Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

cach sua loi thong bao No Network Connection tren TikTok, Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Lỗi "No network connection nạp tiền . No Internet connection hỗ trợ . Connect to the Internet and try again" là một trong kỹ thuật những lỗi TikTok phổ biến khóa chặn mà nhiều người dùng đang gặp phải.

Có nhiều nguyên nhân gây lỗi No Network Connection trên TikTok sử dụng , công cụ có thể là do kết nối mạng không ổn định lừa đảo hoặc do máy chủ TikTok lỗi download , .. mới nhất . miễn phí . Bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi này.

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Sửa lỗi No Network Connection trên TikTok

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Cách 1: Khởi động lại ứng dụng TikTok

Giải pháp đầu tiên nạp tiền tốc độ cũng là giải pháp nhanh nhất sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok là khởi động lại ứng dụng.

Rất đơn giản nguyên nhân , như thế nào tất cả giả mạo những gì bạn cần làm là đóng ứng dụng sửa lỗi và chờ khoảng vài giây download , dịch vụ sau đó mở lại qua mạng . Cuối cùng kiểm tra xem thông báo lỗi còn hiển thị hay không.

Cách 2: Kiểm tra kết nối mạng Internet

Một trong ở đâu tốt những thủ phạm chính gây ra lỗi TikTok ứng dụng có thể là do kết nối mạng Wifi tổng hợp mà bạn đang sử dụng hoạt động không ổn cập nhật , chậm.

Bước 1: Thử tắt kết nối Wifi trên thiết bị tài khoản của bạn nhanh nhất và chờ khoảng 30 giây.
Bước 2: Bật lại Wifi danh sách và kết nối lại mạng tốc độ , tài khoản sau đó thử truy cập lại TikTok nơi nào và xem lỗi No Network Connection còn hay không.

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Cách 3: Restart lại modem nguyên nhân , router

Trong trường hợp trực tuyến nếu cách trên không khả dụng mới nhất , lỗi No Network Connection TikTok kinh nghiệm vẫn còn kiểm tra , thử restart lại modem tính năng , router xem có giúp sửa lỗi.

Bước 1: Đầu tiên tiết hành tắt nguồn điện thoại công cụ của bạn tổng hợp , link down sau đó rút dây nguồn modem hướng dẫn và router.
Bước 2: Chờ khoảng 1 phút download thì tiến hành cắm nguồn lại router khóa chặn và modem.
Bước 3: Cuối cùng mở lại thiết bị quản lý của bạn xóa tài khoản và kết nối lại Wifi tính năng , kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 4: Kiểm tra tổng hợp và cập nhật phiên bản TikTok mới nhất

Đôi khi nguyên nhân gây lỗi No Network Connection trên điện thoại có thể là do sự cố máy chủ TikTok tốt nhất . sửa lỗi Nếu đây là nguyên nhân gây lỗi công cụ , kích hoạt tất cả sửa lỗi những gì bạn tối ưu có thể làm là chờ cho đến khi sự cố dịch vụ được khắc phục.

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Ngoài ra tối ưu , quảng cáo nếu đang sử dụng tải về các phiên bản TikTok cũ hơn dữ liệu , thử truy cập cửa hàng Play Store nạp tiền hoặc App Store mẹo vặt , tìm giảm giá và cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất full crack . Bằng cách này tài khoản cũng giúp khắc phục lỗi TikTok.

Tuy nhiên trong một số trường hợp Tiktok bị chặn không thể truy cập vào trên điện thoại được bạn kiểm tra cũng nên tham khảo cách sửa lỗi này link down nhé.

Cách 5: Xóa bộ nhớ cache ứng dụng

đăng ký vay Trên sửa lỗi các diễn đàn phải làm sao , một số người dùng chia sẻ bằng cách xóa bộ nhớ cache TikTok tính năng cũng giúp sửa lỗi No Network Connection.

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Apps (ứng dụng)
Bước 2: Chọn TikTok =>Storage (bộ nhớ) =>Clear Cache (xóa bộ nhớ cache).

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Bước 3: Khởi động lại thiết bị xóa tài khoản của bạn nơi nào và mở lại ứng dụng TikTok đăng ký vay , kiểm tra xem lỗi còn xuất hiện không.

Cách 6: Cài đặt lại ứng dụng TikTok

Trong trường hợp chia sẻ nếu mật khẩu những cách trên đều không khả dụng dữ liệu , giải pháp cuối cùng cho bạn là cài đặt lại ứng dụng.

Bước 1: Đầu tiên gỡ cài đặt ứng dụng TikTok trên điện thoại giá rẻ của bạn.
Bước 2: Truy cập cửa hàng Play Store qua mạng hoặc App Store ở đâu tốt , tìm chi tiết và cài đặt lại ứng dụng.

Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Để tải TikTok về máy full crack và cài đặt kích hoạt , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải TikTok cho Android
Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

=> Link tải TikTok cho iOS
Cách sửa lỗi thông báo No Network Connection trên TikTok

Ngoài lỗi No Network Connection ra TikTok hướng dẫn cũng còn một số lỗi cần bạn phải khắc phục giá rẻ . Tham khảo thêm Cách sửa lỗi TikTok hay gặp vô hiệu hóa để giải quyết chúng một cách dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-thong-bao-no-network-connection-tren-tiktok-61229n.aspx
Bạn có đang phải đối mặt phải làm sao với thông báo lỗi No Network Connection trên TikTok dữ liệu và áp dụng cách nào tải về để sửa lỗi nạp tiền ? Đừng quên chia sẻ ý kiến qua web của bạn cho Chúng tôi.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online