Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

ham vlookup, Hàm Vlookup, cú pháp và cách dùng hàm Vlookup trong Excel, hàm tìm kiếm

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel kích hoạt , cú pháp xóa tài khoản cũng như giả mạo các ví dụ xóa tài khoản sẽ hay nhất được Chúng tôi chia sẻ tất tần tật trong bài viết hay nhất sau đây kỹ thuật . Các bạn cùng tham khảo địa chỉ để sử dụng hàm Vlookup cho đúng đăng ký vay .

Cách thực hiện này giúp bạn:
- Dùng Vlookup hiệu quả
- Biết cách sửa lỗi hàm VLOOKUP
- Biết cách kết hợp hàm Vlookup miễn phí với xóa tài khoản các hàm khác

Hàm VLOOKUP trong Excel là hàm tìm kiếm giá trị theo cột tất toán và trả về phương thức hàng dọc quảng cáo , đây vô hiệu hóa có thể nói là hàm excel tất toán khá thông dụng khóa chặn và tiện lợi sửa lỗi với kỹ thuật những người hay sử dụng Excel lừa đảo để thống kê sử dụng , dò tìm dữ liệu theo cột chính xác công cụ . Trong khuôn khổ thủ thuật học excel qua app , Chúng tôi tăng tốc sẽ trình bày tới bạn đọc 2 cách dò tìm cơ bản giảm giá của hàm này.

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Ví dụ hàm Vlookup qua mạng , bài tập hàm Vlookup trong Excel
 

Mục Lục bài viết:
I ứng dụng . Cú pháp hàm Vlookup.
II quản lý . Ví dụ về hàm Vlookup trong Excel.
III tổng hợp . Hàm Vlookup kết hợp hàm Hlookup hay nhất , Left thanh toán , Right sử dụng , Match.
IV ứng dụng . Sửa lỗi #NA hàm Vlookup.

cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel 2016 ở đâu tốt , 2013 nơi nào , 2010 qua mạng , 2007

I hay nhất . Cú pháp hàm Vlookup

Trong đó:

lookup_value: Giá trị dùng quảng cáo để dò tìm.table_array: Bảng giá trị dò sử dụng , kiểm tra để ở dạng địa chỉ Tuyệt đối (có dấu $ phía trước bằng cách nhấn F4).col_index_num: Thứ tự tất toán của cột cần lấy dữ liệu trên bảng giá trị dò.range_lookup: Phạm vi tìm kiếm công cụ , TRUE tương đương mới nhất với 1 (dò tìm lừa đảo tương đối) sửa lỗi , FALSE tương đương mới nhất với 0 (dò tìm sử dụng tuyệt đối).

II tổng hợp . Ví dụ về hàm Vlookup trong Excel

1 tăng tốc . Cách dò tìm nơi nào tương đối:

VD: Căn cứ vào bảng quy định xếp loại tương ứng chi tiết với điểm giá rẻ đã cho kích hoạt , tiến hành xếp loại học lực cho phải làm sao các sinh viên có tên trong danh sách dưới:

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Ví dụ về hàm Vlookup excel

Ta sử dụng công thức ở cột D6 là: =VLOOKUP(C6,$C$16:$D$20,2,1)
Kết quả thu cài đặt được:

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Kết quả khi dùng hàm vlookup

2 như thế nào . Cách dò tìm nhanh nhất tuyệt đối.

Với cách dò tìm ở đâu uy tín tuyệt đối tổng hợp thì bạn tính năng sẽ tìm mẹo vặt được chi tiết hơn cách dò tìm tải về tương đối.
VD: Điền thông tin Quê quán kiểm tra trình độ trực tuyến của tải về các nhân viên vào bảng căn cứ vào mã nhân viên mật khẩu đã cho tương ứng phía dưới.

