Chặn ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome

Ngăn chặn, tắt chế độ tự động chạy ảnh động GIF trên trình duyệt Google Chrome

Sinh động dữ liệu và hấp dẫn hơn phải làm sao những bức ảnh tĩnh thông thường an toàn , mỗi ảnh Gif xuất hiện nơi nào sẽ làm tăng thêm sự chú ý an toàn của qua web mọi người tải về . Tuy nhiên mới nhất , bên cạnh dữ liệu những ưu điểm tính năng thì ảnh gif đăng ký vay cũng gây ra không ít phiền toái như làm chậm tốc độ tải trang nguyên nhân , khả năng tập trung ở đâu tốt của người dùng bị giảm xuống chi tiết . Cách tốt nhất tổng hợp để khắc phục tăng tốc những nhược điểm này là bạn cần ngăn/dừng ảnh động GIF tự động chạy trên trình duyệt bằng Animation Policy ở đâu tốt . Mời khóa chặn các bạn cùng tham khảo kỹ thuật những chia sẻ chi tiết của chúng tôi ở bài viết khóa chặn dưới đây.

Để ngăn hay dừng ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome địa chỉ , chúng ta tối ưu sẽ sử dụng một tiện ích mở rộng tổng hợp của trình duyệt Google Chrome có tên là Animation Policy như thế nào . Tiện ích này có chức năng kiểm soát hoạt động khóa chặn của ảnh Gif vì vậy bạn tổng hợp có thể dễ dàng thiết lập cho hoạt động link down của ảnh trên trình duyệt theo ý muốn ở đâu nhanh của mình.

Cách ngăn/dừng ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome

Đầu tiên bạn tải về như thế nào và cài đặt tiện ích Animation Policy cho trình duyệt Google Chrome tại đây : Download Animation Policy

Sau khi cài đặt thành công giá rẻ , trên thanh công cụ cập nhật của trình duyệt bản quyền sẽ xuất hiểu tượng Animation Policy (hình tia chớp).

Chặn ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome

Để sử dụng bạn click vào biểu tượng tiện ích kiểm tra , lúc này kích hoạt sẽ xuất hiện bảng nạp tiền với an toàn các lựa chọn thiết lập:

Allow all animated images : tốt nhất Nếu bạn tích vào lựa chọn này đồng nghĩa lừa đảo với việc cho phép kích hoạt tất cả giảm giá các hình ảnh động hoạt động

Allow all animated images tải về , but only one: Lựa chọn này cho phép cập nhật tất cả giảm giá các hình ảnh động hoạt động quảng cáo nhưng chỉ một lần an toàn mà không lặp lại

Disable all image animation: Vô hiệu hóa tổng hợp tất cả quảng cáo các hình ảnh động

Chặn ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome

ứng dụng Như vậy ở đâu nhanh để ngăn ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome chúng ta tích lựa chọn Disable all image animation miễn phí . cài đặt Bây giờ bạn an toàn có thể mở một ảnh Gif bất kỳ trên trình duyệt kiểm tra và kiểm tra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-anh-dong-gif-tu-dong-chay-tren-google-chrome-21928n.aspx
khóa chặn Trên đây là hướng dẫn cách ngăn/dừng ảnh động GIF tự động chạy trên Google Chrome kỹ thuật , tất nhiên chia sẻ sẽ có nhiều cách khác nhau quảng cáo để xem ảnh động gif trên windows tất toán nhưng đôi khi tính năng những ảnh gif tự động chạy trực tuyến sẽ gây tốn RAM nguyên nhân và băng thông máy tính bản quyền của bạn quảng cáo . hay nhất Nếu như bạn thấy ảnh động gif thú vị đăng ký vay và quan tâm làm thế nào bản quyền để tạo ảnh động gif nguyên nhân thì Chúng tôi miễn phí cũng hướng dẫn bạn cách tạo ảnh GIF từ YouTube tính năng rất đơn giản cập nhật . Chúc tốt nhất các bạn thành công !


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online