Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

xoa driver cu tren win 10 giai phong bo nho, Xóa đi những driver cũ trên Windows 10 để giải phóng bộ nhớ chắc chắn là điều cần làm sớm để có thể mở rộng không gian lưu trữ, tránh tình trạng lỗi tràn ổ cứng không rõ nguyên nhân.

Xóa đi kinh nghiệm những driver cũ trên Windows 10 hỗ trợ để giải phóng bộ nhớ chắc chắn là điều cần làm sớm sử dụng để như thế nào có thể mở rộng không gian lưu trữ phải làm sao , tránh tình trạng lỗi tràn ổ cứng không rõ nguyên nhân bản quyền , tính năng và nhiều vấn đề khác.

địa chỉ Những driver cũ còn lại sau khi cập nhật driver luôn là dữ liệu những kho rác đúng nghĩa khiến bộ nhớ tự động của máy tính tốn tới hàng chục GB chỉ tải về để lưu trữ driver cũ công cụ . Để giải phóng ổ cứng danh sách , đồng thời xóa driver cũ không cần thiết qua app , người dùng nơi nào có thể tự thiết lập theo hướng dẫn tài khoản sau đây sử dụng để xóa driver cũ trên windows 10.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 cài đặt để giải phóng bộ nhớ

Bước 1: Mở File Explorer trên Windows 10 lừa đảo và chọn This PC kiểm tra . Bạn tiếp tục nhấp chuột phải vào ổ C (ổ hệ thống) tăng tốc và chọn Properties.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

Bước 2: Mở sang thẻ General kinh nghiệm và nhấp chọn nút Disk Cleanup mẹo vặt . Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi kích hoạt để công cụ này phân tích toàn bộ rác đang có trong ổ C trực tuyến nhé.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

Nhấn Disk Cleanup full crack để mở hộp lệnh xóa dữ liệu ổ đĩa.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

Chờ trong giây lát địa chỉ để hệ thống tính toán dung lượng ổ cứng thực tế lấy liền có thể xóa trên ổ C.

Bước 3: nguyên nhân Khi hộp thoại phân tích rác xuất hiện lấy liền , bạn hãy chọn mục Clean up system files kích hoạt . Thời gian phân tích tăng tốc có thể full crack sẽ lâu hơn dự kiến qua web để máy tính tìm dịch vụ được toàn bộ ở đâu nhanh các file hệ thống

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

Bước 4: Trong mục Files to delete chi tiết , bạn tiếp tục tick chọn mục Device driver packages giả mạo và nhấn OK.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

Bước 5: Sau khi nhấn OK an toàn , một hộp lệnh hiện ra xác nhận muốn xóa vĩnh viễn driver cũ nhanh nhất của hệ thống hay không phải làm sao , bạn chỉ việc nhấn Delete Files tốc độ để xóa toàn bộ địa chỉ những file này đi.

Cách xóa driver cũ trên Windows 10 giải phóng bộ nhớ

tự động Trên đây là hướng dẫn xóa driver cũ trên Windows 10 chỉ thông qua cài đặt như thế nào và thiết lập hệ thống tất toán . tải về Nếu muốn xóa chi tiết hơn vô hiệu hóa , đồng thời chọn lựa đựo nạp tiền các driver muốn xóa quản lý , bạn kiểm tra có thể tham khảo quảng cáo và tìm hiểu thêm đăng ký vay các phần mềm xóa driver cũ khác như Driver Sweeper hay Driver Cleaner.NET.

Các công cụ cập nhật , phần mềm xóa driver cũ trên Windows 10 như Driver Sweeper có ưu điểm nhờ cơ chế loại bỏ an toàn công cụ các driver cập nhật , file rác không cần thiết qua app , gây ảnh hưởng tới máy tính giảm giá , trước đó phần mềm ở đâu uy tín cũng lưu lại thanh toán các bản sao lưu địa chỉ để phòng tránh lỗi xảy ra khi xóa bỏ tận gốc driver cũ trên Windows 10.

Về cơ bản sau khi cập nhật hay nhất , tìm driver cho máy tính xong qua mạng , người dùng thường không biết rằng nạp tiền , driver ở đâu nhanh sẽ tạo ra một bản sao lưu cũ kỹ thuật của driver đó tài khoản và lưu vào ổ cứng tính năng . Điều này vô tính khiến máy tính ngày một nặng nề tài khoản , đo đó ngay cả khi sử dụng phần mềm cập nhật driver kinh nghiệm hoặc cập nhật bằng tay giá rẻ , người dùng hỗ trợ cũng nên thường xuyên kiểm tra địa chỉ những bản driver cũ mẹo vặt đã cài thanh toán và có biện pháp xóa bỏ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-driver-cu-tren-win-10-giai-phong-bo-nho-9021n.aspx
Chúc ứng dụng các bạn thành công!


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online