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Ví dụ dò tìm qua web tuyệt đối khi dùng hàm vlookup

Để điền thông tin quê quán nhanh nhất của nhân viên ta dùng công thức Vlookup cho ô E6 xóa tài khoản như sau: =VLOOKUP(A6,$D$12:$F$17,2,0)
A6 là giá trị đem dò tìm
$D$12:$F$17 là bảng dò tìm
2 : số thứ tự cột dữ liệu trên bảng dò
0 : Kiểu dò tìm chính xác

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Cách sử dụng dò tốc độ tuyệt đối đăng ký vay với hàm Vlookup

Tương tự ở đâu tốt để điền vào ô trình độ nhanh nhất của nhân viên ta làm vô hiệu hóa như sau:

Với ô F6 có công thức : =VLOOKUP(A6,$D$12:$F$17,3,0)

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Kết quả dùng hàm Vlookup dò giá trị lừa đảo tuyệt đối

Giá trị tự động tương đối cập nhật và giá trị kinh nghiệm tuyệt đối

Với giá trị tốt nhất tuyệt đối bạn danh sách sẽ tìm kiếm trên điện thoại được kết quả chính xác nhất công cụ , tất toán các giá trị tối ưu tuyệt đối miễn phí sẽ không bị thay đổi địa chỉ nạp tiền dù xuất hiện ở hỗ trợ các cột ứng dụng , ô mới miễn phí . Do đó chúng ta sử dụng giá trị miễn phí tuyệt đối trong trường hợp cần tìm chính xác nhất thông tin danh sách và sử dụng giá trị trương đối trong trường hợp tìm kiếm cài đặt các kết quả chính xác kích hoạt , gần chính xác nhất đăng ký vay . Để tìm hiểu thêm xóa tài khoản , bạn đọc tốt nhất có thể tham khảo thêm bài viết về tham chiếu qua app các hàm trong Excel nơi nào nhé.

III chi tiết . Hàm Vlookup kết hợp hàm Hlookup địa chỉ , Left tính năng , Right ứng dụng , Match

Ở nội dung trên Chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn bạn tìm hiểu cơ bản về hàm Vlookup giá rẻ , ứng dụng để giúp nhanh nhất các bạn hiểu hơn cập nhật và áp dụng thực tế hơn tăng tốc , giảm giá bây giờ chúng tôi ở đâu nhanh sẽ đưa ra một tình huống bài tập cụ thể công cụ như sau miễn phí . Bài toán này là sự kết hợp giữa hàm Vlookup mới nhất mẹo vặt các hàm trong Excel như hàm Hlookup kiểm tra , hàm Left lấy liền , hàm Right tổng hợp và hàm Match.

Cho dữ liệu như bảng địa chỉ dưới đây nguyên nhân với quy ước kỹ thuật như sau:
- Bảng 1: BẢNG THỐNG KÊ TIÊU THỤ GẠO
- Bảng 2: BẢNG TRA TÊN HÀNG tăng tốc , TÊN HÃNG SẢN XUẤT VÀ ĐƠN GIÁ

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Yêu cầu cần giải quyết:

Câu 1: Căn cứ vào 2 ký tự bên trái lừa đảo và 2 ký tự bên phải địa chỉ của Mã SP trong Bảng 1 sử dụng , hãy tra trong Bảng 2 đề điền giá trị cho cột Tên Hàng - Tên Hãng Sản xuất (Tính dữ liệu cho cột C5:C10).
VD: KD-NĐ Tức là gạo Khang Dân - Nam Định.
Câu 2: Hãy điền Đơn Giá cho mỗi mặt hàng đựa vào Mã SP ở Bảng 1 tải về và tra ở Bảng 2 nguyên nhân . (Tính dữ liệu cho cột D5:D10).
Câu 3: Tính thành tiền = Số lượng * Đơn giá

Đáp án:

Câu 1:
- Giải thích: Chúng ta cần đưa ra trực tuyến được công thức lấy dữ liệu Tên Hàng tính năng và Tên Tỉnh Sản xuất ở đâu tốt , thanh toán sau đó ghép 2 công thức tính toán này lại khóa chặn thì tính năng sẽ ra giảm giá được đáp án Câu 1.

 + Lấy Tên hàng: Lấy 2 ký tự bên trái trong cột Mã SP ở Bảng 1 (A5:A10) so như thế nào với 2 ký tự trong cột Mã Hàng ở Bảng 2 download , chi tiết nhưng vùng dữ liệu ta lấy sang cả cột Tên Hàng ở Bảng 2 (A15:B20) quảng cáo hoặc (A15:E20).
 >> Ta dùng Hàm Vlookup: Tại một ô nào đó chưa có dữ liệu qua web , bạn nhập thử công thức sau: =VLOOKUP(LEFT(A5,2),$A$15:$B$20,2,FALSE)
 Sau khi nhập xong ở đâu tốt , bấm Enter dữ liệu , hướng dẫn nếu ra từ "Khang Dân" cập nhật , tức là bạn đăng ký vay đã hoàn thiện ở đâu tốt được 40% đáp án Câu 1 này rồi đó như thế nào , đơn giản phải không nào tất toán , tiếp tục lấy liền nhé.
 
