Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng Windows Live Movie Maker

doi dinh dang mov bang windows live movie maker

Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng bằng Windows Live Movie Maker giúp bạn xem bản quyền được video quay trên iPhone giảm giá với nhiều định dạng khác nhau như .MP4 chia sẻ , .Avi...Làm theo hướng dẫn sau quảng cáo để thay đổi định dạng iPhone MOV bằng Windows Live Movie Maker.

Nội dung chưa đạt

Để xem tài khoản các video MOV quay bằng iPhone trên máy tính tài khoản , trước hết bạn phải sử dụng iTools giả mạo để chuyển video ra máy tính kinh nghiệm . Sau khi sử dụng phần mềm iTools tốt nhất để lưu ra máy tính dữ liệu , lúc này bạn cần phải đổi định dạng file .mov giả mạo của iPhone công cụ để xem tổng hợp được video trên nhiều thiết bị khác nhau.

Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng Windows Live Movie Maker

Một số phần mềm như Total video converter an toàn cũng hỗ trợ bạn chuyển đổi định dạng video qua mạng . Tuy nhiên sử dụng Total video converter hỗ trợ khá tốn RAM kinh nghiệm và đòi hỏi cấu hình máy tính dữ liệu của bạn phải đủ mạnh mới nguyên nhân có thể chuyển đổi định dạng video công cụ . Vậy nên tự động nếu chỉ cần đổi định dạng iPhone MOV qua app thì Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Windows Live Movie Maker.

Đổi định dạng iPhone MOV bằng Windows Live Movie Maker

Windows Live Movie Maker: Download Windows Live Movie Maker

Bước 1: Tìm đến file .mov trên máy tính.

Bước 2: Di chuyển file bằng cách di chuột kéo file vào phần Click here to browse for videos and photos.

Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng Windows Live Movie Maker

Bước 3: Trong giao diện phần mềm chọn Rotate right trên Menu trên điện thoại , qua mạng sau đó chọn File >Save Movie >For email hướng dẫn để giảm bớt dung lượng file.

Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng Windows Live Movie Maker

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn qua app cũng download có thể vào Menu Save Movie chọn Create Custom Settings an toàn để thay đổi định dạng video theo ý muốn.

Giảm dung lượng video MOV cho iPhone bằng Windows Live Movie Maker

kỹ thuật Trên đây là cách chuyển đổi file MOV iPhone sang định dạng khác bằng phần mềm Windows Live Movie Maker.

Với phần mềm Windows Live Movie Maker bạn lừa đảo cũng nạp tiền có thể tạo video từ ảnh kinh nghiệm . Không giống công cụ các phần mềm tạo video từ ảnh khác bản quyền , ở đâu tốt thì cách tạo video từ ảnh lừa đảo với Windows Live Movie Maker nơi nào khá đơn giản kinh nghiệm và dễ sử dụng tối ưu với nhiều người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-dinh-dang-iphone-mov-bang-windows-live-movie-maker-7227n.aspx
Để tạo một đoạn video đơn giản giảm giá khá dễ dàng nhanh nhất nhưng tốt nhất để tạo một đoạn video chuyên nghiệp hỗ trợ với full crack các hiệu ứng ấn tượng kích hoạt , bạn cần thực hiện theo tốt nhất những chỉ dẫn trong bài viết cách thêm hiệu ứng vào video trên Windows Movie Maker.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online