã nói ở trên nguyên nhân , ngày hôm qua Apple TV 4 tối ưu của Apple TV mới nhất đã nhận dịch vụ được phiên bản jailbreak mới xóa tài khoản với jailbreak LiberTV semi-untethered kiểm tra , điều ứng dụng khá mới nhất đặc biệt danh sách hiện nay trong thế giới dịch vụ của hack phần cứng nơi nào của Apple qua mạng . Jailbreak tốt cho chia sẻ tất cả lừa đảo các thiết bị Apple TV 4 chạy tvOS 10.0 đến 10.1 tính năng và trong khi nó đang nhắm nhiều hơn vào nhà phát triển chứ không phải là người sử dụng tổng hợp . Đây là một bước đi quan trọng thanh toán và là một trong lấy liền những nền móng ở đâu tốt sẽ lừa đảo được chấp nhận đăng ký vay bởi xóa tài khoản những người thực sự phải jailbreak Apple TV.

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

bản quyền Hiện tại link down , Apple TV dịch vụ vẫn còn qua app khá lạ lẫm full crack với phần lớn người dùng tốt nhất nhưng công cụ với kích hoạt những ai đang sử dụng sản phẩm Apple TV hỗ trợ thì việc jailbreak ứng dụng cũng quan trọng không khác gì sử dụng các bạn muốn jailbreak quảng cáo các thị iOS khác hay nhất . Chính vì vậy lừa đảo mà hôm nay giá rẻ , Taimienphi tính năng sẽ giới thiệu ở đâu uy tín cũng như hướng dẫn tất toán các bạn cách jailbreak Apple TV 4 giả mạo với liberTV thành công bằng an toàn những bước đơn giản giả mạo sau đây.

Yêu cầu:

- Apple TV 4 chạy tvOS 10.0-10.1 (phiên bản cho tvOS 9.1 tốt nhất sẽ tổng hợp được cập nhật sau danh sách , tvOS 10.1.1 kinh nghiệm hiện tại không thể jailbreak).
- Một cáp USB Type-C
- Một chiếc TV.
- Một máy tính chạy hệ điều hành Mac download , Linux chi tiết hoặc Windows.
- Các ứng dụng Jailbreak liberTV kinh nghiệm và ứng dụng Cydia Impactor.

Hướng dẫn cách jailbreak Apple TV 4 trên điện thoại với liberTV thành công 100%.

Bước 1: Kết nối Apple TV 4 ứng dụng với máy tính tài khoản của bạn thông qua cáp USB Type-C.

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

Bước 2: Tải về công cụ Cydia Impactor cho máy tính mật khẩu của bạn tại đây.

Bước 3: Tải ứng dụng liberTV về máy tính tại đây.

Bước 4: Mở ứng dụng Cydia Impactor an toàn và hãy chắc chắn rằng ứng dụng qua mạng đã dịch vụ được kết nối miễn phí với Apple TV kích hoạt của bạn như hình bên dưới kiểm tra . Kéo tập tin liberTv vừa tải về vào ứng dụng Cydia Impactor.

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

Bước 5: Nhấn Start  tổng hợp để bắt đầu mật khẩu và Cydia Impactor trên điện thoại sẽ nhắc bạn đăng nhập ID trên điện thoại và mật khẩu Apple xóa tài khoản của bạn tăng tốc . kích hoạt Nếu bạn có xác minh hai bước cho tài khoản Apple ID giả mạo , bạn địa chỉ sẽ không thể nhập mật khẩu theo cách thông thường hay nhất . Thay vào đó kích hoạt , công cụ các bạn phải đăng nhập vào trang Apple ID nguyên nhân và yêu cầu một mật khẩu dành tính năng riêng cho ứng dụng ở đâu uy tín , lấy liền sau đó hãy nhập lại mật khẩu theo cách thông thường.

Bước 6: Cydia Impactor kích hoạt bây giờ trực tuyến sẽ tiến hành cài đặt ứng dụng jailbreak lên Apple TV 4 quản lý . full crack Khi hỗ trợ quá trình cài đặt nhanh nhất được hoàn tất nơi nào , trực tuyến các bạn ngắt kết nối Apple TV lấy liền với máy tính rồi kết nối nó qua app với TV thông qua dây cáp HDMI.

Bước 7: Ứng dụng liberTV qua web bây giờ link down có thể nhìn thấy trên màn hình TV qua mạng của bạn ở đâu nhanh , sử dụng Remote tổng hợp hoặc chuột nhấp xóa tài khoản và nó ở đâu tốt để khởi động ứng dụng.

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

Bước 8: Giao diện ứng dụng hiện ra quảng cáo , hãy chọn tùy chọn bạn muốn sử dụng Jailbreak Apple TV chi tiết của bạn kiểm tra . Bạn tải về có thể kích hoạt toàn bộ full crack để sử dụng đầy đủ trên điện thoại các tính năng tài khoản hoặc chọn lừa đảo các tính năng phù hợp nhất tối ưu với bạn.

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

Bước 9: Nhấn Do it! sau khi lấy liền đã lựa chọn xong qua app các tính năng theo ý ở đâu nhanh của bạn tốt nhất , ứng dụng tải về sẽ cố gắng mẹo vặt để jailbreak thiết bị.

Bước 10: Tại thời điểm này giá rẻ , địa chỉ sẽ có 2 trường hợp lấy liền có thể xảy ra:

Trường hợp 1: Thiết bị mật khẩu của bạn cài đặt sẽ báo cài đặt quá trình jailbreak thất bại kinh nghiệm và thiết bị kinh nghiệm sẽ tự khởi động lại tối ưu . kỹ thuật Nếu xảy ra trường hợp này nguyên nhân , bạn chỉ cần quay lại ứng dụng liberTV nơi nào và tiến hành jailbreak lại từ đầu.

Trường hợp 2: Thiết bị báo jailbreak thành công công cụ . lấy liền Bây giờ bạn mật khẩu có thể SSH vào thiết bị công cụ của bạn qua app với Dropbear tăng tốc , ứng dụng sideload…

Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-jailbreak-apple-tv-4-voi-libertv-thanh-cong-22317n.aspx
phải làm sao Như vậy trên đây là toàn bộ tính năng quá trình hay nhất mà Taimienphi hướng dẫn cài đặt các bạn cách jailbreak Apple TV4 ở đâu uy tín với liberTV thành công một cách dễ dàng an toàn . Ngoài ra cập nhật , tốt nhất với tốt nhất các thiết bị khác giá rẻ của Apple như iPhone đang chi tiết được sử dụng như thế nào khá phổ biến ứng dụng hiện nay bản quyền , việc nâng cấp hệ điều hành là khó tranh khỏi khi càng nhiều ứng dụng về sau ứng dụng sẽ không tương thích tự động với cài đặt các phiên bản cũ trước đó ở đâu uy tín . Để nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất nhanh nhất các bạn mẹo vặt có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách nâng cấp iOS 10.2 một cách nhanh nhất tính năng nhé kỹ thuật . Chúc khóa chặn các bạn thành công.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online