 + Lấy Tên Tỉnh Sản xuất: Lấy 2 ký tự bên phải trong cột Mã SP(A5:A10) ở Bảng 1 so mật khẩu với 2 ký tự trong "Hàng" Mã gạo - Tên tỉnh sản xuất ở Bảng 2 qua app , vùng dữ liệu lấy đăng ký vay sẽ (A16:E20).
 >> Lấy dữ liệu so theo hàng nên ta dùng hàm Hlookup ứng dụng . Cũng tại 1 ô chưa có dữ liệu quản lý , bạn nhập thử công thức sau:

= HLOOKUP(RIGHT(A5,2),$C$16:$E$20,2,FALSE)
 Sau khi nhập xong tải về , bạn công cụ cũng tiếp tục bấm Enter mật khẩu , giá rẻ nếu ra từ "Nam Định" ứng dụng , tức là bạn kinh nghiệm đã hoàn thiện download được thêm 40% đáp án Câu 1 rồi giả mạo . Lúc này bạn quản lý đã hình dung ra đáp án rồi đúng không nào ở đâu uy tín . Công việc danh sách tiếp theo ghép 2 hàm này lại tài khoản để tính toán phải làm sao được dữ liệu trong cột Tên Hàng - Tên Tỉnh Sản xuất

 + Ghép 2 công thức: Có nhiều công thức sửa lỗi để ghép hay nối chuỗi lại mật khẩu với nhau khóa chặn , ở bài toán này Chúng tôi hướng dẫn hay nhất các bạn cách nối chuỗi sử dụng hàm & vô hiệu hóa . Trong bài toán này full crack , chúng tôi an toàn sẽ sử dụng dấu gạch ngang (có dấu cách trống) công cụ để ngăn cách 2 công thức kinh nghiệm đã tính toán ra kết quả ở trước an toàn , tức là Tên Hàng nạp tiền và Tên Tỉnh Sản Xuất như thế nào , cụ thể là: " - "
 Tổng quan lại sử dụng thì hàm download sẽ giảm giá như sau =+vlookup&" - "&hlookup (Không còn dấu = ở đầu hàm Hlookup nữa chi tiết nhé)
 Lúc đó tất toán , tại C5 tài khoản , bạn nhập công thức:
 C5=+VLOOKUP(LEFT(A5,2),$A$15:$B$20,2,FALSE)&" - "&HLOOKUP(RIGHT(A5,2),$C$16:$E$20,2,FALSE)
 Bấm Enter quảng cáo để xem kết quả mẹo vặt , nạp tiền Nếu ra chuẩn đáp án dữ liệu thì phải là "Khang Dân - Nam Định"
 Kết quả trực tuyến đã ok mật khẩu , ở ô qua app tiếp theo là C6:C10 tổng hợp , bạn chỉ cần trỏ chuột vào cạnh công thức ở ô C5 trên điện thoại và kéo xuống C10 qua web , là xong
 Tương tự thế,

C6=+VLOOKUP(LEFT(A6,2),$A$15:$B$20,2,FALSE)&" - "&HLOOKUP(RIGHT(A6,2),$C$16:$E$20,2,FALSE)
 Thế là qua mạng đã xong Câu 1 an toàn của yêu cầu bài toán đưa ra rồi kích hoạt , tiếp tục chúng ta giải đáp Câu 2 danh sách các bạn nơi nào nhé

Câu 2: Tính Đơn giá
Công thức tài khoản sẽ dịch vụ như sau: Tại ô D5 địa chỉ các bạn nhập công thức
D5=+VLOOKUP(LEFT(A5,2),$A$16:$E$20,MATCH(RIGHT(A5,2),$A$16:$E$16,0),FALSE)


Câu 3: Tính thành tiền
giảm giá , câu hỏi này thường xuất hiện trong lừa đảo những bài toán tính toán dữ liệu như bảng lương giảm giá , chi phí link down , tổng thành tiền cài đặt , .. lấy liền . Khá là dễ rồi phải không ở đâu nhanh các bạn.
Công thức tính thành tiền quản lý sẽ quản lý như sau hay nhất , Tại ô F5 qua app các bạn nhập E5=+D5*E5

IV dữ liệu . Sửa lỗi #NA hàm Vlookup

Lỗi #NA là gì?

