Excel - Hàm MEDIAN, Hàm tính trung bình vị, ví dụ và cách dùng

Sử dụng Hàm MEDIAN trong Excel, hàm tính trung bình vị, ví dụ minh họa cách dùng

Trung bình vị là số nằm giữa một dãy giá rẻ các số hay nói cách khác là số ứng dụng mà một nửa tính năng các số trong dãy lớn hơn nó link down và một nửa kinh nghiệm các số còn lại trong dãy nhỏ hơn nó.

Hàm MEDIAN trong Excel chỉ ra số trung vị khóa chặn của dãy số chia sẻ đã cho hướng dẫn , sử dụng hàm này mới nhất để tính trung vị ở đâu tốt rất đơn giản thế quản lý nhưng không phải ai đăng ký vay cũng hiểu hết ý nghĩa mới nhất và cách sử dụng hàm này thanh toán . Hãy theo dõi bài viết như thế nào dưới đây bản quyền để biết cách làm giảm giá nhé.

Excel - Hàm MEDIAN, Hàm tính trung bình vị, ví dụ và cách dùng

CÁCH DÙNG HÀM MEDIAN TRONG EXCEL - VÍ DỤ MINH HỌA

Cú pháp: MEDIAN (Number1 dữ liệu , [ number2],…)

Trong đó:

- Number1 là bắt buộc.

- Number2,… là tùy chọn

Number1,number2… tạo thành một dãy quản lý các số cần tính trung bình vị cài đặt , quảng cáo ở đâu uy tín có thể có từ 1 đến 255 số.

Các đối số phải ở dạng số học mật khẩu , hướng dẫn nếu có chứa text quảng cáo , giá trị logic tài khoản , ô trống ở đâu tốt sẽ bị bỏ qua trừ kỹ thuật các ô chứa giá trị là zero (0).

Ví dụ minh họa: Cho bảng điểm như thế nào của một số học sinh hướng dẫn , hãy tính trung bình vị điểm số nhanh nhất của tốc độ các học sinh đó.

Excel - Hàm MEDIAN, Hàm tính trung bình vị, ví dụ và cách dùng

Sử dụng công thức ở ô C11 là: MEDIAN(D5,D6,D7,D8,D9) kiểm tra hoặc MEDIAN(D5:D9)

Ta giá rẻ được kết quả:

Excel - Hàm MEDIAN, Hàm tính trung bình vị, ví dụ và cách dùng

Thật đơn giản mẹo vặt để sử dụng hàm MEDIAN tính trung bình vị tài khoản của dãy số phải không nào miễn phí ? Bài viết trên tải về đã giúp bạn hiểu rõ thêm ý nghĩa phải làm sao và cách sử dụng hàm này tốt nhất . Ngoài ra nạp tiền , bạn cài đặt có thể tham khảo cách dùng miễn phí các hàm khác lừa đảo để tính toán trên bảng tính Excel dễ dàng hơn nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-median-trong-excel-958n.aspx
 


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online