Lỗi #NA cài đặt được trả về trong công thức excel khi không tìm thấy giá trị thích hợp

an toàn Khi sử dụng hàm Vlookup trên điện thoại , chúng ta gặp lỗi #NA khi không tìm thấy điều kiệm tìm kiếm trong vùng điều kiến dữ liệu , chính xác ở đây là cột đầu tiên trong vùng điều kiện kích hoạt của hàm Vlookup

Cách sửa lỗi #NA trong hàm Vlookup

Tham khảo: Cách sửa lỗi #NA trong hàm Vlookup

Trong Excel hướng dẫn , hàm Vlookup giả mạo được sử dụng phổ biến giúp bạn ở đâu tốt có thể thực hiện hàm tìm kiếm giá trị chi tiết , trả về phương thức hàng dọc tốt bản quyền , nhanh chóng qua web . tất toán Hiện nay miễn phí , bạn ở đâu uy tín có thể áp dụng một trong hai cách dò hàm Vlookup.

Với hai cách dò tìm download tương đối tốc độ tăng tốc tuyệt đối chia sẻ của hàm Vlookup kinh nghiệm , hàm dò tìm giá trị theo cột bạn dễ dàng thống kê dữ liệu trên bảng tính Excel tổng hợp . Vlookup giúp cho việc thống kê công cụ các chi tiết full crack để làm báo cáo lọc ra phải làm sao các danh sách cần thiết an toàn , công việc qua mạng của bạn giả mạo sẽ chính xác giả mạo và rút ngắn thời gian hơn lấy liền . Đây là hàm trực tuyến được dùng mẹo vặt khá nhiều trong vô hiệu hóa quá trình thao tác trên bảng tính.

Để học tốt xóa tài khoản cũng như hiểu rõ hơn về hàm tìm kiếm bạn tự động có thể tham khảo hàm Hlookup trong Excel khóa chặn đã quản lý được Chúng tôi giới thiệu mới nhất . Hàm Hllookup giúp bạn tìm kiếm giá rẻ và tham chiếu theo cột link down , mới nhất hoặc theo dòng bản quyền , giả mạo Khi bạn sử dụng hàm này mật khẩu , tài khoản nếu thỏa mãn điều kiện đặt ra.

qua app Bên cạnh hàm tìm kiếm Vlookup trong Excel ở đâu tốt , bạn kích hoạt có thể tham khảo Hàm COUNTIF trong Excel như thế nào , Hàm COUNTIF là một hàm đếm tăng tốc khá tiện lợi link down , hướng dẫn với cập nhật những điều kiện ban đầu dịch vụ , Hàm COUNTIF tính năng sẽ cho bạn tối ưu những kết quả chính xác nhất.

Hàm tính toán lừa đảo cũng có qua web khá nhiều hàm khác nhau trong Excel đăng ký vay , nguyên nhân và Hàm SUMIF là một trong tải về những hàm công cụ được nhiều người sử dụng giảm giá , Hàm SUMIF là hàm tính tổng có điều kiện tải về , giúp bạn tính tổng như thế nào các cột cập nhật , ở đâu uy tín các hàng cài đặt riêng lẻ trực tuyến mà không phải tính tổng kích hoạt tất cả sửa lỗi các dữ liệu trong file Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-ham-vlookup-trong-excel-633n.aspx
Sử dụng Excel không thể không nhắc tới Hàm MID download , đây là hàm cơ bản trong Excel hỗ trợ cắt đăng ký vay những chuỗi ký tự trong một dãy ký tự cho trước trong bảng tính Excel tải về , hàm cơ bản MID full crack được sử dụng quản lý rất nhiều trong trực tuyến các trường hợp cần lấy ra full crack những ký tự tăng tốc đặc biệt nhất trong lấy liền các chuỗi ký tự dài kích hoạt có thể lên tới hàng trăm ký tự

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online